⚠⚠Tình tiết: Tiêu Chiến trước kia vào thời cao tam từng bị ép buộc trở thành nô lệ tình dục của riêng Vương Nhất Bác. Đến khi tốt nghiệp y mới được buông tha, cứ ngỡ đã vĩnh viễn quên đi những kí ức dâm loạn cùng nam nhân, cho đến một ngày y gặp lại hắn, lúc này y đã có bạn gái, nam nhân quỷ súc vẫn tiếp tục cưỡng bức y, dùng đủ thủ đoạn bắt y ngoan ngoãn cùng hắn lên giường cho đến khi mang thai con của hắn.✨✨✨✨
Tiêu Chiến là kiến trúc sư trẻ đầy triển vọng, sau khi du học nước ngoài trở về, y liền được nhận vào làm trong một doanh nghiệp xây dựng, khả năng thiết kế của y rất tốt, sự nghiệp vô cùng ổn định.
Nhan sắc của y thật sự phải khiến người khác chấn động nhân tâm, người gặp người say, trăm hoa đua nở, chính là hình tượng bạch nguyệt quang trong lòng vô số người, bất kể là nam thanh nữ tú chỉ cần nhìn qua một lần đều sẽ bị vẻ đẹp nghịch thiên này của y làm cho vô cùng kinh diễm.
Khí chất của y cũng vô cùng lịch thiệp, tính tình ôn nhu nhã nhặn, chính vì vậy mà cũng có không ít thiếu nữ mê muội si tình. Tuy rằng y là người được người khác sùng bái ngưỡng mộ, nhưng sự thật y lại có một bí mật không thể để người khác biết, y là một người song tính.
Tiêu Chiến cũng đã vì chuyện bản thân là một người song tính mà vô cùng mặc cảm tự ti, thậm chí y còn từng bị niên hạ trẻ tuổi cưỡng bức trong suốt 1 năm, kí ức dâm loạn kinh hoàng năm xưa khiến y vô cùng trầm mặc, y đã mất rất nhiều năm phong bế bản thân để quên đi những chuyện ngày trước, cho đến hiện tại, y đã có được sự nghiệp ổn định, còn có một người bạn gái mới quen không lâu.
Vốn dĩ, y nghĩ rằng cuộc sống của bản thân đã có thể bước sang trang mới, quên đi chuyện bị cưỡng chế làm nô lệ tình dục của nam nhân, cho đến một ngày, y vô tình gặp lại người đó.
Tiêu Chiến theo thường lệ đi làm vào sáng sớm tinh mơ, sương mờ còn đọng lại trên tán lá, ánh nắng mặt trời ban mai vàng rực. Lúc y mở cửa phòng bước ra ngoài, có vài kiện hàng được đặt trước căn phòng phía đối diện, có người vừa chuyển đến nơi này, y thầm nghĩ.
Tiêu Chiến trong lòng cũng không có quá nhiều cảm xúc, cho đến khi y nhìn thấy một bóng lưng mặc áo hoodie màu đen đứng hờ hững nhìn xem những nhân viên đang chuyển đồ đạc vào trong phòng, trái tim của y liền lệch đi một nhịp, một loại cảm xúc sợ hãi không nói nên lời nhanh chóng tràn ngập cơ thể y.
Tiêu Chiến không dám khẳng định nam nhân chính là người đó, y sợ hãi vội vội vàng rời đi, lúc quay đầu liền vô tình đụng phải một người phụ nữ đang cầm túi đồ, các loại đồ vật gia dụng đều rơi ra ngoài, Tiêu Chiến vội vàng nói tiếng "Xin lỗi", sau đó y ngồi cúi xuống phụ giúp người ta thu xếp.
Y nhanh chóng thu dọn xong đồ đạc cho người phụ nữ xong xuôi, mắt thấy danh thiếp của bản thân nằm dưới đất, y vươn tay với lấy, bỗng nhiên mũi giày Nike màu đen của ai đó giẫm lên tấm danh thiếp của y, y ngẩng đầu lên định nói với người đó trả lại cho mình, nhưng đến khi nhìn đến dung mạo của nam nhân, y liền im bặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
🔞⚠️[Bác Chiến][BJYX][R18] Series H+//Ý loạn tình mê// Vũ Cố Cầm Tung
General Fiction📍 Kích H, siêu cao H ( 96,69% là cảnh làm tình) , sinh tử văn , ABO, song tính, tình một đêm, tình cũ gặp lại, vườn trường cưỡng bức, cưỡng chế làm tình, dirty talk, sư đồ tu tiên,.... cùng 7749 kiểu thiết lập công thụ khác, chỉ cần hợp nhau là sẽ...