Ngày 7

2.8K 138 6
                                    

Sáng hôm nay Lisa tỉnh dậy từ rất sớm. Có điều gì đó khiến em chẳng thể ngủ ngon giấc từ đêm hôm qua. Có lẽ hôm qua là ngày đặc biệt đối với cả hai hay là vì hôm nay là sinh nhật của Liyoung, em cũng chẳng biết nữa.

Thôi thì đã đành dậy sớm thì em sẽ xoắn tay áo xuống bếp làm vài món mà chị thích ăn, để khi chị tỉnh giấc thì trên bàn đã tràn ngập thức ăn rồi. Em muốn chị tăng vài cân, Chaeyoung của em thực sự quá ốm rồi.

Tài nghệ của Lisa cũng chẳng phải dạng vừa. Thoáng chốc trên bàn đã tràn ngập thức ăn, nghi ngút khói.

Em vội ném chiếc tạp dề qua một bên rồi nhanh chóng bước lên phòng gọi Chaeyoung dậy. Bây giờ đã hơn 8 giờ sáng, Lisa đã tính sẵn ăn xong thì cũng hơn 9 giờ, hai vợ chồng họ sẽ sang nhà bố mẹ em rước Liyoung về. Sẵn tiện mời ông bà nội qua dự sinh nhật cháu luôn.

[Lisa]

Bước vào phòng thì tôi vẫn thấy chị đang cuộn mình trong chiếc chăn ấm và chưa có dấu hiệu tỉnh giấc.

Bước từng bước thật chậm về phía Chaeyoung. Tôi muốn ngắm nhìn khung cảnh này lâu một chút! Chaeyoung của tôi hôm nay đáng yêu lắm!

Đưa tay lên, tôi nhẹ nhàng kéo cái chăn ra để thấy chị rõ hơn. Hôn lên đôi mắt chị, tôi muốn lau đi những giọt nước mắt đau buồn. Hôn lên môi chị tôi mong chị sẽ mãi tươi cười hạnh phúc!

"Chaeyoung a~" Tôi vừa ôm chị vừa nhỏ nhẹ đánh thức chị.

"Dậy nào sóc chuột ơi~"

Chị nhắm mắt thế nhưng miệng đã cong lên. Thề rằng tôi lại đổ dưới nụ cười ấy thêm một lần nữa.

Tôi nhớ lúc còn là sinh viên, một buổi chiều khi mà ánh nắng còn chưa tàn hẵng. Tôi thư thản mà đi thật chậm giữa khuôn viên trường. Đột nhiên chị từ đâu xuất hiện trước mắt. Chỉ vì một vài bông hoa nhỏ mà chị nhặt được mà cười tít cả mắt. Lúc ấy con tim tôi như muốn rớt ra khỏi lồng ngực. Thì ra là tôi cong lúc đó! Sau đó là chuỗi ngày theo đuổi Park hoa khôi, ngày tháng ấy là ngày tháng dấu yêu.

"Dậy này bà xã nhỏ~" Tôi vuốt mái tóc của Chaeyoung.

"Hôm nay em đã nấu nhiều món chị thích ăn lắm đấy. Dậy ăn sáng nào"

"Bế chị đi~" Chị đưa tay lên quàng qua cổ tôi.

Bà xã nhỏ nhà tôi là xinh nhất, đáng yêu nhất.

Tôi mỉm cười bế chị đi đến nhà vệ sinh rồi đặt chị xuống. Tôi để chị tự làm vệ sinh cá nhân, còn tôi thì ra phòng bếp chuẩn bị nước cam cho bà xã nhỏ.

Lúc Chaeyoung bước xuống phòng bếp. Tôi đã thấy ánh mắt của chị tràn đầy bất ngờ và chị có hỏi tôi sao hôm nay lại nấu nhiều thế, tôi trả lời rằng tôi muốn vỗ béo chị nhiều hơn.

Ăn xong tôi thì dọn bàn, chị rửa chén. Chúng tôi dọn dẹp nhà một tí. Nhìn tôi và chị bây giờ chẳng khác gì là một gia đình mẫu mực.

"Người đẹp! Chị có muốn qua nhà ba mẹ đón gái về không?" Tôi hỏi.

"Tiệc của Liyoung chuẩn bị chưa xong nữa. Thôi em đi đi, chị ở nhà chuẩn bị cho xong" Chị cười nói. Tôi cũng chẳng cãi lời chị.

Trước khi đi tôi còn hôn chị một cái thật sâu rồi mới bước ra khỏi nhà. Sao hôm nay tôi lại cảm thấy chẳng muốn rời khỏi chị nửa bước. Có lẽ đây chính là tâm lý của những kẻ đang yêu không? Tôi cũng không rõ nữa, chỉ là muốn ôm chị vào lòng rồi đi tất cả mọi nơi.

Tôi lái xe sang nhà bố mẹ, sẵn mời ông bà qua nhà ăn sinh nhật Liyoung luôn.

[Chaeyoung]

Lisa vừa ra khỏi nhà thì tôi cũng cố gắng hoàn thành trang trí cho buổi tiệc.

Đây là một buổi tiệc vô cùng quan trọng đối với Liyoung và cả vợ chồng chúng tôi nữa. Đó là buổi tiệc sinh nhật của Liyoung mà còn là cột mốc bắt đầu lại của tôi và em. Thế nên đây là việc rất có ý nghĩa với tôi.

Tôi cứ loay hoay mãi cho đến khi phát hiện ra mình quên đi lấy bánh kem. Tiệc sinh nhật mà chẳng có bánh thì chẳng còn là tiệc sinh nhật nữa.

Tôi nhanh chóng lấy chiếc ô tô nhỏ của mình ra cửa hàng để lấy chiếc bánh đã đặt.

[Lisa]

Sau khi đã rước con xong, điều tôi muốn làm nhất là chạy về nhà với chị. Nhưng chẳng hiểu sao con phố gần nhà lại đông đúc đến thế, còn có cả xe cấp cứu nữa, chắc lại là có tai nạn rồi.

Tôi đành đánh tay lái sang con đường khác mà về nhà...

To be continued




.

[Chaelice Ver] 7 NGÀY ĐỂ YÊU LẠI TỪ ĐẦUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ