Vương Phủ mùa đông, tuyết đầu mùa rơi trắng xóa trên mái ngói nền sân, khí tiết lạnh giá, gia nhân trong phủ theo chỉ thị của Vương Lão Gia thay phiên châm củi đốt lửa sưởi ấm cho toàn gia. Mỗi mùa đông đến, Vương Lão Gia đều mở kho lương thực dữ trữ mùa khô, làm gia nhân phân phát cho dân nghèo trong thành, được bá tánh khắp nơi ca tụng hết lời.Chủ nhân của Vương Phủ là Vương Lão Gia năm nay đã ngoài ngũ tuần, trong triều đình giữ chức Binh bộ Thượng thư, xuất thân cao quý, gia thế vô cùng hiển hách. Một đời làm quan trung thành với Hoàng Thượng, tận tụy với bá tánh, cốt cách quang minh chính trực, nhưng đáng tiếc huyết mạch hiếm muộn, chung sống cùng chính thê mười mấy năm vẫn không có con.
Sau lại đi chùa miếu cầu tử, vất vả lắm mới có được một người con, Vương Lão Gia cùng Phu nhân đều vui mừng khôn xiết, hai người đối với nhi tử yêu thương sủng ái vô cùng, từ nhỏ đến lớn chưa từng cự tuyệt bất kỳ yêu cầu nào của hắn.
Vương Nhất Bác từ nhỏ đã là Công tử thế gia, sống trong ngọc ngà nhung lụa, tay không dính nước dương xuân, tính cách theo năm tháng có chút kêu ngạo, nhưng chung quy thiên tư rất tốt, thông thạo kiếm pháp, thi văn cũng không tồi.
Mùa đông năm nay khí tiết dễ chịu hơn so với mọi năm, Vương Nhất Bác luyện kiếm xong liền vào trong đình uống trà. Tay nâng chén trà nhấp một ngụm, đôi mắt hắn lơ đãng nhìn gió tuyết thổi trên mái ngói, bỗng nhiên nổi lên tâm hứng muốn vào rừng tuyết dạo chơi.
Khu rừng trúc phía nam vốn dĩ tồn tại rất nhiều linh khí, bản thể khu rừng là thần, nơi này là chỗ ẩn cư của rất nhiều Yêu Thần Quái Thú, chỉ có đạo sĩ cùng người tu tiên mới thường xuyên lui tới, bá tánh trong thành rất ít lui tới nơi này, chỉ có mỗi năm đều đến Miếu Thần thờ phụng cầu xin bình an.
Vương Nhất Bác thi triển khinh công bay lên mái nhà nhẹ như không, đạp lên mái ngói di chuyển về hướng nam, thẳng tiến đến khu rừng tuyết.
Hắn vừa mới thành niên không lâu, trước đây còn nhỏ được Phụ thân Mẫu hậu cẩn thận chăm sóc, bây giờ lớn rồi thì có thể tự do làm điều mình muốn, chưa kể hắn còn có võ công, có thể tự bảo vệ cho chính mình, Phụ thân cũng không quá lo lắng về hắn.
Vương Nhất Bác nhìn khu rừng tuyết trước mặt, thiếu niên khí sắc lạnh lùng, nhưng đôi mắt hờ hững lại ánh lên dáng vẻ chờ mong. Kỳ thật hắn đã muốn đến khu rừng này từ lâu, vốn dĩ tâm tính tò mò, hắn muốn tận mắt nhìn xem nơi này rốt cuộc tồn tại thứ linh thuật lợi hại như thế nào mà người người đều kinh nể, ngay cả Phụ thân cũng không cho hắn được phép đến gần.
Hắn từng chút đi vào trong rừng, chung quanh gió lạnh thổi đến rít gào, cây cối phủ một tầng tuyết trắng xì xào trong gió, không khí chung quanh lãnh lẽo âm u, thoát ẩn thoát hiện không ít tàn ảnh di chuyển, khiến hắn cũng không khỏi cảm thấy lạnh sống lưng, nhưng nam nhân quyết tâm tiếp tục đi về phía trước.
Được một lúc trước mắt xuất hiện một hang động, hắn không cấm muốn dừng chân tại nơi này tránh tuyết, lúc gần đến trước hang, hắn liền nghe được thanh âm kỳ quái cùng mùi hương kỳ lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
🔞⚠️[Bác Chiến][BJYX][R18] Series H+//Ý loạn tình mê// Vũ Cố Cầm Tung
قصص عامة📍 Kích H, siêu cao H ( 96,69% là cảnh làm tình) , sinh tử văn , ABO, song tính, tình một đêm, tình cũ gặp lại, vườn trường cưỡng bức, cưỡng chế làm tình, dirty talk, sư đồ tu tiên,.... cùng 7749 kiểu thiết lập công thụ khác, chỉ cần hợp nhau là sẽ...