Day 24 + 25. Lời thật lòng khi say + Trốn việc tìm người ấy | ĐÀO SAY

269 23 0
                                    

30 DAYS OTP CHALLENGE
Day 25. Những lời thật lòng khi say rượu
Day 26. Trốn việc để tìm đến chỗ của người ấy
─────────────────────
「DRUNKEN PEACH / ĐÀO SAY」

lon nước vị đào, những chuyện ngày xưa, trò chơi Truth or Dare, studio lúc muộn và "em nhớ anh rồi."

• chỉ là fanfic, chỉ là fanfic, chỉ là fanfic. không thích fanfic/cp, xin đừng đọc.
─────────────────────

"Thật sự là phải tham gia phỏng vấn này ạ?"

Châu Chấn Nam mở to mắt, cúi đầu hết nhìn màn hình lại nhìn quản lý. Chị quản lý đang là hơi cho bộ áo tối nay của cậu nhóc nhỏ, thở dài quay đầu nhìn hai con mắt đang hiện đầy dấu chấm hỏi.

"Ý em là... Nội dung của nó có thật sự phù hợp không vậy?"

"Chị ban đầu cũng lo như thế, nhưng đây là phỏng vấn của tổ chương trình nên từ chối cũng khó. Với cả chị xem trước danh sách câu hỏi rồi, đều là những câu hỏi vui thôi. Rượu được sử dụng cũng là cocktail vị đào, nhẹ lắm, không say được."

Châu Chấn Nam cắn môi, nhìn danh sách lịch trình trong điện thoại. Lịch lúc 7 giờ tối nay, sau khi cậu quay xong chương trình tập mới nhất, sẽ là một buổi phỏng vấn ngắn, dự kiến sẽ chỉ dài tầm 5 6 phút gì đó thôi. Nhưng nội dung lại khiến cậu có phần e ngại: lựa chọn sự thật hay thử thách, nếu từ chối trả lời sẽ phải uống rượu phạt. Nội dung phỏng vấn như này có thể khơi gợi được sự tò mò của fan, có tính chủ đề cao và cũng rất thú vị, đặc biệt là nếu bên phỏng vấn lựa chọn được những câu hỏi không quá đà nhưng vẫn cuốn hút - thứ đã được chị quản lý xác nhận. Mà Châu Chấn Nam cũng thừa biết chắc mấy câu hỏi này cũng sẽ chỉ tới tầm như câu hỏi về mối tình đầu của cậu thôi là cùng, nhưng cậu vẫn cứ thấy ngay ngáy một nỗi lo không tên.

"Sao thế? Nếu em không thoải mái thì chị có thể liên hệ để thay đổi nội dung phỏng vấn mà."

Chị quản lý đặt máy sấy xuống, vuốt thẳng nếp áo hoodie tự Châu Chấn Nam đã yêu cầu được mặc (cậu sẽ không nói là vì đó là áo từ thương vụ mới của Diêu Sâm đâu), quay qua nhìn cậu bạn nhỏ đang xoắn xuýt. Lý do đoàn đội nhận phỏng vấn này rất đơn giản, một là vì đây vốn là phần ngoài lề của show, để bổ sung nhiệt cho show và hai là vì thật sự những điều kiện xung quanh cũng rất hợp lý: phỏng vấn ngắn, câu hỏi vui vẻ, rượu chỉ là cocktail giả dạng có sức công kích không cao.

"Thôi, không cần đâu ạ." Châu Chấn Nam lắc đầu. Cũng chỉ là dăm vài câu hỏi đơn giản thôi mà, không có khả năng gây ảnh hưởng xấu gì cả. Cậu còn rất thích cocktail vị đào nữa. Chỉ vì một chút lo lắng vô lý mà ảnh hưởng cả một chương trình phải thay đổi lại nội dung thì cũng không hay, và cậu cũng vốn không có thói quen từ chối những yêu cầu công việc chuyên nghiệp như thế.

"Em hy vọng bọn họ sẽ chọn được loại cocktail ngon." Châu Chấn Nam điều chỉnh lại nét mặt, xóa đi sự bồn chồn vẫn chộn rộn sâu trong tâm trí, cố gắng nhét hết chúng vào một góc não bộ, mỉm cười nói lời vui vẻ.

Sâm Nam |「Rổ chôm chôm trên đỉnh Everest」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ