Chương 30:
Tiêu Hủ cảnh giác nói, "Cậu muốn thử cái gì?"
Bách Doãn cầm lấy cái bát không, chọn một miếng sườn hai lát bí đao, thêm chút nước canh, đặt trước mặt anh, "Biết rõ còn hỏi."
"Tôi buổi tối không ăn thịt". Tiêu Hủ khẩn trương đem bát đẩy ra, ánh mắt không ngừng lia trêи sàn nhà.
"Đừng đánh trống lảng." Bách Doãn nói: "Hôm nay là ngày thứ mấy chúng ta quen nhau?"
"Tôi không biết." Tiêu Hủ chột dạ nói: "Tôi cũng không phải tên nhóc mới yêu lần đầu, yêu đương còn đi đếm ngày."
"Được, vậy tôi là tên nhóc mới biết yêu, tối đếm." Bách Doãn gãy gãy ngón trỏ, gật một cái, "Hôm nay là ngày thứ tư."
Bách Doãn trong chốc lát không biết có nên nói "A, đã ngày thứ tư rồi" hay không, vẫn là nói "A, mới ngày thứ tư thôi."
"Tiêu Hủ, anh xấu hổ?" Hắn đột nhiên hỏi.
"Tôi cái gì xấu hổ?" Tiêu Hủ giật mình, đôi mắt trong veo như nước, hai má hơi ửng hồng.
"Anh đỏ mặt kìa."
"Đó là bởi vì canh quá nóng!"
"Nhưng anh chưa có ăn mà."
"..."
Mịa nó! Tiêu Hủ trong lòng thầm mắng một tiếng, không chút nghĩ ngợi liền cầm bát lên ăn.
Bách Doãn đứng dậy, chỉnh chỉnh nút điều hòa, lại nói: "Chúng ta đã làm qua một lần, không phải sao? Anh có gì mà còn xấu hổ."
"Khục....khụ khụ khụ...ụ... Cậu!" Tiêu Hủ sặc ra nước mắt, tức giận bất bình trừng Bách Doãn.
Lúc bốn mắt chạm nhau, ánh mắt Bách Doãn thu lại, một tay lấy khăn giấy lau nước canh trêи tay Tiêu Hủ, một tay vỗ nhè nhẹ lưng anh, hỏi: "Đỡ hơn chưa?"
"Cậu nhất định phải nói mấy thứ này lúc tôi đang ăn canh sao?" Tiêu Hủ một bên ho khan một bên quát.
"Tôi đã nói từ sớm rồi mà." Bách Doãn nói: "Trước khi đưa canh cho anh, tôi cũng đã nói, chúng ta hôm nay thử xem."
"Thử xem cái gì hả!"
"Anh giả vờ nghe không hiểu? Tiêu Hủ, anh như vậy thật giống tiểu tử chưa biết yêu lần nào nha."
"Thối lắm!" Tiêu Hủ tức đến nổ phổi, "Cậu mới là tên tiểu tử chưa yêu lần nào đó!"
"Tôi vốn là vậy mà." Bách Doãn không cùng anh so đo, "Nhưng không phải anh nói rất từng trải sao?"
"Tôi!"
"Đêm nay thử xem sao?" Bách Doãn dựa bên cạnh bàn, một tay chống trêи ghế Tiêu Hủ, đem anh khóa lại, "dù sao chúng ta cũng đã làm, không đến nổi có chướng ngại tâm lý a!?"
Tiêu Hủ bị bức đến độ hô hấp không thông, lớn tiếng nói: "Thử thì thử!"
Bách Doãn sờ sờ môi, "Đây là canh thanh đạm, tối nay không có làm đồ cay, ăn được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trích đoạn H yêu thích
RomanceTổng hợp những đoạn H yêu thích trong những truyện đã đọc. Bao gồm cả Ngôn tình và Đam mỹ. P/s: Những ai không thích vui lòng đi ra không cần chào hỏi. Cảm ơn.