Chương 11: Cô gái xử nữ
Ra khỏi phòng vệ sinh, Chu Lăng nhìn lên trên giường, chăn, ga hỗn độn, loạn thì không thành vấn đề, mà vấn đề lớn nhất là bẩn a!
Là một vệt hồng hồng dính ngay trên ga giường trắng tinh kia, có ánh mắt nhìn đến, quay đầu lại là người phục vụ khách sạn đến thay ga giường, cô như thế nào mà giải thích đây?
Chẳng lẽ nói, bọn họ tới khách sạn để động phòng đêm tân hôn sao?Quay đầu lại nhìn người phục vụ cô nói: "Này đại khái là sẽ bồi thường tiền".
Rồi nhìn sang Ngô Ngôn nói: "nhiệm vụ này liền giao cho anh ha. "
Ngô Ngôn trừng mắt nhìn vệt máu kia, suy nghĩ nửa ngày, rồi đi lấy con dao Thụy Sĩ ở trong ba lô ra, liền cầm ga giường lên răng rắc, răng rắc xé ra rồi đem vệt máu kia dấu xuống dưới.
Trong con mắt của Chu Lăng hiện lên kinh ngạc, không biết người ta như thế nào mà đoán được, mặc dù vẫn còn nhưng không bằng như lúc trước, không chừng người ta sẽ tưởng là dì cả của cô đến.
Tuy Ngô Ngôn đã dấu xong vệt máu kia đi, nhưng lại không có dừng tay mà là đem ga giường xé rách thành hai nửa bằng nhau.
Chu Lăng trợn mắt há hốc mồm nhìn xem, đây là cái tình huống gì, đem ga giường biến thành như vậy? Đánh nhau?Nhưng rất nhanh mắt cô lại trừng lớn hơn nữa:Ngô Ngôn đem ga giường vừa bị xé ra ghép lại cùng một chỗ, nếu mà không nhìn kỹ thì cũng không biết được ở giữa bị thiếu mất một khoảng.
"Qúa lợi hại!" Cô nhịn không được sợ hãi than.
Tuy Ngô Ngôn đã dấu xong vệt máu kia đi, nhưng lại không có dừng tay mà là đem ga giường xé rách thành hai nửa bằng nhau.
Chu Lăng trợn mắt há hốc mồm nhìn xem, đây là cái tình huống gì, đem ga giường biến thành như vậy? Đánh nhau?Nhưng rất nhanh mắt cô lại trừng lớn hơn nữa:Ngô Ngôn đem ga giường vừa bị xé ra ghép lại cùng một chỗ, nếu mà không nhìn kỹ thì cũng không biết được ở giữa bị thiếu mất một khoảng.
"Qúa lợi hại!" Cô nhịn không được sợ hãi than.
"Em đến Quế Lâm là tới chơi, chứ không phải đến để ngủ!Em mặc kệ, em muốn đi chơi, là anh đem em hại thành như vậy, anh phải hoàn toàn chịu trách nhiệm!"
Ngô Ngôn trầm mặc trong chốc lát, hỏi: "Hay là anh cõng em chứ?"
Chu Lăng liếc trắng mắt: "Mới không cần, như vậy cũng quá mất mặt. "
"Nếu không chúng ta ở lại Quế Lâm chơi vài ngày đi, dù sao ngày nghỉ của anh vẫn còn dài. ""Khó mà làm được, em còn muốn đi Lệ Giang nữa, hơn nữa trong nhà chắc cũng đã chuẩn bị xong tiệc rượu, trước ngày mười một chúng ta phải đi trở về. "
Chu Lăng không có ý tốt liếc mắt một cái chăm chú nhìn xuống hạ thân của Ngô Ngôn, "Theo em thấy vấn đề lớn nhất chính là chỗ ấy của anh quá lớn, không bằng bắt nó nhỏ đi một chút, đỡ phải về sau nó làm em còn đau. "( pó tay với pà chị, đầy người muốn lớn mà không được, chị lại mong nó nhỏ đi).
Ngô Ngôn từ miệng thở hơi lạnh ra, theo bản năng cả người liền bước tới đứng trước mặt cô, Chu Lăng cười ha ha đứng lên, lại tác động xuống hạ thân, đau đến nhăn mi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trích đoạn H yêu thích
RomanceTổng hợp những đoạn H yêu thích trong những truyện đã đọc. Bao gồm cả Ngôn tình và Đam mỹ. P/s: Những ai không thích vui lòng đi ra không cần chào hỏi. Cảm ơn.