Hôm nay là chủ nhật nên Jisoo cũng không cần phải đi làm, Jennie bảo nàng đã có thể tự đi được khi Jisoo bảo muốn dìu nàng. Dù là đi lại có chút khó khăn, nhưng Jennie vẫn tò mò căn nhà này, so với nhà của nàng thì nó hình như còn rộng hơn...
Jennie ngỡ ngàng khi biết nàng của mười năm sau sẽ sống cùng người yêu tại UN village ! Nơi top 0,1% tài phiệt, hoặc các ngôi sao hàng đầu của Hàn sinh sống. Theo thống kê, khoảng 19 % người đang sinh sống ở Hannam-dong sở hữu khối tài sản hơn 100 tỉ won. Trong số đó, còn có người nắm giữ cổ phiếu có giá trị lên đến 1000 tỉ won. Đây được biết đến là nơi sinh sống của nhiều gia đình tài phiệt, bao gồm các doanh nhân thành đạt và gia đình của chủ tịch tập đoàn lớn của Hàn Quốc như LG, Hyundai, Samsung, LOTTE, SK, SDJ,...
Nhìn vẻ mặt bỡ ngỡ của Jennie làm Jisoo cảm thấy buồn cười. Trông nàng như lọ lem lạc vào cung điện nguy nga, Jennie đứng giữa phòng khách, nàng lắp bắp hỏi " Mười năm sau... tôi được đại gia bao nuôi hả !? "
Jisoo phì cười, vì cụm từ đại gia bao nuôi " Không phải là đại gia bao nuôi. Nhiều lần chị bảo em không cần phải đi làm, ở nhà là được. Nhưng em lại không muốn...cứ quyết đi làm thôi "
" Sao chứ !? Tôi siêng năng vậy sao ? "
Jennie nghe mà hết hồn, nàng còn tưởng nàng phải lập tức nghỉ liền cho sung sướng chứ ? Chẳng lẽ sau mười năm...nàng thay đổi đến vậy sao !? Kim Jennie tuy là trước đó điều kiện sống cũng không tệ, nói đúng hơn là rất sung túc rồi, nhưng nàng lại còn không dám tin mười năm sau bản thân lại có thể ăn ngủ trong khu phức hợp sang chảnh bật nhất giữa lòng Seoul Hàn Quốc
" Bây giờ em đang là thư ký riêng của chị. Chị phải năn nỉ lắm em mới chịu đồng ý... "
" Sao nghe giống tiểu thuyết vậy chứ !? Tổng tài, thư ký riêng ?? " Sao cuộc đời của nàng cứ như được tiểu thuyết hoá vậy chứ...? Kim Jennie của mười năm sau thì có một chuyện tình tổng tài cùng thư ký riêng, còn Kim Jennie của mười năm trước thì xuyên thời gian đến tương lai trong ngày Ngũ tinh hội tụ
" Em có muốn tối nay đi dạo phố với chị không ? " Jisoo muốn dẫn nàng đi vài vòng ở đây, vì dù sao Jennie cũng chỉ vừa mới " đến đây " thôi
" Dạo phố ở đây sao ?? Nhưng mà...chắc chắn công việc của chị rất bận rộn, đi với tôi liệu có mất thời gian kiếm tiền của chị không ?? "
Jisoo bị câu nói nói ngây ngô này mà phì cười lần nữa " Em nghĩ chị bận đến mức không dành thời gian cho người yêu mình luôn sao ? Nếu như vậy thì làm sao chúng ta yêu nhau năm năm như thế này ? "
Cái từ ' chúng ta ' làm Jisoo và Jennie đều phải suy nghĩ lại, nó hợp lý trên một phương diện nào đó nhưng lại không hợp lý ở trên một phương diện khác...
" Thật ra...chị cũng biết đối với em, chị bây giờ chỉ là một người xa vừa quen biết không lâu. Nhưng Jennie, có thể đừng vì vậy mà chia tay được không ? " Jisoo nắm tay nàng, cô hạ giọng khẩn khoảng, dường như là đang năn nỉ
Jennie đắn đo, nàng không thể nghi ngờ thêm được nữa, Kim Jisoo chắc chắn rất yêu nàng. Nhưng đối với những vấn đề tình cảm này, Kim Jennie ở tuổi mười bảy thật sự còn rất non nớt...nàng không biết phải đáp lại Jisoo thế nào. Nên đồng ý hay là từ chối đây ? Nàng không thể đồng ý với một người mà bản thân nàng không yêu, nhưng...nàng cũng không thể từ chối vì đây là người yêu của nàng mười năm sau cơ mà ? Trước hay sau gì nàng cũng sẽ yêu Jisoo thôi, đúng không ? Người ta nói hiện tại có thể thay đổi tương lai, hoặc là trở về quá khứ để thay đổi tương lai...thì nàng xuyên đến tương lai, liệu nàng có thể làm chuyện gì khiến mọi thứ đi lệch quỹ đạo vốn có của nó không chứ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑈𝑛𝑡𝑖𝑙 𝑌𝑜𝑢 - 𝐽𝑒𝑛𝑠𝑜𝑜 ( 𝐵𝐿𝐴𝐶𝐾𝑃𝐼𝑁𝐾 )
FanfictionKim Jennie bàng hoàng, rõ ràng đêm qua, cái đêm mà sấm sét vang trời, nàng vẫn còn là một cô gái mười bảy tuổi vậy mà hôm nay mở mắt thức dậy đã hai mươi bảy tuổi, nàng ngủ trong một vòng tay của một cô gái khác, nhận là người yêu của nàng... Chẳng...