Someone's POV
Nagising ako ng may naramdaman akong presensya ng Kung sino paglingon ko sa ibaba ng puno may nakita akong isang taong Naka cloak dahan dahan akong bumaba at at tama nga ako Isa syang babae lumapit ako dito at nagulat ako ng makita ko ang twin wolf sa kanyang hita matagal ko ng gustong paamuhin ang twin wolf ngunit hindi talga ako ang Master nila. So itong babaeng ito ang master nila.
Lumapit pa ako at napahanga sa kanyang kagandahan. She has a light brown eyebrows, Pointed nose, perfect eyelashes, and strawberry kissable lips na parang ang sarap halika—.
Shit! What I am thinking for the first time in my life ngayun lng ako naging ganto sa babae. Ng makita ko na gumalaw ang kanyang mga daliri gumamit ako ng teleportation para hindi nya ako makita.
"You will be mine My Queen, only mine" mahina Kong Saad Habang iniisip padin ang babaeng nakita ko kanina at napangisi.
Empress laveigh POV
Ng maramdaman kong may nakatingin saakin ay madali Kong minulat ang aking mga Mata ngunit ang sumalubong saakin at ang pag pag hangin na parang bang may umalis napatingin ako saaking lap napangiti ako ng makita ko na mahimbing na natutulog si solar and lunar.
Nagulat ako sa isang matinis na boses na aking narinig.
"Em!!!!!! Wahhhh buhay ka,kamusta may nangyari ba sayo? May sugat ka ba? At ano yang nasa hita mo?" sunod sunod na Sabi nito at nagising na nga sila solar at lunar parehas nilang tinignan ng masama si Belle kasama na ako.
"woahhh hehe easy sorry na namiss lang kasi kita eh" sabi nito na may pakamot pa sa ulo siguro may kuto tong isang toh.
"so ano n nga sino ang dalawang Yan guardian mo? At saka mukang pamilyar hah kamuka nila ang twin wolf pero small version hihi" Saad nito Habang nakatingin kila solar and lunar.
"meet solar and lunar the twin wolf and I am their master" Saad ko sa malamig na boses Habang hinahaplos ang ulo nila solar and lunar.
"Whattttttt I-iyan ang T-twin wolf?" nauutal na Sabi nya at napatango na lamang ako...
Empress laveigh POV
Kami ang nauna ni Belle dito at marami na din ang sumunod saamin Habang si Belle dada padin ng dada parang hindi napapagod mag salita.
"Alam mo ba Belle ang laki nung nakalaban ko kanina Yung higanteng bato ang lakas nya pero shempre Mas malakas ako magaling Kaya mag turo si lola at Kaya gusto Kung makapasok sa Enchant Academy ay Para Mas mahasa pa ang kakayahan ko" Saad nito Habang si solar and lunar ay buhat buhat ko padin Maya Maya may Lumabas na isang lalaki nasa middle age.
"mukang kau lamang ang Naka Pasa" Saad nito nag palinga linga ako sa paligid at tama nga sya maunti lamang kami sa aking tansya ay nasa 50 na kami.
"Ngunit may huli pang pag subok kaung kaka haraping matira matibay mag bibigay ako ng 30 mins at maglalaban Laban kaung nandidito at Kung sino ang manatiling buhay sa loob ng 30 minuto ay sila ang makakapasok sa Enchant Academy good luck" Saad nito at bigla na lamang nawala marami ang nabigla ngunit lahat at natauhan ng may isang babaeng sumugod at lahat ay nag Laban Laban.
Biglang bumalik sa dating anyo si lunar and solar wala silang hinahayaan na may makalapit saakin ngunit ng mamataan ko na may sasaksak sa likod ni Belle at mabilis Kong hinagis ang aking Espada sa taong sasaksak Kay Belle at namatay.
Napatingin si Belle saakin at ngumiti biglang may isang malakas na tunog ang narinig at Lumabas na ang lalaki kanina.
"tapos na ang oras congratulations magiging estudyante na kau ng Enchant Academy" Saad nito marami ang namatay ngayun ay 12 na lamang kaming Nanditong nkatayo maraming galos ang iba. At lumapit namn saakin si Belle susugurin na Sana sya ni lunar and solar ng hinaplos ko ang kanilang mga ulo.
"woahh easy boys it's OK" Saad ko sa mga ito at sila namn ay kumalma nagulat ako ng bigla akong niyakap ni Belle.
"wahhh thank you Em Kung hindi dahil sayo ay maaaring patay na ako maraming salamat" naluluhang Sabi nya tinanguan ko na lamang sya hinaplos ang kanyang likod.
Makalipas ang ilang minuto ay biglang bumakas ang isang gate nakita namin ang isang babaeng mukang nag aabang.
"sumunod kayo saakin" sumunod kami sakanya at nag lakad lakad hanggang sa Maka rating kami sa isang parang opisina pag bukas nito ay tumambad saamin ang babaeng nasa middle ages maganda ito at maputi.
"congratulations everyone I'm Headmaster Czy Scott but u can call me HM Czy" Saad nito ng may ngiti at binigay na saamin ang mga schedule at dorm keys namin.
At Lumabas na kami binigyan din naman kami ng mapa ng school Kaya hindi na kami mhihirapan Kung sang kupalop kami mag hahanap ng dorm at rooms namin...
BINABASA MO ANG
Reincarnated as a goddess princess
FantasyEmpress laveigh Fuentabella in mortal world she's, beautiful, popular, strong, genius, mastered all kind of martial arts and a cold person ngunit may tinatagong kabaitan hindi siya nakararamdam ng sakit or she can block pain. Hanna Empress Lux Lavei...