Ta ôm lên bị thân thể đem nàng ép đến bức tường thượng quất cắm nàng cúc huyệt, ước chừng làm nàng cao trào năm lần ta mới tại bên trong bắn ra, tinh dịch súc ruột tư vị làm nàng thích lại cao triều một lần, nàng hai chân run rẩy nhuyễn giống mặt đầu giống nhau, trực tiếp đem thân thể treo tại của ta côn thịt cùng máu tươi xúc tua phía trên.
"Thật là lợi hại... Cảm giác quá hạnh phúc... Ý nghĩ đều phải biến thành ngu ngốc..." Bị thân thể có điểm ngơ ngác cười nói đến.
"Cũng không cái gì không tốt a, ngươi chỉ cần đem hết thảy đều giao cho ta thì tốt rồi." Ta rút ra cắm ở bị thân thể cúc huyệt côn thịt cắm vào tiểu huyệt của nàng , máu tươi xúc tua bị ta đẩy ra, nhưng vẫn là cố chấp hướng đến nàng tử cung chui, đồng thời xoa bóp lấy tử cung của nàng vách tường cùng buồng trứng nội bộ. Kịch liệt tình yêu giằng co nhất toàn bộ buổi chiều, bị thân thể bị ta làm đến co bóp lấy ngã vào bồn tắm lớn hôn mê bất tỉnh, trên mặt còn mang theo nụ cười hạnh phúc.
Ta lưu lại một cái phân thân sau này mở ra cổng truyền tống đi đến chết uế bát trai hội bổn gia bên trên không, tại đây cái thời đại hắc đạo lưu lại không nhiều lắm, đám này gia hỏa thật rất tốt tìm . Ta chậm rãi phiêu lạc đến đình viện , lập tức liền bị người khác chú ý tới.
"Này! Ngươi ai a, tiểu quỷ, tại sao hội theo phía trên phiêu xuống, con mẹ nó ngươi biết nơi này là chỗ nào sao? A! ?" Một cái mặc âu phục đại thúc nghiêng lấy miệng đi qua.
Ta lười cùng tiểu nhân vật vô nghĩa, trực tiếp mở ra thôi miên năng lực đem hiện trường tất cả mọi người thôi miên, rồi mới dửng dưng đi tới trong phòng, nhìn đến nhân liền trực tiếp thôi miên, dựa vào 『 hồng ngoại tuyến cảm trắc 』 cá tính ta thoải mái đem nhà ở tất cả mọi người tìm ra đến thôi miên rơi.
"OK, nơi này có ai biết phá hư lý ở đâu , đi ra dẫn đường." Ta đem bị thôi miên người tất cả tập hợp tại cùng một chỗ, quả nhiên có người biết, một cái đầu trọc đại thúc đi đến một cái trước ngăn tủ khởi động cơ quan, ngăn tủ bên cạnh toát ra một đầu địa đạo.
"Các ngươi nên làm sao liền thì sao, nơi này không có bất kỳ dị thường phát sinh." Ta đối với còn lại người hạ mệnh lệnh, rồi mới theo đầu trọc đi vào địa đạo .
Đầu trọc trầm mặc đi , nơi này địa đạo bị lấy như là cái mê cung, phức tạp phải chết, một đường đi hơn một giờ mới ta đạt tới chết uế bát trai hội dưới đất cứ điểm. Vài cái cán bộ đều tại bên trong, bị ta tùy tay thôi miên sau này phục chế cá tính. Ta theo đầu trọc tiếp tục đi tới, quẹo hai cái loan sau này đi đến cửa một căn phòng, giải tu sư vừa vặn mở cửa đi ra, nhìn đến ta sau này hắn ăn nhiều kinh ngạc.
"Ngươi gia hỏa kia là ai! ? Ngươi tại sao sẽ ở nơi này! ?" Giải tu sư dùng nguy hiểm ánh mắt nhìn chòng chọc ta, bất quá hắn vừa mới bày ra công kích tư thế đã bị ta trực tiếp thôi miên.
"Từ hôm nay trở đi ngươi làm mất đi tất cả cảm tình, trong lòng chỉ còn lại có đối với thương tổn người khác, nhất là phá hư lý, áy náy cùng tội ác cảm giác, ngươi không có biện pháp tự sát, duy nhất có thể hơi chút giảm bớt loại thống khổ này phương pháp chính là dùng cá tính của ngươi cứu vớt những người khác." Ta đối với giải tu sư hạ cực kỳ cường đại thôi miên, tại phục chế cá tính của hắn sau này ta một cái tát đem hắn đánh ngất xỉu, rồi mới mở cửa đi vào trong phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh của ta anh hùng học viện sau được đến thôi miên đặc tính
Short StoryChuyển sinh của ta anh hùng học viện sau được đến thôi miên đặc tính