"Ta hôm nay đến là muốn mời các ngươi giúp ta làm một kiện trang bị ... Không đúng, bị phát mục làm thành như vậy ta trình tự đều thác loạn..." Ta phiền chán xoa nhẹ mêm mại mái tóc.
"Trang bị! Ta có hứng thú!" Phát mục kích động dính .
"Vân vân, các ngươi trước nhìn ta một chút ánh mắt, cái đó và cá tính của ta có liên quan." Ta tại hai người bọn họ nhân nhìn khi đi tới mở ra thôi miên đặc tính, làm bọn hắn lâm vào thôi miên trạng thái, cô nàng này nhiệt tình đã có điểm khủng bố. Ta đem trang bị thất đại môn khóa trái tốt, rồi mới đi đến lực lượng chuyên chở cơ trước mặt lão sư.
"Ta và phát mắt sáng cùng một chỗ làm là bất luận cái cái gì việc đều là bình thường , ngươi hoàn toàn sẽ không cảm thấy dị thường. Còn có, ngươi vừa mới đáp ứng ta muốn thay ta làm một cây 柺 đương vũ khí." Ta đem lực lượng chuyên chở cơ lão sư thôi miên hoàn sau này giải trừ thôi miên trạng thái.
"Ân? Nha, ngọc tỉnh ngươi muốn quải đương vũ khí nha, ta lập tức giúp ngươi làm." Lực lượng chuyên chở cơ lão sư một hồi thần liền cầm lên giấy bút bắt đầu vẽ thiết kế đồ.
Ta kiếp trước liền tinh thông thương pháp, chủy thủ cùng quải vận dụng, bất quá anh hùng khoa lại sao vậy nói cũng sẽ không cho ta thương cùng đao, liền cầm lấy quải chấp nhận một chút đi. Ta đi hướng phát mắt sáng, bắt đầu hôm nay chủ yếu mục đích.
"Ngươi muốn thay ta chế tạo trang bị trước hết cần phải làm là giải cơ thể của ta số liệu."
"Muốn thay ngươi... Chế tạo trang bị... Trước giải... Thân thể số liệu..."
"Thân thể số liệu trắc lượng được càng nhiều thứ, chế tạo ra đến trang bị lại càng ca tụng."
"Trắc được càng nhiều thứ... Trang bị lại càng ca tụng..."
"Ta tìm ngươi làm trang bị sự tình ngươi sẽ không nói cho bất luận kẻ nào."
"Ta sẽ không nói cho bất luận kẻ nào..."
"Ngươi uống hạ càng nhiều tinh dịch của ta, ngươi chế tác trang bị linh cảm cũng hội trở nên càng nhiều."
"Uống xong càng nhiều tinh dịch... Linh cảm cũng hội càng nhiều..."
"Trắc lượng hoàn số liệu sau này ngươi biết lái phát có thể để cho tình yêu thay đổi càng thú vị các loại trang bị cho ta."
"Ta muốn khai phá... Có thể để cho tình yêu... Trở nên càng thú vị trang bị..."
Ta đem 『 trắc lượng thân thể số liệu 』 kể lại phương pháp tinh tế nói minh một lần sau này giải trừ miên trạng thái.
"... Nga? Ân, ngọc tỉnh, nghĩ muốn chế tác trang bị đầu tiên ta muốn cầm đến ngươi kể lại thân thể số liệu."
"OK. Ngươi muốn ta sao vậy làm?"
"Trước tiên đem quần áo cởi sạch, ta hạng nhất hạng nhất giúp ngươi trắc." Phát mục một phen tháo xuống trên đầu kính bảo hộ, rồi mới dũng cảm đem quần áo cởi. Rõ ràng mới 15 tuổi mà thôi thậm chí thua tám trăm vạn trăm hào nhũ là sao vậy phát dục đó a, hơn nữa phát mục đích dáng người ngoài ý muốn rắn chắc, trên eo kia lại có cơ bụng sáu múi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh của ta anh hùng học viện sau được đến thôi miên đặc tính
Short StoryChuyển sinh của ta anh hùng học viện sau được đến thôi miên đặc tính