Tiêu Chiến trăm năm trước sinh ra trong Hồ Tộc, vừa ra đời y đã là một con Hồ ly lưỡng tính lông trắng xù xù vô cùng khả ái, bởi vì Hồ Ly lưỡng tính trong tộc số lượng thưa thớt, so với Công Hồ Ly với Mẫu Hồ Ly thì linh lực Hồ Ly lưỡng tính yếu hơn rất nhiều, chưa kể thân thể y thanh tú mềm mại, đôi mắt màu nâu hổ phách long lanh to tròn, nhìn qua không khỏi khiến người khác muốn quan tâm bảo vệ, cho nên y rất được Hồ ly trong Tộc yêu thương chiều chuộng.Tiêu Chiến cũng giống như rất nhiều Tiểu Hồ Ly khác trong tộc đi theo Trưởng lão ăn vào tiên đan, sớm ngày tu luyện để hóa thành hình người. Bởi vì linh lực bản thể không cường, trăm năm tu luyện y mới có thể thăng cấp hóa hình. Vốn dĩ khi còn chưa hóa hình, Hồ Ly trong tộc đã nhận định y là một mỹ nhân, quả nhiên hóa hình lúc sau nhan sắc của y không khiến bọn họ thất vọng, ngũ quan hài hòa, gương mặt thanh tú, mắt phượng diễm lệ long lanh như sóng nước mùa xuân, khiến cho không ít Hồ Ly đều cảm thán nhan sắc này của y.
Tuy rằng y phân hóa là chuyện vui, nhưng có một vấn đề chính là Hồ Ly Lưỡng Tính sẽ giống như Mẫu Hồ Ly có kỳ động dục. Mà Tiêu Chiến vừa hóa hình người không bao lâu, theo lý thường mà nói kỳ phát tình của y sẽ không đến quá sớm, vì thế mà y chẳng cần lo lắng phòng bị.
Nhưng mà trên đời chẳng có điều gì là chắc chắn, kỳ phát tình của y lại đến sớm hơn dự định.
Ngày hôm ấy rừng trúc trời có tuyết rơi, Tiêu Chiến để nguyên thể là một con Hồ Ly lông trắng vui vẻ dạo chơi trong rừng, nào ngờ lăn trên nền tuyết trắng xóa được một lúc, thân thể y bỗng nhiên phát nhiệt, y liền tìm đến hang động gần đó. Tiêu Chiến cũng không biết bản thân rốt cuộc là làm sao, toàn thân tô ngứa nóng bỏng kỳ lạ, thư huyệt không ngừng co rút trào ra mật dịch, tản vào không khí mùi hương dâm loạn.
Đến lúc biết được bản thân đang ở trong kỳ phát tình, y liền cảm thấy thần trí đã là một mảnh mơ hồ, thân thể nóng cháy đến mức y cảm thấy bản thân như sắp hỏng mất, hạ thể nóng rát tràn đầy mật dịch điên cuồng mấp máy khát khao được thứ gì đó thô to đâm vào thao lộng, toàn thân tản ra mùi hương nồng nàn như thôi tình dược, y cảm thấy hạ thể ngứa ngáy như muốn chết đi sống lại, nước mắt cùng âm huyệt đều thủy lâm lâm, thẳng đến lúc gặp được nam nhân, sự tình liền phát sinh giống như bây giờ......
Vương Nhất Bác sau khi tỉnh giấc cực kỳ thần thanh khí sảng, nhìn đến mỹ nhân mắt phượng môi hồng mê mang xinh đẹp nằm trong lòng, hắn cảm thấy y chính là tuyệt cảnh thế gian, chưa kể côn thịt còn ngâm mình trong dâm bức dâm thủy mênh mông còn y làm hắn phi thường sung sướng.
Nam nhân trở mình đặt nằm dưới thân, từ trên nhìn xuống thân thể trắng nõn mềm mại không một mảnh vải che thân của y, hắn phát hiện nhũ ngực của y to tròn căng nẩy, hai đóa hồng anh lại viên lại tròn màu đỏ thẩm thêm từng nhịp thở của y mà nhấp nhô, tuy không đẫy đà như nữ tử nhưng cũng đủ khiến nam nhân hô hấp trở nên thô trọng, yết hầu khô khốc lập tức cúi xuống há mồm ngậm lấy đầu vú của y, tay kia nắm lấy bầu vú trong tay tùy ý xoa nắn nắm lấy nhũ viên lại niết lại nhéo, hạ thân hắn không nhịn được mà dần dần cương cứng, đem thư huyệt đầy tinh dịch cùng mật nước của y căng thành một cái động tròn tròn.
BẠN ĐANG ĐỌC
🔞⚠️[Bác Chiến][BJYX][R18] Series H+//Ý loạn tình mê// Vũ Cố Cầm Tung
Ficción General📍 Kích H, siêu cao H ( 96,69% là cảnh làm tình) , sinh tử văn , ABO, song tính, tình một đêm, tình cũ gặp lại, vườn trường cưỡng bức, cưỡng chế làm tình, dirty talk, sư đồ tu tiên,.... cùng 7749 kiểu thiết lập công thụ khác, chỉ cần hợp nhau là sẽ...