5 năm sau...
" Shinichi! Anh quên mang theo bento rồi!" tiếng Ran vang từ trong phòng bếp. Thân ảnh đang lấp ló ngoài cửa là Shinichi, chồng cô.
" À. Anh quên mất. Lại làm phiền em rồi! " Shinichi ngại ngùng, anh luống cuống chạy vào phòng bếp.
" Lúc nào cũng vậy. Chỉ có công việc là anh nhớ thôi" Cô phụng phịu, ánh mắt biểu tình nhìn người đối diện.
" Coi nào Ran! Anh sẽ về sớm!" Nói xong anh vội vàng ra khỏi nhà, còn chưa kịp đóng chặt cửa lại.
" Mồ Shinichi! Em đã dặn anh bao nhiêu lần là phải khóa cửa rồi cơ mà!" nói xong cô nhìn bóng dáng đang hối hả chạy trong đám đông...
...
Sau khi tổ chức Áo đen sụp đổ, cuộc sống của mọi người dường như quay trở về quỹ đạo cũ. Shinichi và Ran quyết định hẹn hò, song cùng nhau tiến tới hôn nhân. Lại nói về Heiji và Kazuha, sau vụ tỏ tình không thành ở cảng Haido, cuối cùng Heiji mạnh dạn tỏ tình Kazuha ở Marina Bay Sands.
Trùng hợp thay là tên Kid cũng có mặt ở đây...Haiz, lại gặp rắc rối rồi đây..
(au lấy bối cảnh của movie 23 conan)
Câu chuyện của Kaito có lẽ hơi dài dòng chút..
Trong một lần nói chuyện với Shinichi, Kid chủ quan để lộ danh tính thật của mình. Trớ trêu thay, người trong mộng của Kid vô tình nghe được. Sắc mặt của cô lập tức thay đổi, cô quyết định từ mặt Kaito.
Mất một thời gian sau Aoko cũng hiểu được lý do Kaito phải cải trang thành Kid, cô quyết định cho Kaito một cơ hội. Bí mật này tuyệt đối không thể để thanh tra Nakamori biết được.. bằng không Kaito tuyệt nhiên không có cửa bước vào nhà Aoko.
Chà, nói đến Akako thì cô nàng cũng không thoát khỏi lưới tình. Không còn nghi ngờ gì nữa, anh chàng bí ẩn này là Hakuba. Bản thân tôi cũng chúc phúc cho họ, vì tôi cho rằng tính tình Hakuba dễ chịu hơn nhà ảo thuật kia.
Quay trở lại cuộc sống của tôi ...
Mặc dù tôi luôn miệng nói rằng gã tóc trắng đó không còn là gì cả, nhưng Akemi luôn đọc được suy nghĩ của tôi...
Về phía Akemi, sau khi cuộc sống quay về quỹ đạo, Akai Shuichi muốn nói chuyện rõ ràng với chị. Dù có cố gắng đến đâu thì nỗi đau của Akemi vẫn không nguôi, chị không muốn tiếp tục mối quan hệ với Akai. Người đó không ép buộc chị. Anh tôn trọng Akemi; hai người họ quyết định làm bạn...như những người đồng nghiệp khác...
BẠN ĐANG ĐỌC
Deep Love
FanficShiho Miyano, một chuyên gia nghiên cứu thuốc trong tổ chức Áo Đen. Gin, một thành viên cấp cao trong tổ chức. Hai người cùng ở chung nhà, ăn cùng bàn, giúp đỡ lẫn nhau. Việc giúp đỡ ấy có thay đổi gì về cảm xúc của hai nhân vật ? Hãy đón xem nhé. A...