Chương 25:
Tạm thời giấy phép kiểm định thuận lợi đã xong, các nữ hài tử cách một ngày mới đại bụng bị mang ra, sợ ngây người một đám nam sinh. Kết quả phát biểu sau này như nhau mong muốn, bạo hào cùng tiêu đông lạnh trở thành ban thượng duy nhị không hợp cách người, nháy mắt luân vì trò cười. Bạo hào hậu đến cảm xúc nổ mạnh, nửa đêm kéo lấy xanh biếc cốc đi ra ngoài hung hăng một cái cạn cái, rồi mới hai người đều chịu khổ cấm túc.
"Kế tiếp một đoạn thời gian đều sẽ không có cái gì ra ngoài trường hoạt động, anh hùng thực tập bộ phận thuộc về tự do tham gia, các ngươi chính mình quyết định muốn không nên đi. Mặt khác, không cầm đến tạm thời giấy phép người không thể tham gia, các ngươi cho ta đi thi lại." Tướng trạch tại ban hội đã nói nói.
"Anh hùng thực tập a, ngọc tỉnh, ngươi lần này cũng sẽ đi sơn lĩnh nữ hiệp bên kia sao?" Phong điền hỏi, hắn lần trước thực tập kinh nghiệm nhưng là kém đến nổi không được, lần này đánh chết hắn cũng không nghĩ lại đi.
"Không, lần này có một vị khác anh hùng mời ta, ta muốn đi kia nhìn nhìn." Ta nói nói.
Ưu tỷ biết ta thực tập không đi chuyện của nàng vụ cho nên hậu tức giận vô cùng, lập tức liền bắt đầu cùng ta nháo.
"Ngân! Tại sao ngươi lần này không đến tỷ tỷ sự vụ sở thực tập? Ngươi có phải hay không chán ghét tỷ tỷ?" Ưu tỷ vừa nhìn thấy ta mở ra sự vụ sở đại môn liền hùng hổ xông qua.
"Không chuyện này, ta chỉ là nghĩ tích lũy một chút không giống với kinh nghiệm..." Ta nói đều còn chưa nói hết, ưu tỷ đã ôm chân của ta ở trên mặt đất tát khởi hắt.
"Tỷ tỷ mặc kệ á..., ngươi không đến chính là không thích tỷ tỷ, ô ô ô... Ngươi muốn đi đâu thực tập? Xem ta không đi hủy đi chuyện của hắn vụ sở!" Ưu tỷ ôm của ta chân một bên gào khóc một bên nói dọa.
"Thật sự là..." Ta nắn lấy lông mày trùng trùng điệp điệp thở dài một hơi, ngồi xổm người xuống đến một tay lấy ưu tỷ ôm lên.
"Ô ô ô... Vô dụng ... , tỷ tỷ lần này mới sẽ không thỏa hiệp... , không cho phép ngươi đi..." Ưu tỷ một bên khóc một bên kêu, ta trực tiếp đem nàng ôm vào trong phòng ép ở trên giường, thuận tay cởi quần lót của nàng sau này đỉnh eo liền đem côn thịt cắm vào tiểu huyệt của nàng .
"Ân ô nha... Không muốn... , bộ dạng này quá hèn hạ... Ân a... Không muốn như vậy dùng sức... Đỉnh tỷ tỷ tử cung a..." Ưu tỷ tiếng khóc rất nhanh liền biến thành hỗn tạp thở gấp âm thanh, ta cũng không vô nghĩa, hai tay có kỹ xảo vuốt ve vân vê nàng xinh đẹp nhũ, côn thịt một chút một chút tại tử cung của nàng dâm đâm, chỉ chốc lát sau liền đem nàng biến thành tiết ra đi ra.
"Có muốn nghe hay không nói, còn muốn nháo sao?" Ta tiến đến ưu tỷ bên tai nhẹ giọng hỏi, đồng thời chậm rãi xoay eo, côn thịt nhẹ nhàng tại tử cung của nàng quấy , kéo dài nàng cao trào dư vị.
"Hừ... , chỉ biết khi dễ tỷ tỷ..." Ưu tỷ hồng mặt không cao hứng bả đầu xoay đến một bên, nhưng hai tay hai chân đều gắt gao quấn lấy cơ thể của ta.
"Lần này ta thật là đi tích lũy kinh nghiệm rồi, ta đáp ứng ngươi mỗi trời tối ta đều trở về cùng ngươi được không?" Ta hôn một cái ưu tỷ gò má nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh của ta anh hùng học viện sau được đến thôi miên đặc tính
Short StoryChuyển sinh của ta anh hùng học viện sau được đến thôi miên đặc tính