Joyce POV:
Pano 'to?? breathe in *inhale* 12345678910 breathe out *exhale* keep calm Joyce! keep calm!
Joyce: hmm?? (kunwaring nagbabasa pa rin ng libro)
Kris: uhhhmm... s-so-sorry *nauutal* (hinawakan ang balikat ni Joyce)
Joyce: (nabigla) O.O don't touch me!!! (nabigla sa kanyang sinabi)
Kris: (binitawan si Joyce) sorry Joyce, ala....
Joyce: (singit) K-Kris, sorry nabigla lang ako... (sigh)
Kris: it's okay... Joyce, ako dapat ang mag sorry... sorry talaga sa mga sinabi ko... alam ko...
Joyce: (sumingit na naman) Kris! let's just forget about it okay?
Kris: (nagtataka) ano ibig mong sabihin?
Joyce: bumalik nalang tayo sa pagiging magkaibigan.. let's return everything back to normal okay? di kasi ako nasanay na hindi tayo magpansinan eh..
Kris: (lumiwanag ang mukha) ibig mong sabihin, bati na tayo?
Joyce: hindi! hindi! ayaw mo? sigi, babawiin ko nalang (akmang bumalik sa pagbasa ng libro)
Kris: uyy.. naninigurado lang eh... so, bati na talaga tayo? (excited)
Joyce: oo nga! ang kulit!
Kris: YES!!! (sumigaw)
Barkada: (lumingon kay Kris) ???
Joyce: ingay mo!! (hinampas sa balikat)
Kris: thank you Joyce!! thank you (yumakap kay Joyce)
Joyce POV:
O.O LORD!!! puputok na dibdib ko... love na ba to?? please give me a sign... (A/N: loka!! naniniwala ka sa signs? etchosera ka teh!!) Che! author wag kang mangialam (A/N: eh kung ibahin ko storya niyo ni Kris) joke lang yun author! ano ka ba?? love ya author ^_^V (A/N: pasalamat ka mabait to XD) oo na author!! hihihi..
Joyce: oo na! sigi na! (kumalas sa yakap ni Kris)
Barbie: psstt.. Joyce! kaw ha... yeeeeeee (kiniliti si Joyce)
Joshua: nice bro! heaven siya oh!!
Kris: lagpas langit tol!!!
Joshua: adik mo pre!! (hand to hand na suntok {A/N: gets niyo yun?? ay bahala na kayo} )
Joyce: oi Barbs! tigil-tigilan mo ako ha...
Barbie: di mo matiis si Kris nho??? (binulong) love na yan!!! (inaasar)
Joyce: loka!!
Barkada: (nilingon sila sa harap) 'nu nangyari diyan?
Krisjoy at Joshbie: wala...
Derrick: Lex! nasabi ko na ba sa 'yo kung sino ang crush ko?
Lexi: sino??!! daya mo dude!!! di mo ko sinabihan!!
Derrick: si...............
____________________________________________________________
Ooppss.... Bitin muna mga beloved readers!! hihihi ^_^V
Musta po yung chapter Krisjoy Fans??? Satisfied ba kayo?? kung hindi! Well, problema niyo na yun... Deh, joke lang yun... syempre love ko kayo..
Comment niyo ha kung ano reaction niyo o suggest kayo para mas mapaganda yung story..
Di bale, kung Krisjoy tong chapter na toh!! Derlex naman sa susunod!! Nakz oh!! Pinagbigyan ko kayu!!
Tennchuu sa pagbabasa mga beloved readers!!! Love yah!!
SOLID JOSHBIE TAYO MGA DRE!!! WHOOO!!!