(only) Đản Xác

381 34 0
                                    

Hai bạn nhỏ tung tăng nắm tay nhau qua đi chơi tại Disneyland. Tình tình cảm cảm làm cho con tim của Linh Đang âm thầm đau khổ.

-Kha mình nghỉ ngơi tí đi em mệt rồi.
Đan Ny cùng Trần Kha đang tay nhau đi nhưng được một lúc Đan Ny dần tuột lại phía sau lưng, bắt đầu dựa vào vai Trần Kha mà lết chân đi theo.

-Biết lắm mà, không cần em nói đâu chị đang tìm chỗ đây.
Cảm nhận được sự nặng trĩu của Đan Ny là cô đã nắm chắc rồi.

-Aa, Kha Kha mình qua kia đi. Đan Ny à tớ cũng mệt nữa, mà tớ ăn cơm chó tớ còn mệt hơn cơ.
Linh Đang chỉ tay sang chỗ có một vài người đang ngồi nên vẫn còn ghế trống.

-Này, cậu không được kêu Kha của tớ, cậu chỉ được kêu Trần Kha thôi.
Đan Ny à không phải vừa rồi rất mệt sao, bây giờ lại như vậy.

-Những người kia cũng kêu Kha Kha được, tại sao tớ lại không?
Linh Đang nhìn ngang qua hai người họ uỷ khuất nói.

-Tại cậu không biết đó thôi. Lúc mà có người kêu tớ là Kha Kha em ấy liền nổi cơn ghen trong lòng. Vô trong hậu trường em ấy đi thăm hỏi mấy người họ liền luôn á.
Trần Kha vừa cười vừa cảm thấy cô bé nhỏ của mình rất đáng yêu.

-Kha, em đói quá.
Tới chỗ ngồi nhưng dường như Đan Ny cảm thấy bụng có chút trống rỗng.

-Nhắc mới để ý. Được rồi hai em ngồi đây đi, chị đi mua đồ ăn cái lại liền nha.
Trần Kha nhanh chóng đứng dậy.

-Vậy làm phiền chị rồi.
Linh Đan khách sáo cười với Trần Kha.

-Không sao đâu, chuyện nên làm thôi. Hai đứa ráng đợi tí nha.
Trần Kha chuyển từ đi sang chạy nhanh chóng kiếm được chỗ bán đồ ăn cho hai người họ.

Cỡ gần 5 phút sau Trần Kha quay về nhưng... có hai cô gái đang nhìn chằm chằm vào Trần Kha. Đan Ny đã thấy Trần Kha liền nở nụ cười nhưng bỗng chốc tắt vội, đứng dậy chạy lại chỗ Trần Kha đang tiến tới.

-Sao em không ở đó đi. Tự nhiên chạy ra đây chi vậy ?
Trần Kha thấy Đan Ny chạy ra nên nghiêng đầu hỏi.

*chụt*
Cái gì vậy trời. Trịnh Đan Ny hôn Trần Kha tại Disneyland. Hai cô gái kia khi nhìn thấy cảnh đó nhanh chóng rời đi, không bám theo Trần Kha nữa. Còn phía Trần Kha thì đang ở trên mây rồi.

-Em...em làm gì vậy ?
Không trách không mắng quay sang nhìn Trịnh Đan Ny.

-Em đánh dấu chủ quyền tí thôi. Không có gì to tát đâu, mau lại ăn thôi. Em đói rồi.
Trịnh Đan Ny xem như chưa có chuyện gì xảy ra nắm tay Trần Kha lại bàn ăn.

-Uầy, cậu gan thật đó Đan Ny. Khâm phục, khâm phục.
Linh Đang hai tay chấp trước nhìn Đan Ny.

-Ủa chị đi một mình mà. Chị đâu có nhìn ai đâu mà đánh dấu chủ quyền ?
Trần Kha thật sự khiến Đan Ny tức điên lên rồi.

-Trần Kha, thật ra khi nảy có hai cô gái đi phía sau chị á, bảo bối của chị nổi tính ghen nên mới làm như vậy đó.
Linh Đang giải thích dùm cô gái đang tức giận trước mặt.

-Aa, bảo bối em dễ thương quá.
Trần Kha đưa tay lên nhéo má của Đan Ny sau đó lấy câu xiên que ra đưa trước mặt em người yêu. Còn một cây thì đưa cho Linh Đang ăn.

Không phải Trần Kha không ăn, mà là hai người họ ăn chung á. Dù gì cũng ăn nhiều lần rồi. Không sao cả.

Còn tiếp...

______________________________________________
Hôm nay tôi viết tận 3 chap nên hơi mệt mọi người thông cảm nha. Tôi sẽ ra sớm phần tiếp theo. Cảm ơn mọi người

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 18, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[GNZ48] couple Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ