Tình tiết : Vương Nhất Bác làm nhiệm vụ không may bị thương dẫn đến rối loạn tin tức tố, bác sĩ Tiêu Chiến bị tình tố của Cảnh hình Vương kích thích dẫn đến phát tình, cùng nhau điên cuồng giao hợp.⚠⚠Chuẩn bị khăn giấy đi mấy cô, cảnh báo thật đấy.
Tiêu Chiến hiện tại đang là một bác sĩ, nhưng thực chất làm trong cái ngành này lý lịch sức khỏe cần phải đạt chuẩn, đa phần tất cả đều là Alpha, có một số là Beta, Omega thì dễ ảnh hưởng kỳ phát tình nên không thể đảm nhiệm công việc này. Tuy nhiên vẫn có một vài ngoại lệ, nếu Omega điều kiện sức khỏe ổn định, ít xuất hiện kỳ phát tình, hoàn toàn có thể sử dụng miếng dán ức chế để hỗ trợ trong lúc làm việc, Tiêu Chiến chính là một trong những trường hợp như vậy.
Gia đình của y, cả Ba Tiêu cùng Mẹ Tiêu đều là bác sĩ, hai người đều là Alpha, theo huyết thống gen di truyền mà nói, y phần nhiều sẽ phân hóa thành một Alpha, nhưng không hiểu sao Tiêu Chiến lại phân hóa trễ, vốn dĩ mọi người không có lo lắng quá nhiều, cứ nghĩ y vẫn sẽ là một bác sĩ Alpha trong tương lai,nào ngờ đến năm 4 Đại học y vô tình phát sốt, lúc tỉnh dậy thì biết được bản thân trở thành một Omega mất rồi.
Ba Tiêu cùng Mẹ Tiêu lúc đầu vì chuyện này mà vô cùng trăn trở, muốn cho Tiêu Chiến đổi ngành học sang y tá, nhưng mà Tiêu Chiến vẫn cứ kiên định với lựa chọn của bản thân, chưa kể thân thể của y có tin tức tố hương hoa lài rất nhạt, kỳ phát tình được chuẩn đoán không diễn ra thường xuyên như những Omega khác, hoàn toàn có thể dựa vào thuốc ức chế để vượt qua tình triều.
Nhưng mà có một chuyện mọi người cũng không hề để ý đến, chính là nếu như để Tiêu Chiến gặp được Apha định mệnh của mình, thì thân thể của y sẽ phát sinh biến hóa, trở nên cực kỳ nhạy cảm, thậm chí dẫn đến rối loạn tin tức tố dẫn đến phát tình đột ngột.
Tiêu Chiến dạo gần đây cảm thấy thân thể của y có hơi uể oải không khoẻ, nhìn lịch bàn mới phát hiện ra là sắp đến kỳ phát tình, y phải nhanh chóng uống thuốc ức chế mới được, cũng may thân thể này của y không giống như những Omega khác, một năm phát tình chỉ có 1 - 2 lần, uống thuốc vào là ổn rồi.
Tiếng xe cứu thương inh ỏi vang vọng khắp đại sảnh bệnh viện, nghe nói đội cảnh sát hình sự trong thành phố vừa mới phá vòng quây của bọn tội phạm chuyên buôn bán vũ khí trái phép, nhiều cảnh hình vì đối phó với bọn chúng mà bị thương, hiện tại đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Hàng lang bệnh viện đầy mùi thuốc sát trùng, hiện trạng khu vực cấp cứu đều bận rộn xử lý vết thương cho các cảnh sát viên, Tiêu Chiến ngày hôm nay đến phiên trực ban, lúc nghe tin y cùng với các đồng nghiệp liền được điều đến để hỗ trợ.
Tiêu Chiến mặc vào Blouse trắng bước vào sảnh khoa, nhìn thấy nhiều cảnh hình vẫn còn mặc áo vest ngồi trên giường đang được sát trùng vết thương, những người này đều là Beta, xem ra đã được xử lí khá ổn thỏa. Y tá nói với y vẫn còn một người ngồi ở góc tường chưa được xử lý, Tiêu Chiến nghe vậy liền đi về phía tấm màn trắng toát trong góc, đưa tay vén lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
🔞⚠️[Bác Chiến][BJYX][R18] Series H+//Ý loạn tình mê// Vũ Cố Cầm Tung
General Fiction📍 Kích H, siêu cao H ( 96,69% là cảnh làm tình) , sinh tử văn , ABO, song tính, tình một đêm, tình cũ gặp lại, vườn trường cưỡng bức, cưỡng chế làm tình, dirty talk, sư đồ tu tiên,.... cùng 7749 kiểu thiết lập công thụ khác, chỉ cần hợp nhau là sẽ...