Tình tiết : Vương Nhất Bác cùng Tiêu Chiến là người yêu cũ, y trước kia đi du học đã cùng nam nhân ầm ĩ một trận dẫn đến chia tay, sau này gặp lại, gương vỡ lại lành, một đêm ân ái, xem như nối lại tình xưa.⚠⚠Cảnh báo : Chuẩn bị khăn giấy nha mấy cô, vừa lau máu mũi vừa lau nước mắt.
Vương Nhất Bác là một tay đua môtô chuyên nghiệp, kỹ năng trên đường đua vô cùng cừ khôi, xuất thân gia thế cha của hắn là Nhà sản xuất xe đua, nam nhân chính vì điểm này mà đã sớm đam mê tốc độ, là một Alpha vô cùng mạnh mẽ.
Tin hương hổ phách đầy uy dũng nam tính, ngũ quan cương nghị, thần thái âm trầm, cùng khí thế nghiêm túc lãnh đạm,thân thể cường tráng, dương quang lạnh lẽo khiến người khác không khỏi choáng ngợp,người này chính là một Alpha chân chính.
Sắp tới sẽ diễn ra giải đấu môtô chuyên nghiệp ZIC khu vực Quảng Đông, đoàn đội của nam nhân ráo riết chuẩn bị cho chiến đội lần này, đang trong giai đoạn lên kế hoạch tuyên truyền.
Hiện tại, nam nhân cùng những thành viên còn lại trong đội đang tìm kiếm nhà thiết kế cho giải đấu năm nay, Thanh Phong bảo đã tìm được người thiết kế phù hợp,nói rằng sắp xếp lịch gặp mặt, hẹn gặp nhau vào cuối tuần tại studio.
Buổi sáng cuối tuần, khí trời se lạnh hanh khô, những tia sáng trên nền trời le lói quang mang, Vương Nhất Bác cùng lính mới là Thanh Phong di chuyển đến tòa nhà cao ốc , nơi này là một khu nhà văn phòng cho thuê, phải lên tận mười mấy tần lầu mới đến được phòng làm việc của nhà thiết kế đó.
Nam nhân thần thái lạnh lùng một tay đút vào túi quần đến trước đại sảnh, đảo mắt một vòng liếc nhìn quanh nơi này, hắn bỗng nổi lên một dự cảm kỳ lạ trong lòng, nhưng cũng không hiểu là cảm giác gì, có chút mơ hồ lướt qua, sau đó vẫn lãnh đạm hờ hững đi vào.
Quả nhiên những điều dự cảm trong lòng hắn là chính xác, ngay khi tiến vào văn phòng studio, một cái lướt mắt liền nhìn thấy thân ảnh của Omega trước kia đã từng cùng hắn thân mật ân ái, phút chốc làm cho tầm mắt của hắn đã dán chặt vào người y.
Khuôn mặt nhu tình quen thuộc của thiếu niên đang ngồi ở góc phòng kế bên cây xanh cạnh cửa sổ, đuôi hàng mi cong cong khẽ rũ, mắt phượng đa tình, đôi môi đỏ mọng như anh đào, khoé môi nâng lên nhẹ nhàng, dáng vẻ nhu thuận ngọt ngào của người này vẫn như cũ mỹ lệ như vậy.
Nam nhân trong lòng khẽ trầm xuống, ngũ quan trên gương mặt bỗng chốc trở nên lạnh lùng, tin tức tố hương hổ phách như có như không phảng phất tràn ra, phân không rõ người này là đang lưu luyến hay chán ghét khi gặp lại người tình cũ năm xưa.
Thanh Phong tiến đến chào hỏi nơi làm việc của Tiêu Chiến, mở lời chào hỏi y :
" Cậu là Tiêu Chiến đúng không? Tôi là Thanh Phong, là thành viên chiến đội của công ty Vạn Đạt Yamaha, cách đây không lâu đã đặt lịch hẹn gặp nhau, nhờ cậu thiết kế logo cùng poster cho giải đấu ZIC cho chiến đội lần này."
BẠN ĐANG ĐỌC
🔞⚠️[Bác Chiến][BJYX][R18] Series H+//Ý loạn tình mê// Vũ Cố Cầm Tung
Fiction générale📍 Kích H, siêu cao H ( 96,69% là cảnh làm tình) , sinh tử văn , ABO, song tính, tình một đêm, tình cũ gặp lại, vườn trường cưỡng bức, cưỡng chế làm tình, dirty talk, sư đồ tu tiên,.... cùng 7749 kiểu thiết lập công thụ khác, chỉ cần hợp nhau là sẽ...