Ngoại truyện 2

280 13 2
                                    

Năm Minh Hào 7 tuổi, cậu bé đánh nhau với bạn cùng lớp. Bị cô giáo gọi điện mách phụ huynh. Tâm nghe xong nổi giận đùng đùng. Bực tức nói anh:
-Anh phải dạy dỗ Minh Hào lại cho em!
-Con thương e.m... Hưng định nói thì Tâm liếc một cái, anh lặp tức im bặt.
- Giờ anh có đi hay ko?
-Ơ... ừ anh đi!
Tổng tài lạnh lùng, ko sợ trời ko sợ đất sau 3 năm thì giờ là một ông chồng "dưới cơ" của vợ mình.
Hưng đi đc một lúc thì Tâm có một dự cảm ko lành. Lén qua thư phòng nhìn hai cha con kia.
-Con bt sai chưa?
-Dạ bt.
-Vậy nhue ba nói đó. Con đánh bn làm sao cho mn đừng bt. Mn bt thì con sai rồi. Hiểu chưa?
-Dạ.
Bên ngoài Tâm như bốc hỏa. Hét lớn.
-Huỳnh Minh Hưng!
Anh bất ngờ nhìn ra, vậy là Hưng bị cấm túc 2 tháng, ko cho đụng vào cô.
---
Vài tháng sau Tâm thays mình có biểu hiện lạ. Giác quan thứ 6 kêu cô đi khám bác sĩ. Về đến nhà Tâm mặt đỏ lên, nhìn anh đang xem tv. Thét lên:
-Huỳnh Minh Hưng anh ra đây cho tôii!
-Chuyện gì vậy vợ? Anh làm bộ mặt "Con nai vàng ngơ ngác" nhìn Tâm.
-Tôi đã kêu anh dùng bao rồi mà! Bộ anh điếc hả?
-Vậy là... oa vợ có thai sao? Yêu vợ quá đi! Anh ôm cô vui mừng.
Mặc dù nói vậy nhưng Tâm cũng rất vui vì có thêo bé nx. Mấy tháng mang thai cô đc cung phụng như bà hoàng, anh ko cho cô đụng bất cứ gì. Con Minh Hào luôn áp tai xuống bụng cô nói chuyện với em mình.
Đến ngày sinh:
-A... tên đáng ghét kia, anh vào đây sinh cho tôi! A... đau quá.
Anh ở ngoài sốt ruột đổ mồ hôi, còn các bác sĩ e dè nhìn Hưng.
Lần trước cô sinh còn la hét hơn giờ nữa. Anh bên ngoài nhói lên khi thấy cô kêu đau. Anh còn nắm cổ áo vị bác sĩ dọa anh ta sợ xanh mặt. Nhờ có ba mẹ hai bên kéo anh chứ ko là có ẩu đả rồi.
Mấy tiếng trong phòng sinh, Tâm bây giờ mệt nhừ, còn đứa bé cô sinh ra là con gái, nhóc rất đáng yêu. Anh đặt cho bé là Huỳnh Phan Mỹ Tiên.
Cuộc sống của hai người hạnh phúc hơn khi con gái chào đời. Từ đây một cuộc sống ms bắt đầu...
__________________________________

Boss... em yêu anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ