"Lão công... Ân nha... Này bít tết thật mềm nha... Ha ha... . Xứng thượng bảo dưỡng dịch sau này thật sự là tương đương mỹ vị... Hồng mùi rượu cũng rất tốt đâu..." Bạo hào mẹ bị ta cắm vào liên tục không ngừng thở gấp, ăn cái gì tốc độ đều trở nên chậm rất nhiều.
"Ngươi yêu thích là tốt rồi, đây chính là ta tốn đại tâm huyết làm tới tốt lắm liêu." Bạo hào cha nhìn thê tử của mình vừa ăn dính đầy tinh dịch của ta bít tết đồng thời một bên bị ta xoa lấy bộ ngực làm cúc huyệt, cười nói đến.
"Cám ơn ngươi... A a a... Đi... Lão công..." Bạo hào mẹ bị ta cắm vào tiết ra một cỗ dâm thủy, ta đã ở đồng thời xuất tinh, lượng lớn tinh dịch đem nàng cúc huyệt rót đầy, làm nàng hung hăng co quắp tốt một thời gian mới chậm .
Bữa này ăn buổi trưa hơn một giờ, ta tại bạo hào mẹ cúc huyệt bắn năm lần, làm nàng cao trào vài chục lần, đầy đất đều là nàng tiết đi ra dâm thủy. Tinh dịch bít tết bị nàng mỹ vị ăn sạch, lưu lại tinh dịch bị ta cầm lấy thìa đào lên tới đút đến miệng nàng , rượu đỏ tinh dịch cũng bị nàng uống sạch sành sanh, để ta rất có cảm giác thành tựu.
"OK, kế tiếp mà bắt đầu hôm nay chương trình học a, thúc thúc muốn cùng một chỗ đến đi học sao? Có chút động tác chỉ có vợ chồng cùng một chỗ làm mới có hiệu quả nha." Ta đem hậu môn cầu nhét vào bạo hào mẹ cúc huyệt thảo luận đến, hôm nay liền đi thử một chút càng kích thích một điểm NTR a.
"Còn có loại này động tác à? Lão công, ngươi cũng cùng một chỗ để làm a!" Bạo hào mẹ không nói lời gì cưỡng chế bạo hào cha tham gia, bị lão bà của mình cưỡng chế tham gia NTR hoạt động bạo hào cha thật đáng thương.
"OK, như vậy ta và a di trước hết cởi quần áo, thúc thúc sẽ không dùng thoát." Ta nhanh chóng đem quần áo cởi sạch, rồi mới ôm bạo hào mẹ mà bắt đầu lưỡi hôn, nàng xinh đẹp nhũ thiếp tại ngực của ta thang phía trên, đầu vú thượng lưu ra không ít sữa mẹ, đầu lưỡi của chúng ta kịch liệt quấn quít , liên tục không ngừng trao đổi nước bọt, bạo hào cha tại một bên nhìn nuốt từng ngụm nước bọt.
"Kế tiếp ta muốn dùng côn thịt mát xa a di bộ ngực, thỉnh thúc thúc tại a di phía sau thay nàng mát xa bả vai a." Ta thả ra bạo hào mẹ môi hậu nói đến.
"Nha, nha!" Bạo hào cha vội vàng chạy đến bạo hào lưng của mẹ hậu nắn lấy bả vai của nàng. Ta dùng bạo hào mẹ xinh đẹp nhũ kẹp chặt của ta côn thịt bắt đầu cao thấp quất cắm.
"Ò ó o, a di, bộ ngực của ngươi thật là siêu ca tụng nha, mỗi lần làm lên đến đều như thế thích!" Ta dùng sữa mẹ đương nước bôi trơn rất nhanh tại bạo hào mẹ khe ngực quất cắm, ẩm ướt dinh dính xúc cảm có đủ thoải mái.
"Đó là đương nhiên, a di bộ ngực nhưng là a di tự hào nhất địa phương đâu!" Bạo hào mẹ đắc ý nói đến.
"Ô, bắn!" Ta sảng khoái quất cắm thêm vài phút đồng hồ sau này đem lượng lớn tinh dịch phun tại bạo hào mẹ ngực bên trên, đem kia sợi giây chuyền đắp lên một tầng thật dày tinh dịch.
"Ai da, bảo dưỡng dịch đều đưa đến vòng cổ lên, bất quá cũng không hội thế nào a." Bạo hào mẹ đem vòng cổ cầm lấy, nồng đặc tinh dịch lôi ra một đầu tinh dịch ti nhỏ giọt rơi tại ngực của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh của ta anh hùng học viện sau được đến thôi miên đặc tính
Short StoryChuyển sinh của ta anh hùng học viện sau được đến thôi miên đặc tính