Không Tên Phần 1

929 3 0
                                    

Chuyển sinh của ta anh hùng học viện sau được đến thôi miên đặc tính 1-28 chương kết thúc phiên ngoại tứ thiên tác giả: Mâu thuẫn. txt

Tự chương

Ta là một sát thủ.

Theo cô nhi viện bị tổ chức nhặt về mở ra thủy ta sẽ không ngừng tiếp nhận huấn luyện, tại mười lăm tuổi sau này liền chính thức bắt đầu tiếp nhận ám sát nhiệm vụ. Năm nay ta đã hai mươi bảy tuổi, ta đối với cuộc sống của ta cũng không có cái gì bất mãn, không nhiệm vụ khi liền nhìn nhìn hoạt hình điện ảnh linh tinh . Nhưng đi đêm nhiều lúc nào cũng là sẽ đụng phải quỷ, nhiệm vụ lần này đụng phải một cái cứng rắn cái đinh, bảo tiêu số lượng vượt qua ngay từ đầu đoán trước, ta bị đánh trúng năm sáu thương, thương thế này không cứu.

Dần dần mất đi ý thức khi ta cũng không có nhiều ma hối hận, ta đã sớm biết này sẽ là của ta kết cục, vấn đề sớm hay muộn mà thôi. Duy nhất có điểm hối hận đại khái chính là gần nhất tại nhìn hoạt hình 『 của ta anh hùng học viện 』 vẫn chưa xong kết a, ta còn rất yêu thích bộ này hoạt hình . Mang theo này vô ly đầu ý tưởng, ta liền như thế ly khai thế giới này.

"Đứa nhỏ cùng mẫu thân đều bình an, lần này sinh sản phi thường thuận lợi a!" Một cái nữ nhân âm thanh.

"Đứa nhỏ này cũng chưa cái gì khóc rống, thật ngoan a!" Lại là một cái khác nữ nhân âm thanh.

Một đám người tại ta bên cạnh líu ríu, còn có một cái nam nhân vừa khóc vừa cười , làm ta có chút phiền chán. Vân vân, này cái gì tình huống, ta không phải là hẳn là đã chết rồi sao?

"Con trai bảo bối, hoan nghênh ngươi đi đến nhà chúng ta." Một cái suy yếu nữ nhân ôn nhu ôm ta cười nói.

Chương 1:

Thời gian cực nhanh, trong nháy mắt ta đã sáu tuổi. Rất rõ ràng, ta chuyển sinh rồi, hơn nữa chuyển sinh thế giới vừa lúc là ta chưa xem xong hoạt hình 『 của ta anh hùng học viện 』 thế giới. Ở cái thế giới này, tên của ta kêu ngọc tỉnh ngân, đại khái là bởi vì ta là chuyển sinh người quan hệ a, ta có hai cái mạnh đến nổi kỳ cục cá tính.

Cái thứ nhất là phục chế cá tính. Chỉ cần ta chạm đến một người vượt qua năm giây, ta có thể hoàn mỹ phục chế cá tính của hắn. Cái thứ hai cá tính là thôi miên. Cũng không giống là tâm thao nhân làm cho ngắn như vậy tạm thôi miên, mà là cùng ta đối diện người sở biết thưởng thức nguyên tắc đều có thể bị ta thay đổi.

Ta theo một tuổi bắt đầu liền thức tỉnh rồi hai loại cá tính, hơn nữa tốn ngũ năm hoàn toàn thuần thục cách dùng. Ta trước hết phục chế đến cá tính chính là cha cá tính.

Mẹ là một gia đình bà chủ, cá tính của nàng là có thể dài ra một cây đuôi mèo ba, nhìn rất yếu, nhưng trên thực tế đơn giản là manh làm người ta không muốn không muốn , mẹ dáng người là tinh tế hình , nhất là kia rắn nước eo căn bản cũng không giống một cái đã sanh đứa nhỏ người vợ, lại tăng thêm một tấm đáng yêu mặt con nít, đi ở trên lộ luôn bị người khác đến gần.

Cha chỉ là bình thường dân đi làm, nhưng cá tính của hắn liền lợi hại, lại là trên diện rộng tăng cường tinh lực! Không cái gì quá lớn ưu điểm cha chính là dựa vào cái này cá tính mới có thể đem mẹ đuổi tới tay. Ta một tuổi trước kia này hai vợ chồng cho rằng ta gì cũng đều không hiểu, có đôi khi ở trước mặt ta nhất làm là được cả một ngày, đem mẹ làm là dục tiên dục tử, để ta mở rộng tầm mắt.

Chuyển sinh của ta anh hùng học viện sau được đến thôi miên đặc tínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ