-Ui anh ấy đẹp quá đi!
-Nhanh lên...lại làm quen với ảnh đi!
-Oa mình muốn ảnh làm bạn trai mình quá.
...
Các cô gái đó nảy giờ đang bàn tán về Boss của Tâm. Cô trừng mắt nhìn anh.
Ms đi lấy ly nước thôi mà Boss của cô lại thu hút nhiều loại trà xanh đến vậy.
Khuôn mặt yêu nghiệt của Boss là Tâm phát điên, sau này phải nhốt Boss ở nhà ms đc.
-------
Hưng lại gần cô với giọng nói ôn nhu:
-Em có thấy ông chủ tiệm bánh cá nói đúng ko?
-Đáng ghét. Cô lườm anh một cái.
Hồi nảy anh và cô có ghé mua bánh. Ông chủ lầm tưởng hai người là vợ chồng, nói họ nào là trai tài gái sắc, cặp đôi hoàn hảo... các thứ. Đến giờ nghĩ lại Tâm còn cảm thấy xấu hổ.
---------------------tua---------------------------
Xong buổi tiệc, Hưng dắt Tâm đi dạo. Bàn tay anh thật ấm áp. Cô cảm thấy như vậy là rất hạnh phúc rồi.
Nhưng cô chợt thấy có chiếc xe đen nãy giờ cứ bám theo anh và cô. Cô nắm chặt tay anh.
Chiếc xe dừng lại, có một người đàn ông bước xuống. Ông ta cao to, gương mặt tuấn tú.
Tâm nhìn ông ta ko chớp mắt.
-Ô Jena lâu rồi ko gặp cô!
Ông ta chính là Triệu Tuấn Phong, ông trùm băng sát thủ Lum.
Ko lẽ Nam Thư là đồng bọn của ông ta.
Ông ta nhìn Tâm đang nắm chặt tay anh thì nói với giọng ấm áp.
-Huỳnh Tổng cậu và Jena đang yêu nhau sao? Vậy cậu biết thân phận thật của Jena là ai ko?
Tâm ko dám ngước lên nhìn anh. Cô ko ngờ ông ta theo dõi cô.
Ông ta vẫn nói tiếp.
-Huỳnh tổng cậu có biết tại sao 3 năm nay các hợp dồng lớn của cậu đều bị lộ ra ngoài ko? Đó là nhờ Jena yêu quý của tôi.
Hưng nảy giờ đứng im ko nói gì khiên Tâm hoảng sợ.
Cô sợ anh sẽ hận cô, sợ anh hết yêu cô,... Tâm rất sợ.
Còn ông ta đang cười... một nụ cười quỷ dị...
___________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Boss... em yêu anh!
RomanceCô: Phan Thị Mỹ Tâm, 26 tuổi. Là thư ký của anh... Anh: Huỳnh Minh Hưng, 32 tuổi. Chủ tịch tập đoàn MH. Ngọt trước ngọt sau. 📍 Cẩu lương rất nhìu nha😂