=Rawson + Lăng Vũ=
Rawson vừa rồi ngồi bên hồ, một cái xoay người này, vừa vặn đặt Lăng Vũ trên thảm cỏ.
Có lẽ là vì ánh sáng và nguồn nước ở nơi này vô cùng phong phú, nên cỏ mọc bên hồ cực kỳ rậm rạp và mềm mại, tựa như trải trên mặt đất một tầng thảm màu xanh thật dày, cả người Lăng Vũ nằm ngửa trên cỏ, da lưng mẫn cảm tiếp xúc với mặt cỏ bên dưới, cái loại nhiệt độ lạnh lẽo này và thân thể nóng rực hình thành sự đối lập rõ ràng, kích thích mạnh mẽ khiến Lăng Vũ không nhịn nổi rên rỉ thành tiếng.
“Ưm….”
Xung quanh hồ nước này không có cây cối cao lớn, bởi vậy có thể trực tiếp nhìn lên khoảng không rộng lớn trên đầu, bầu trời vạn dặm không mây hiện ra một loại màu sắc quỷ dị, ánh sáng nhu hòa không hề chói mắt rơi xuống, dưới thân là mặt cỏ mềm mại, trong không khí còn tràn ngập mùi thơm của hoa tươi, tất cả đều đang nhắc nhở Lăng Vũ một sự thực đáng sợ —
Bọn họ đang ở bên ngoài, còn là không che đậy ở bên ngoài.
Cho dù trên tinh cầu này không có con người sinh sống, cho dù trong khu rừng này cũng không có bất cứ động vật nào, nhưng thân thể trần trụi trực tiếp nằm trên mặt cỏ bị Rawson áp đảo kiểu này, vừa mở mắt ra là có thể thấy bầu trời trên đầu….
Cho dù thân thể Lăng Vũ đang trong tình trạng hư không đến cực điểm, đáy lòng vẫn nhịn không được thấy xấu hổ vô cùng.
Đối với vị tướng quân luôn nghiêm cẩn, tự ràng buộc mình mà nói, làm tình trong tình trạng lộ thiên, thật sự là phạm trù vượt quá khả năng tiếp nhận của cậu.
Xấu hổ mãnh liệt khiến Lăng Vũ nhịn không được cuộn ngón chân lên, thở gấp nhẹ giọng nói. “Rawson, không cần ở chỗ này….”
Còn chưa kịp nói xong, môi liền bị Rawson hung hăng hôn trụ.
“Ưm…. ưm ư….”
Nụ hôn này của Rawson điên cuồng lại nhiệt tình, giống như cảm xúc bị kìm nén suốt nhiều năm rốt cuộc hoàn toàn bùng nổ.
Những nụ hôn dày đặc cơ hồ muốn nuốt chửng cả Lăng Vũ, niêm mạc trong khoang miệng bị liếm đến run lên, xung quang vô cùng yên lặng, Lăng Vũ thậm chí có thể nghe được thanh âm trơn ướt khi đầu lưỡi Rawson dùng lực liếm qua khoang miệng….
Đầu lưỡi ở trong khoang miệng liên tục liếm hôn không nói, Rawson còn thỉnh thoảng dùng răng nanh thân mật cắn đầu lưỡi Lăng Vũ một chút, cảm giác hơi đau truyền đến từ đầu lưỡi khiến Lăng Vũ không thể duy trì bình tĩnh, xúc cảm tê dại nhanh chóng truyền xuống sống lưng, thân thể mẫn cảm rất nhanh liền bị hắn hôn đến không ngừng run rẩy, phân thân cũng rất phối hợp dựng đứng lên.
“Ưm….”
Cảm giác xấu hổ dưới đáy lòng đan xem cùng khoái cảm mãnh liệt trên thân thể, đồng thời xông lên não.
Mặt Lăng Vũ đỏ lên, vươn tay muốn dùng sức đẩy Rawson ra, đáng tiếc, thể lực trong kỳ phát tình giảm sút khiến động tác chống đẩy lồng ngực đối phương này của cậu, ngược lại càng giống như dục cự còn nghênh. (muốn mà còn làm bộ =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
Trích đoạn H yêu thích
RomanceTổng hợp những đoạn H yêu thích trong những truyện đã đọc. Bao gồm cả Ngôn tình và Đam mỹ. P/s: Những ai không thích vui lòng đi ra không cần chào hỏi. Cảm ơn.