2. Ăn thịt "Mèo"

675 47 2
                                    

(Warning: Có H.)


Hơi thở nóng rực ở bên tai, báo cho Riki biết đêm nay sẽ là đêm không dễ dàng gì trong cuộc đời của cậu. Da đầu cảm thấy tê rần, không khỏi run rẩy sợ hãi.

Từng cái hôn nhỏ rơi lên người Riki, trán, mắt, mũi, rồi là môi, một nụ hôn thật sâu, ngậm chặt lấy cái miệng nhỏ kia, đầu lưỡi của cả hai dây dưa với nhau, nước miếng cũng theo đó mà tràn ra ngoài, người dưới thân cứ như một con mèo, muốn chống cự, nhưng cũng không dám chống cự, làm cho Santa thích muốn chết. Cảm giác hôn môi mềm mềm rất thoải mái.

Nụ hôn chấm dứt, Riki thở hổn hển, lần đầu hôn môi, không hít thở được, đến khi không chịu nỗi nữa thì mới được buông tha. Vành tai cũng hồng hồng, hai hạt đậu nhỏ cũng bị sờ nắn đến thảm thương, sưng đỏ lên. Tiếng rên rỉ nho nhỏ làm Santa như muốn bùng nổ, không đợi được nữa.

Santa vươn tay xuống phía dưới, chạm vào nơi riêng tư nhất.

"A...không muốn, đừng sờ." Riki chưa từng chạm qua thân thể này, đối với cảm giác này chỉ cảm thấy xa lạ. Đối mặt với sự kích thích này, không biết nên phản ứng ra sao.

Chạm một chút đã chịu không nổi rồi, nhạy cảm quá. Santa nhủ thầm, phải nhẹ nhàng mới được. Đổ dầu bôi trơn ra tay, kiên nhẫn đưa từng ngón tay vào phía sau, nhưng Riki thì cứ luôn vặn vẹo

"Đừng..rút tay ra, tôi muốn về nhà." Cảm giác này đáng sợ quá, rất thoải mái, nhưng cũng khiến cho cậu sợ, không nên như vậy.

Santa nhìn gương mặt Riki, vành tai đỏ như máu, toàn bộ cơ thể đều trở thành một màu hồng. Bàn tay càng muốn làm càng, càng trở nên mạnh bạo hơn. Bên dưới trơn nóng, hút chặt lấy ngón tay của Santa.

"Có ai chạm vào nơi này của em chưa?" Lại tiến vào thêm một ngón tay

"Aa...chưa, không có, đau quá, anh nhẹ thôi." Cả người Riki căng cứng, nước mắt như hạt châu rơi đầy trên gương mặt

"Ngoan, thả lỏng, một lát nữa sẽ không sao." Santa thấy Riki khóc nhiều quá, sợ cậu ngất xỉu nên dịu giọng trấn an.

Anh còn lừa tôi, mấy tên cầm thú trong truyện ngôn tình tôi hay đọc đều nói mấy lời này, kết quả hôm sau nữ chính còn không đi nổi. Tôi sợ T.T

Đến khi Santa cảm thấy phía sau đã có thể tiếp nhận được mình thì rút tay ra, cởi bỏ áo choàng tắm, Riki bé nhỏ nhìn thấy vật kia của Santa thì vô cùng hoảng sợ, trong đầu chỉ có một suy nghĩ "Hôm nay mình sẽ chết trên giường, sẽ là bông hoa tinh đầu tiên bị làm đến chết."

Dùng hết sức để ngồi dậy, muốn bò đi chỗ khác, còn chưa kịp bò đi đã bị Santa nắm lấy cổ chân kéo lại, đánh một cái thật kêu vào mông. Vừa đánh một cái đã hồng lên, rất mê người.

"Đauuuu..."

"Đau thì em mới biết ngoan." Lại đánh liên tiếp vài cái

"Đừng đánh mà, tôi sẽ ngoan mà." Riki khóc đến mắt đỏ hồng, trong lòng vô cùng ủy khuất. Anh bảo anh không có thói quen ngược đãi, nhưng anh lại đánh mông của tôi T.T

SANTA X RIKIMARU || HOA ĐÃ NỞ CHƯA? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ