Joshua POV:
Barbie??? Bakit siya nandun?? Baka siya ang iwe-welcome ni Joyce? Mapuntahan nga...
-Pinuntahan niya nga si Barbie pero hindi ito alam ni Barbie kasi nakikinig siya ng music...
Barbie: (nakikinig ng music)
Joshua: (tinakpan ang mata) guess who??
Barbie: (hindi narinig ang boses) Bea??
Joshua: (tinanggal ang kamay) andali mo namang makalimot...
Barbie: O_O
Joshua POV:
Ang cute niya talang asarin...
Barbie POV:
Josh??? Ano ginagawa niya dito???
Barbie: JOSH?! A.. a... ano ginagawa mo dito??
Joshua: eto naman... parang nakakita ng multo...eh, isa kasi ako sa mga kabarkada ni Joyce..
Barbie: talaga?! (may naalala) diba wala kang kaibigan nung mga bata pa tayo?? ako nga lang kaibigan mo nun eh...
Joshua: (nagulat) diba nakalimutan mo na ako?! ba't mo alam yan?!
Barbie: huh? lumabas kasi bigla sa isipan ko eh.. (sabay hawak sa ulo)
Joshua: talaga?!
Joshua POV:
Meron pa nga siyang naalala... :D
Barbie: siya nga pala.. ano nga pala meaning nung kiss mo kagabi?
Joshua: (walang imik)
Barbie: huy!
Joshua: (natauhan) ahh.. eto kasi yun, nung mga bata pa tayo... yun kasi yung... yung...
Barbie: yung??? (walang alam)
Joshua: yung Goodbye Kiss natin....
Barbie: O_O talaga?! (napagisip-isip)
Joshua: kung ayaw mo.... pwede naman natin itigil yun eh...
Joshua POV:
Hay... Kung hindi niya lang sana nakalimutan... Hala! ano ba tung pinagsasabi ko....
Barbie POV:
Nakakahiya naman sa kanya kung ititigil ko diba?? Sabi nga niya na tradisyon namin yun, kaya ipagpatuloy nalang... teka kung yung Goodbye Kiss namin sy nagsimula nung mga bata pa kami.. .edi.. nakakarami na siya sa 'kin?
Barbie: wag...
Joshua: ha? di ba... (naputol)
Barbie: tradisyon naman natin yun mag bestfriends eh.. tsaka nasanay na ako eh... O_O (nagulat sa sinabi)
Barbie POV:
OMG!!!!!!!!!!!! Ano ba pinagsasabi ko??????!!!!!!!!!!!!!
Barbie: ah..... ang ibig kong sabihin.... ay.... ahhh ....ahmmm
Joshua: (smile) ok lang... hindi ko naman yun binibigyan nang malisya eh... ^_^
Barbie: thank you talaga ha... (niyakap si Joshua)
Joshua: O_O... hindi ka pa rin talaga nagbago... ^_^
Barbie: (kumalas sa yakap) ^_^
-Nang biglang dumating si...........
_____________________________________________________________________________