Chap 1

7.2K 242 12
                                    

Hoàng Nhân Tuấn hấp tấp chạy vội lên chiếc xe bus chuẩn bị chuyển bánh, cậu không muốn trễ giờ làm chút nào. Ngồi trên xe vội lấy chiếc sổ nhỏ trong ba lô ra tính nhẩm. Mọi chi tiêu hàng tháng đều được viết trong này. Cái gì cũng cần đến tiền, cho nên mọi chi phí cậu cho là thừa thãi đều được cắt bỏ.

Đến nơi làm việc mưa lại càng to hơn nữa, Nhân Tuấn rũ cái ô thật mạnh rồi bỏ vào ống đựng ở góc phòng. Mọi người cũng vừa đến đông đủ, cậu cũng nhanh vội lấy áo đồng phục trong tủ ra mặc lên người

"Này Nhân Tuấn, mau ra nhận đơn đi! Hôm nay sẽ đi hơi xa đấy!"

Nhân Tuấn vừa mới khoác áo lên người thì đồng nghiệp của cậu tới vỗ vào vai cậu.

"Vâng, em tới ngay!"

Xe tải chở hàng hóa vừa tới, nhân viên liền gỡ từng kiện hàng xuống, bắt đầu kiểm kê và chia đơn hàng đi phát. Thành thật mà nói, Nhân Tuấn nhỏ nhất ở đây, cậu cũng mới làm được 8 tháng. Ngoại trừ quản lý có bằng cấp, còn lại đều bỏ học để kiếm miếng ăn. Bởi vậy mà cư xử có chút không ôn hòa, đều giành những thứ tốt cho mình, Nhân Tuấn không muốn tranh giành, mọi người muốn tìm những nơi gần để có thể xong việc thật nhanh, còn lại thì cậu sẽ nhận.

Bởi vì đơn hàng gửi đến các công ty rất phức tạp, nhân viên xác nhận với chủ rồi mới ký biên lai nhận hàng, cho nên những đơn hàng như vậy đều đưa hết cho cậu.

Nhân Tuấn xếp hàng vào túi cẩn thận, lấy xe dưới hầm dắt ra ngoài. Trời mưa to đến mức, những hạt mưa rơi xuống má cậu còn cảm thấy đau điếng. Quãng đường để tới nơi giao hàng cũng vì thế mà cảm giác dài hơn. Phát được vài đơn thì trời cũng tạnh bớt, Nhân Tuấn nhanh chóng giao nốt những đơn còn lại, cậu nhìn giờ hiển thị trên điện thoại, giờ cũng đã gần 11h trưa, bụng cũng có cảm giác đói cồn cào. Trong túi hàng cũng chỉ còn một đơn, cố nốt đơn còn lại rồi cậu sẽ tự thưởng cho mình một bữa trưa. Nhân Tuấn mở điện thoại ra kiểm tra đơn và tên người nhận. Đọc kĩ lại càng muốn đọc lại lần nữa.

Địa chỉ: Văn phòng Luật sư A,

Người nhận: Lý Đế Nỗ

Thì ra trái đất, lại tròn như thế.

Người cậu thích nhất từng nói muốn đến thành phố C học trường đại học tốt nhất.

Người cậu thích nhất từng có một ước mơ trở thành Luật sư giỏi.

Người cậu thích nhất...tên là Lý Đế Nỗ.

Cậu không hiểu, làm thế nào, để lại có thể được nhìn cái tên ấy một lần nữa. Đã rất lâu rồi, 8 năm, lần cuối cùng là 8 năm trước, năm cậu 16 tuổi. Đôi mắt phẫn nộ như chứa đựng hàng ngàn con dao găm ấy, cùng giọng nói lạnh lùng đến đau lòng.

"Cậu cút đi...đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi nữa..."

Cuối cùng thì ước mơ trở thành luật sư của anh cũng thành hiện thực rồi!

Nhân Tuấn tưởng như những điều xảy ra mới chỉ là ngày hôm qua, ngoảnh đi ngoảnh lại 8 năm, hoá ra lại nhanh như thế. Không biết người đó còn hận, còn chán ghét cậu hay không, hay thậm chí đến khuôn mặt cậu cũng không thể nhớ.

Mùa hè có gió bay [Noren - Shortfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ