*Warning: Có H*
"Ăn từ từ thôi." Santa nhắc nhở Riki
"Cái này ngon nhất, anh có muốn ăn thêm không?" Hai cái má Riki phồng lên vì đầy ụ đồ ăn
"Không được ăn nữa, tối rồi, ăn nhiều không tốt." Santa bắt lấy cái tay đang liên tục gắp đồ ăn của Riki, không cho ăn nữa
"Vậy ngày mai em có được ăn nữa không?" Riki luyến tiếc nhìn đồ ăn trước mặt
"Được, về thôi, anh chở em đi hóng gió."
Thì Santa cưng chiều quá, chăm tốt quá, bây giờ trên người Riki đụng chỗ nào cũng toàn thịt mềm, tụi nhóc kia mà gặp Riki là cứ phải ôm, bởi vì ôm vào cảm giác dễ chịu lắm.
Gia Nguyên còn bảo Kha Vũ toàn xương thôi, ôm không thích bằng Riki, hay Riki sang nhà em ở đi, Riki thích cái gì em cũng cho.
"Riki một ngày ba bữa ăn chính hai bữa ăn phụ, em nuôi được không mà dụ dỗ?" Kha Vũ hừ lạnh
"Sao không được, em dùng tiền của anh, chút tiền này đối với anh có là gì?"
"Em bị ấm đầu rồi phải không, Santa nhiều tiền như vậy thì để anh ấy nuôi. Em tranh với anh ấy làm gì?" Kha Vũ không hiểu được, cứ mỗi lần gặp Riki là Gia Nguyên đều muốn đem người ta về nhà.
"Kha Vũ đem bồ mày về đi." Santa đi lại kéo Riki ra khỏi Gia Nguyên
"Người của anh, ai cho mày ôm?" Cứ sơ hở một tí là bị tụi nhóc ôm nhưng Riki cũng không từ chối bao giờ làm Santa rất không vui
Kha Vũ đứng dậy lôi Gia Nguyên ra về, trước khi đi Gia Nguyên còn gào lên "Riki, ngày mai em lại đến."
Cuộc sống này, không sợ người ngoài cướp bồ mình, mà sợ bồ của mấy đứa em mình lúc nào cũng muốn giành bồ của mình.
Sau khi ăn xong, Santa lái xe chở Riki đi đến một ngọn đồi nhỏ gần nhà, từ đây có thể nhìn xuống thành phố, có gió thổi nhè nhẹ. Nhìn từ trên cao thấy thành phố thật xa hoa, ánh đèn lấp lánh khắp nơi, rất đẹp.
"Em ăn no chưa?" Santa dừng xe lại rồi lên tiếng hỏi
"No rồi." Riki ngây thơ vẫn chưa phạt hiện ra ánh mắt khác thường của Santa
"No rồi thì tụi mình làm chút vận động đi, cục cưng." Santa rõ ràng có ý đồ đen tối sẵn rồi, túm lấy Riki còn chưa phản ứng kịp ngồi vào lòng mình.
Đến khi Santa đưa tay vén áo của mình, Riki mới chợt hốt hoảng "Không được, không muốn ở đây."
"Lần trước em trốn ra ngoài, nên lần này em phải chịu phạt." Santa ngẩng đầu lên nhìn Riki, đem quần áo kéo ra, hôn nhẹ lên chóp mũi của cậu.
"Về nhà, về nhà có được không? Ở đây sẽ bị phát hiện." Riki hoảng sợ, cố gắng giữ quần của mình lại.
"Không được, hôm nay anh muốn ở đây, không cho phép từ chối." Nói rồi lại bắt đầu hôn, vươn tay lấy một sợi dây trói tay Riki lại, không cho phép làm loạn nữa.
Santa hôn đến mức Riki thất thần, hô hấp nóng lên, hai má đỏ ửng, trên môi còn dính một chút chất lỏng trong suốt, càng trở nên dụ hoặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
SANTA X RIKIMARU || HOA ĐÃ NỞ CHƯA?
Fanfiction"Anh là ai?" Santa cố ý hỏi "Anh là ai?" Riki lặp lại "Anh không có tên sao?" "Anh là Santa." Riki nức nở đáp trả Teenfic 100% CP: Uno Santa X Chikada Rikimaru Mạc Bạch