smut/ Day 28 + 29. IN A PHOTOGRAPH (THERE WAS LOVE AND DESIRE) | PHẦN 2

386 14 0
                                    

30 DAYS OTP CHALLENGE
Day 28. Điện thoại tràn bộ nhớ vì ảnh của người ấy và ảnh chụp chung
Day 29. Tất cả những chuyện cần làm đều đã làm rồi
─────────────────────
「IN A PHOTOGRAPH (THERE WAS LOVE AND DESIRE)」

• TattooArtist!Sâm x Streamer!Nam
• ‼NSFW

• ‼ WARNING CHO PHẦN SMUT: toys, light master & slave play, overstimulation, (một ít) spanking, bj, pet name (kitty, mèo con..), no protection (có aftercare)
─────────────────────

Diêu Sâm mở mạnh cửa nhà, vứt áo khoác xuống đất không cả thèm đi tới ghế sofa, khóa cửa nhanh tới độ mu bàn tay xẹt qua khe cửa hơi nhoi nhói và nóng bừng, nhưng chẳng có nhiệt độ nào lấn át được nhiệt độ đang hun cháy lý trí của anh cả. Trong phòng ngủ, lớp chăn sáng nay anh đã quấn quanh Châu Chấn Nam đang rơi lung tung ở mép giường, chảy xuống dưới đất như dòng sông mềm mại. Nương theo dòng chảy của vải mềm là một sợi dây màu đỏ, gắn một cái nhẫn vòng mạ vàng ở một đầu đang lăn tròn trên đất, rung rinh trước từng cử động ở đầu bên kia sợi dây. Xộc xệch bên trên chiếc giường cỡ lớn nhìn được thấp thoáng vài món đồ vây xung quanh là một thân hình trắng muốt, nhịp thở hổn hển va vào Diêu Sâm đốt cháy bùng ngọn lửa vốn đã đang từ từ gặm nhấm tâm trí.

Anh híp mắt, cố kiềm lại khao khát giằng lấy ngay sợi dây đen kia để nghe tiếng mặt vòng cổ mạ vàng kia rung lên lích kích, trầm giọng gọi.

"Mèo con."

Châu Chấn Nam phát run, mơ màng hướng mắt ra ngoài cửa, nhìn thấy anh bạn trai mình vừa mới gửi video tới quấy nhiễu. Cậu đỏ bừng hai má, mọi dũng khí đã bị đốt trụi cùng với chưa tới một phút trong camera - bây giờ chỉ còn lại một vũng mềm mại mong manh không còn chút sức công kích khiêu chiến nào.

"Diêu Sâm…"

Châu Chấn Nam yếu ớt đáp lại, muốn cựa mình xoay lại để nhìn anh dễ hơn nhưng lại bị cơn sóng chạy dọc thân dừng khựng giữa chừng. Tầm mắt cậu mờ đi, nhòe nhoẹt vì nước mắt và khoái cảm, không nhìn thấy được rút cuộc bạn trai lớn đang có biểu cảm như nào. Bên trong huyệt nhỏ vẫn run rẩy ôm lấy trứng rung hình đầy mèo, hai cái tai xinh xắn nhìn ở ngoài thì hết sức đáng yêu nhưng đến lúc phát huy công dụng thật sự lại trở nên đáng sợ vô cùng - hai thanh tam giác nhô lên ấy cọ lên vách thịt của Châu Chấn Nam, cào cào nơi nhục huyệt đói khát. Rõ ràng cảm giác rất kích thích nhưng lại chẳng hề đủ đầy, vừa thiếu thốn vừa ham muốn. Động tác đâm vào của trứng rung dù có biên độ rung dọa người nhưng lại thiếu đi độ lấp đầy kín chặt, suốt hai mươi phút giữ Châu Chấn Nam chỉ dừng lại ở lưng chừng ngọn núi, khoái cảm trên đỉnh như ngọn cỏ mong manh chỉ vừa như chạm được tới đã đứt lìa.

Bạn trai nhỏ mặc độc nhất áo sơ mi to quá khổ của bản thân nằm trên giường, cổ đeo vòng cho mèo, trên tai gắn hai cái tai mèo nhỏ, trên đùi còn thắt một cái nơ xinh xắn thít chặt lấy thịt mềm, ép cho lộ ra phần thịt thừa chọc người tới cắn - cảnh tượng này triệt để cướp đi khả năng suy nghĩ của Diêu Sâm. Anh đẩy cửa ra, chầm chậm đi vào, đứng cách giường một khoảng bằng hai bước chân sầm mặt nhìn Châu Chấn Nam tèm lem nước mắt. Trên bụng cậu, khoảng sơ mi trong suốt lộ rõ một vũng ẩm lớn do nước từ tính khí nhỏ đang thẳng tắp run rẩy, lớp vải mong manh nhô lên hai đầu vú ửng hồng. Khắp da thịt cậu loang lổ một tầng hơi nước bám trên những hình xăm uốn lượn, trông Châu Chấn Nam không khác nào một tác phẩm nghệ thuật được họa lên từ bàn tay Diêu Sâm, cũng chỉ có thể bị hủy hoại bởi Diêu Sâm.

Sâm Nam |「Rổ chôm chôm trên đỉnh Everest」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ