" Gương mặt lạnh như tiền ? " Shiho nghĩ. Liệu điều này còn có thể che giấu trước Gin được bao lâu ?
1 năm, hay là 1 tháng ? Không chừng 1 tuần đủ để Gin phát hiện. Ôi chúa ơi, con phải làm sao đây ? Làm sao để cô không bị bắt quả tang, làm sao để anh ấy không nhận ra con ?
" Không nhận ra con ... ? " Trong đầu cô liên tục lặp lại lại câu nói đó, và một suy nghĩ chợt lóe lên...
" Hay là ... ? " Shiho liền nhớ đến người đó, Kid. Đúng, chính là kẻ trộm của thế kỉ 21, Kaito Kid. Kẻ mang dòng máu trộm cướp, với chút tài lẻ ảo thuật của hắn. Nhưng sao cô nghĩ về hắn ?
Có phải vì lời đồn đó không? Lời đồn rằng Kid mang trong mình 100, à không, 1000 bộ mặt và đeo chúng mọi nơi, nhằm che giấu thân phận thật sự của mình.
Kid...
Điều này sẽ có lợi cho cô, nếu như Shiho biết cách hóa trang, biết qua mặt các thành viên trong tổ chức, biết một số thông tin mật của mọi người, biết ... tất cả điều mà Sherry chưa bao giờ nghe qua.
Đầu tiên, cô cần tìm hiểu về hắn, chàng trai này...
Bàn tay thuần thục gõ lạch cạch trên bàn phím máy tính, chẳng mấy chốc thông tin của anh dần hiện ra...
***
Số CMND : không có dữ liệu / đã xóa
Tên : Kaito Kuroba
Tuổi : 17
Chỉ số IQ : 400
Bố / Mẹ : không có dữ liệu / đã xóa
Địa chỉ : không có dữ liệu / đã xóa
Trọng lượng: 58kg
Sinh nhật : 21/06
Trường học: Trung học Ekoda
Thành tích "hành nghề": tổng cộng 134 lần ra tay, trong đó có 15 vụ ở 12 nước khác nhau bao gồm Mỹ, Pháp, và Đức. Trị giá của 152 viên kim cương đã đánh cắp là 38,725,000,000 yên
Những người liên quan : Hakuba Saguru, Ginzo Nakamori, Aoko Nakamori, Akako Koizumi, Konosuke Jii.
***
" Thật không thể tin nổi ! " Shiho ngạc nhiên. " Làm thế nào ... một chàng trai 17 tuổi có thể làm những việc này ? Cô không tin ! Không thể nào ... "
" Mà ... chẳng phải chỉ số IQ của cậu ta đã nói lên điều đó hay sao .. ? " Shiho dần ổn định lại tâm trí của mình, cô tiếp tục tìm kiếm hình ảnh của anh.
100 % search... loading
BẠN ĐANG ĐỌC
Deep Love
FanfictionShiho Miyano, một chuyên gia nghiên cứu thuốc trong tổ chức Áo Đen. Gin, một thành viên cấp cao trong tổ chức. Hai người cùng ở chung nhà, ăn cùng bàn, giúp đỡ lẫn nhau. Việc giúp đỡ ấy có thay đổi gì về cảm xúc của hai nhân vật ? Hãy đón xem nhé. A...