2.

776 70 1
                                    


Ngay khi bữa ăn sáng kết thúc, Jungwoo nhanh chóng trở lại phòng khách sạn của mình vì tâm trạng của cậu vẫn còn rất tồi tệ và cậu không muốn sự việc như khi sáng xảy ra thêm bất cứ lần nào nữa.

"Mark à có chuyện gì với Jungwoo hả em?" Jaehyun hỏi, "Anh thấy ban sáng hai đứa có nói chuyện với nhau, em có biết gì không?"

"Ừ thì em nghĩ là em có biết đấy, em không thật sự chắc lắm. Nhưng mà kể cả em có biết thì em cũng không nói cho anh đâu Jaehyun, vì đây không phải là việc của em. Privacy." Mark đáp.

"Anh chưa từng thấy thằng bé như thế bao giờ." Johnny thả vào cuộc trò chuyện một câu cảm thán nhỏ. Cùng lúc đó thì có vẻ mọi người cũng tò mò nhìn về phía này.

"Nói thật là anh đã hơi sợ đấy"

"Em cũng thế." Doyoung bảo. "Em không ngờ là thằng bé có thể tức giận đến mức đó."

"Anh không rõ nữa. Em ấy tự nhiên trở nên giận dữ với anh." Taeyong tự hỏi về điều gì khiến chú Cún đáng yêu của bọn họ trở nên nhạy cảm như thế.

"Thằng bé có lí do để trở nên như thế. Chỉ là chú quên đi rồi thôi" Taeil nói.

"Em đã quên về chuyện gì cơ anh?"

"Giống như Mark nói ban nãy, anh sẽ không nói gì đâu."

"Có lẽ một trong số chúng ta nên đi nói chuyện thử với thằng bé." Yuta cũng có vẻ lo lắng

"Em nghĩ mình tốt nhất cứ để cho cậu ấy một mình một chút cho đến khi mình rời đi thôi." Mark đáp lại.

"Có lẽ là thằng bé sẽ sớm ổn lại thôi." Johnny an ủi mọi người. "Dù sao đó cũng là Jungwoo mà, bé Cún ngọt ngào của chúng ta."

"Có lẽ vậy, mà em về phòng đây, còn phải chuẩn bị các thứ nữa." Jaehyun kết lại cuộc trò chuyện với một cái thở dài rồi đứng dậy.

"Anh cũng về nữa, anh đi với em"

"Taeyong, cậu biết thừa thằng nhóc này sẽ chẳng bao giờ rời đi mà không có cậu mà." Johnny cười cười.

"Okay sao cũng được, dù gì mình cũng sẽ đi với em ấy"

"Mình đi thôi nào" Jaehyun gọi khi mà đã gần đi đến cửa.

Khi bọn họ cùng nhau đi trên hành lang, Taeil huých huých vai Mark. Anh nhìn xung quanh để chắc chắn rằng không có ai khác đang để ý đến hai bọn họ rồi mới rủ rỉ vào tai Mark: "Thằng bé đang ghen với Taeyong, đúng không Mark?"

"Anh còn phải hỏi em nữa sao. Anh không để ý ánh mắt hừng hực lửa của cậu ấy khi nhìn hai người kia khi nãy hả." Mark khịt mũi châm biếm.

"Anh cứ tưởng như là thằng bé sẵn sàng lao vào khô máu với hai người họ luôn vậy." Người anh lớn cười khẽ.

"Ấy thế mà chính bản thân cậu ấy còn chưa nhận ra vấn đề đó anh"- Mark cũng cười. Cún của cậu sao vẫn còn ngây thơ thế không biết.

"Cơ mà ban nãy thằng bé đã nói thế nào" Taeil tò mò hỏi lại Mark.

"Cậu ấy nói là tại hai người đó ồn quá đó anh."

[Jaewoo] IS IT JEALOUSY?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ