⚠⚠Tình tiết : Thanh lãnh chi cốt học bá bị một cái lưu manh học tra cưỡng gian , cưỡng chế làm tình, phá trinh, cưỡng hôn, xoa ngực, thao lạn tao bức, xạ tinh vào tử cung,kích H .⚠️⚠️ Vẫn là câu nói cũ của tôi, mọi người chuẩn bị khăn giấy, dirty talk song tính, cảnh báo thật đấy🙏🙏🙏
Ánh mặt trời vàng rực tản ra sức nóng hầm hập chiếu xuống mặt đất, tia nắng le lói qua từng áng mây khếch tán thành những vòng tròn rực rỡ chói mắt, tựa như pha lê tán sắc hào quang lung linh bảy sắc cầu vồng.
Dưới mảng sân trường, tiếng còi vang lên , mọi hoạt động thể chất của các lớp đều nhanh chóng diễn ra, trên dãy hành lang lớp học, tiếng phấn viết bảng nhịp nhịp hoà cùng tiếng lão sư đều đặn giảng bài , không khí tĩnh lặng chỉ còn nghe thấy tiếng ve sầu ngoài ô cửa sổ.
Tiếng lá cây xào xạt bên ngoài, nương theo lũ ve sầu đang râm rang trên những tàn cây, hoà cùng tiếng kêu rả rích của đàn chim gõ kiến tạo thành một bản đồng giao mùa hạ oi bức.
Trong phòng y tế nhàn nhạt mùi thuốc khử trùng, phía sau lớp màn trắng toát, ẩn hiện thân ảnh của hai thiếu niên, bầu không khí nhìn qua vô cùng ám mụi.
Tiêu Chiến đôi mắt phượng diễm lệ vươn một tầng sương nước mơ màng ướt át, gương mặt nhu tình nhiễm rặng mây hồng , đôi môi đỏ mọng nhẹ nhàng e thẹn mím lại, ngại ngùng dạng chân nằm ở trên giường, hạ thể phía dưới sớm đã lột sạch bại lộ trước mắt nam nhân.
Vương Nhất Bác một thân khí chất hờ hững, bộ dạng thiếu gia ăn chơi lêu lỏng, tai trái đeo khuyên, tóc tai đánh rối nhuộm màu nâu nhạt, áo sơ mi nới lỏng caravat, đôi mắt nhàn nhạt nóng bỏng nhìn cái hương diễm học bá đang ngại ngùng nằm dưới thân hắn, một tay hắn mơn trớn đút vào đôi môi hồng nhuận kẹp lấy đầu lưỡi của y,khoé môi lại cợt nhã thốt ra mấy lời hư hỏng:
" Dạng lớn chân ra một chút, để tôi kiểm tra xem tao bức đã hấp thụ hết tinh dịch của tôi chưa."
( Mới vô đã thấy thở không nổi 🙏🙏)
Bàn tay thô đầy xương khớp của nam nhân chạm vào nữ tính khí quan bí ẩn của y , lưu manh sờ sờ xoa nắn thư huyệt hồng hào ưa thích của hắn, sau đó hắn vói hai ngón tay vào rút giang tắc hắn đặt vào lúc sáng trong thư huyệt của y ra, lập tức thân thể của y liền " A~~" lên một tiếng kiều suyễn run rẩy, hai mép hoa môi bị kích thích khẽ mấp máp tràn ra mật dịch dính nhớp, tản vào không khí mùi hương dâm loạn.
"Ưm~~~Ưm~~~~Nhất Bác~~~~" Y mím môi rên rỉ, đôi mắt ướt át nhìn Vương Nhất Bác.
"Chậc, Lẳng lơ, mới mò một chút mà em đã có cảm giác rồi, nước nôi nhễ nhại thế này, sướng sao?" Nam nhân rút tay ra, giơ lên hai ngón tay dính đầy nước dâm của y, tiếp tục cợt nhã nói.
Tên lưu manh học tra này suốt ngày chỉ nói mấy lời hư hỏng, thật sự là vô cùng xấu hổ, y cắn môi ngại ngùng không đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
🔞⚠️[Bác Chiến][BJYX][R18] Series H+//Ý loạn tình mê// Vũ Cố Cầm Tung
Ficción General📍 Kích H, siêu cao H ( 96,69% là cảnh làm tình) , sinh tử văn , ABO, song tính, tình một đêm, tình cũ gặp lại, vườn trường cưỡng bức, cưỡng chế làm tình, dirty talk, sư đồ tu tiên,.... cùng 7749 kiểu thiết lập công thụ khác, chỉ cần hợp nhau là sẽ...