"Vâng." Ta theo phía sau nắm lấy dao động đầu gối ổ bảo trì lấy côn thịt cắm vào trạng thái đem nàng ôm, tại tử cung quấy côn thịt làm nàng phát ra một tiếng thở gấp, ta liền như thế ôm nàng hướng đến cách vách phòng học đi đến, những cô gái khác nhóm cũng tất cả đều cùng .
"Chúng ta cũng giảng giải không sai biệt lắm, kế tiếp liền giao cho các ngươi mình luyện tập á..., cố lên!" Trăm vạn thực bên trong ngón tay khép lại tại trán so một chút cúi chào động tác sau này cũng kéo lấy thiên 喰 rời phòng học.
"Đáng giận, ngọc tỉnh con mẹ nó ngươi , ta cả đời nguyền rủa ngươi a a a! !" Phong điền rống giận nói ra tất cả nam sinh tiếng lòng, toàn bộ phòng học khí phân thay đổi tương đương rơi xuống.
Cách vách phòng học bị chuyện ta trước sắp xếp quá sau này đã hoàn toàn thay đổi dạng, một tấm thật lớn giường tựa vào bức tường một bên, trên mặt đất cửa hàng mềm mại thảm, góc ngăn tủ chất đầy đồ uống cùng đồ ăn vặt. Ta ôm dao động ngồi vào giường một bên, không lưu tình chút nào lại lần nữa bắt đầu quất cắm, đem nàng làm liên tục không ngừng lớn tiếng dâm khiếu.
"Ân a a... Dâm ma đại nhân đại côn thịt... Thật là thoải mái... , tư thế này tuyệt quá... Ân ô ô... Lại cắm đến không giống với vị trí... , tử cung bên trong thật thoải mái. . . . ." Dao động mềm dựa vào ở trên thân ta, mềm mại bộ ngực đi theo của ta quất cắm cao thấp lay động, tuy rằng bộ ngực của nàng không có đến tám trăm vạn cấp bậc, nhưng dùng của ta nâng ngực cá tính thật tốt khai phá một chút nói tuyệt đối cũng hội thay đổi phi thường đồ sộ .
"Ân... , dao động học tỷ giống như còn không mệt, chúng ta bây giờ nên làm cái gì?" Ngự trà tử nghiêng lấy đầu hỏi.
"Đúng rồi, chúng ta có thể cho nhau luyện tập khôi phục thể lực a, dùng hai cái hai cái một tổ phương thức để luyện tập a!" Tám trăm vạn vỗ tay một cái nói.
"Không sai nha, ta tán thành!" Vang hương gật gật đầu.
Các cô gái hai hai xứng đi ngược chiều thủy thâm tình hôn môi, hai tay cũng không ngừng âu yếm thân thể của đối phương, ta hợp thời thả ra phía trước dung hợp đi ra tân cá tính 『 thôi tình hương 』, rất nhanh các nàng trên người quần áo mà bắt đầu từng cái từng cái giảm bớt, cuối cùng liền đồ lót đều cởi hết.
Vài cái toàn thân trần trụi mỹ thiếu nữ tại trước mắt âu yếm hôn môi xinh đẹp hình ảnh nhìn ta rất là thỏa mãn, côn thịt cũng thay đổi càng thêm cứng rắn đỉnh. Ta ôm dao động nằm chết dí trên giường, hai tay xoa lấy nàng xinh đẹp nhũ, phần eo rất nhanh giãy dụa lấy, lại một lần nữa đem tinh dịch bắn vào tử cung của nàng .
"Ân ò ó o... Dâm ma đại nhân..." Mãnh liệt khoái cảm làm dao động lại lần nữa cao trào, nàng mềm nằm ở trên thân ta run rẩy lấy, trong đầu trừ bỏ côn thịt cùng tinh dịch đã cái gì đều không thể tự hỏi.
"Tam nại, học tỷ giống như lại cần phải bổ sung thể lực, ngươi có thể đi bên kia ngăn tủ giúp ta cầm lấy một lọ năng lượng thạch hoa quả sao?" Ta đối với chính ôm ngự trà tử vong tình hôn nồng nhiệt tam nại nói.
"Ôi chao! A, tốt, ngươi chờ ta một chút nha." Tam nại ngây người hai giây sau này mới lấy lại tinh thần, nàng thải phù phiếm bước chân đi đến trước ngăn tủ, hơi chút tìm kiếm một chút sau này cầm lấy một lọ năng lượng thạch hoa quả trở lại trước mặt của ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh của ta anh hùng học viện sau được đến thôi miên đặc tính
Short StoryChuyển sinh của ta anh hùng học viện sau được đến thôi miên đặc tính