Đến gần trưa Doyoung mới đem cậu đào từ trong chăn ra lùa đi đánh răng rửa mặt. Sau đó chẳng kịp để cậu kịp nói lời nào anh đã kéo cậu một mạch xuống dưới, nhét vào xe.
Từ tối qua đến giờ vẫn chưa ăn gì, anh Doyoung muốn gọi cậu dậy từ sớm nhưng Mark thuyết phục anh để cho cậu ngủ thêm một chút. Cuối cùng đến gần trưa vẫn chưa thấy cậu dậy đòi ăn nên mới dứt khoát xách cậu dậy đi ăn. Thực thần của nhóm bỏ ăn hai bữa rồi, điều này làm anh lo lắng muốn chết đi được.
Mọi người đã lên xe hết rồi, chỉ còn đợi có mình cậu và Doyoung. Mọi người thuê 2 chiếc SUV để tiện di chuyển và hôm nay anh Johnny sẽ là người lái. Anh Taeil ngồi ở ghế phó lái còn Mark ngồi ở băng ghế sau, nhường chỗ cho Doyoung và Jungwoo ngồi ở băng giữa với Yuta. Những người còn lại đều ở xe kia và có vẻ như cũng vừa xuất phát không lâu. Jungwoo vừa ngồi vào xe, Yuta đã liền cười cười trêu chọc cậu:
"Anh còn tưởng chú bị làm sao luôn đó! Gì mà bất tỉnh nhân sự luôn vậy. Không đói bụng hả ㅋㅋㅋ"
"Mặt sao mà như quả bóng thế kia." - anh Taeil cũng cười, cậu vừa ngủ dậy, mặt vẫn còn sưng, tóc cũng lộn xộn không có nếp gì cả.
"Trông cậu như chó con mới sinh ấy Jungwoo ㅋㅋ"- Mark cũng cười với Jungwoo khi thấy trạng thái Jungwoo có vẻ khá hơn.
Jungwoo cười khì khì đáp lại mọi người rồi bắt đầu liến thoắng hỏi về địa điểm mọi người đang đến. Từ hôm qua đến giờ cậu chưa được ăn gì rồi, thật sự là cái bụng của cậu đang có réo lên biểu tình đây. Jungwoo nhận lấy chai nước mát từ anh Doyoung tu liền một ngụm lớn cho tỉnh người rồi lại tiếp tục bàn bạc về bữa trưa với anh Taeil. Trông cậu phấn chấn hẳn lên khi nghe anh Doyoung xác nhận rằng họ sẽ đi ăn thịt heo đen trứ danh của đảo Jeju. Nhìn vẻ phấn khởi lí lắc của Jungwoo mọi người cũng thấy nhẹ nhõm hơn. Yuta và Mark không dấu được sự cưng chiều mà xoa xoa cái đầu đáng yêu của Jungwoo. Nếu nhìn qua kính chiếu hậu cũng có thể thấy Johnny ở phía trước cũng lén thở phào một hơi, trên môi anh treo lên một nụ cười vui vẻ. Anh khẽ hạ cửa kính hai bên xuống để đón lấy làn gió mát lành. Không khí trong xe cũng trở nên rộn ràng hơn. Xe của bọn họ bon bon hướng thẳng đến nhà hàng với tiếng nói chuyện liên hồi về chuyện thời tiết hôm nay đẹp thế nào, rằng vị của thịt heo đen Jeju tuyệt vời đến bao nhiêu khi Jungwoo đã từng được thử khi lần trước đến đây cùng mấy nhóc Dream, tất cả hòa lẫn với giai điệu bài hát Blue night of Jeju island mà mọi người đều yêu thích.
Johnny đánh tay lái rẽ xe vào một nhà hàng đồ nướng kiểu truyền thống. Phía trước là một cái sân rộng rãi để đỗ xe. Xung quanh cũng có nhiều cây cối thành ra không gian vừa yên tĩnh vừa mát mẻ dễ chịu. Vào được đến nơi thì tốp đi xe trước đều đã ngồi yên vị uống nước và đã gọi món xong xuôi hết rồi, chỉ cần chờ đồ ăn lên nữa là đánh chén thôi.
Năm người lũ lượt kéo nhau vào nhưng chỉ có mình Jungwoo mải miết vừa đi vừa nghiên cứu đánh giá hàng thực đơn được chủ quán dán trên tường nên khi cậu đến được chỗ bàn thì chỗ trống bên cạnh anh Taeil đã bị Mark dành mất rồi. Anh Doyoung vừa vẫy tay ngoắt ngoắt cậu vừa đập bẹp bẹp vào cái ghế trống duy nhất còn lại của chiếc bàn ăn dài, ý bảo cậu mau lại đó ngồi. Jungwoo nghệt mặt ra, đôi chân lần chần không muốn bước. Làm thế nào mà chỗ cái ghế duy nhất còn trống đó lại vừa hay nằm giữa anh Doyoung và Jaehyun như thế. Jungwoo đưa mắt nhìn sang thì thấy anh Jaehyun cũng đang nhìn mình chăm chú liền vội vã né tránh ánh mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jaewoo] IS IT JEALOUSY?
FanficDescription: Trong khi NCT 127 cùng tận hưởng kì nghỉ mát sau những ngày tháng chạy lịch trình không ngừng nghỉ, Jungwoo không thể nhịn được mà cảm thấy thất vọng với phần lớn khoảng thời gian đó. Mark nhận ra điều gì đó, nhưng cậu lại quyết định đ...