*pic trên đó là của 1 tài khoản twitter tên là *WhishingStarInAJar.*
Đó là 1 buổi chiều chuẩn bị mưa tại 1 vùng đất mang tên "Humans and Monsters", Nightmare lúc này đang phải loay hoay với đống bài tập ở Học Viện....
Cậu năm nay hơn 1800 tuổi, cả cơ thể cậu được bao phủ bởi 1 chất màu đen. Cậu cao 1m65 và nặng 54kg. Cậu là 1 smoke skeleton như mọi người thường nói. Tính cách của cậu rất khó đoán hay trả lời vì cậu gần như VÔ CẢM từ lúc mất đi gia đình của mình...
Cậu ở 1 mình trong 1 căn biệt thự xa xỉ của thành phố. Dù Nightmare giàu nhưng cậu không thích thuê quản gia vì cho rằng như vậy cũng khá bất tiện, mà ở đây đâu có ai đủ trình để làm quản gia của nhà Ephialtes?
Nightmare luôn ở 1 mình. Trong cái căn phòng rộng của cậu có 1 chiếc giường cỡ King, 1 tủ sách đựng hàng trăm cuốn tiểu thuyết hay bậc nhất thế giới. Trong tủ sách của cậu cũng có 1 ngăn trưng bày vài viên ruby màu đen trộn lẫn xanh dương. 1 tủ quần áo đựng toàn những bộ đồ xa xỉ. Bức tường màu đen cùng với hoạ tiết hoa Bỉ Ngạn màu vàng trước kia từng có 1 bức ảnh chụp gia đình cậu, nhưng 2 ngày trước Nightmare đã đốt nó thành tro bụi...
Sau khi xong đống bài tập, cậu tắt đèn bàn học của mình và lặng lẽ đi xuống phòng khách...
Không có 1 ai cả...
Nightmare cảm thấy cô đơn khi sống 1 mình nhưng cậu không hề có bạn bè. Chỉ vì ngoại hình đáng sợ của cậu mà bọn chúng nhiều lần còn bắt nạt và vu oan cậu nhưng cậu không muốn chống trả...
Cậu đi ra ngoài vườn....
Trước mặt cậu là 1 khu vườn rộng trồng nhiều hoa trà đỏ và đủ loại hoa Bỉ Ngạn. Dù ở nơi đây không hề có chút ánh sáng nào nhưng hoa cỏ vẫn sinh sôi nảy nở rất tốt....
Nightmare không quan tâm đến điều đó. Cậu vừa mân mê 1 đoá hoa trà đỏ vừa nghĩ đến gia tộc của mình. Gia tộc bí ẩn mang tên Ephialtes gần như đã chết hết, không còn 1 ai sống cả. Chỉ mình cậu ở lại làm Hậu Duệ...
Trong lòng cậu luôn luôn tăm tối, cậu luôn luôn cô đơn vì không có 1 ai để tâm sự....
Đang mải suy nghĩ thì đột nhiên 1 chiếc xe ô tô hạng quý tộc đi vụt ngang qua cổng. Nó đỗ ngay trước cửa căn biệt thự bên cạnh. Căn biệt thự được sơn màu trắng và có viền màu vàng nhìn trông rất thẩm mĩ.
Cậu tiếp tục quan sát chiếc xe kia.
Một vài người mặc bộ vest sang trọng bước xuống từ xe, sau đó mở 1 cái cửa xe khác; 1 con quái vật xương người bước ra từ xe trong chiếc áo màu trắng, mũ áo có bông và có đính thêm vài ngôi sao, hai cánh tay áo có 1 hoạ tiết hình tròn màu xanh, ở giữa có 1 ngôi sao màu vàng - biểu tượng của Gia Tộc Reverie.
- "Gia tộc Reverie sao...?" - Nightmare nghĩ.
Cậu quan sát hành động và cử chỉ của những người kia.
- Chào mừng thiếu gia đến với tư gia riêng tại vùng đất "Humans and Monsters" ! - 1 người quản gia đi từ trong nhà ra ngoài, nói với con quái vật xương người kia.
- Vâng! Cảm ơn ông! - con quái vật kia tươi cười - Ông quá vất vả rồi!
Rồi đột nhiên con quái vật có đôi mắt vàng kia quay sang nhìn Nightmare đang đứng ngoài vườn ở căn biệt thự bên kia.
Cậu vờ như mình không để ý.
- Người đang đứng ở bên kia là ai vậy ạ? - con quái vật đó hỏi những người quản gia.
- À vâng! Đó là Ephialtes Nightmare - Hậu Duệ của gia tộc Ephialtes thưa thiếu gia Dream!
- Oh.... - cậu thiếu gia kia đáp lại, đôi mắt vẫn nhìn Nightmare không chớp - nhưng tại sao cậu ấy lại ở 1 mình thế kia?
- Bố mẹ cậu ấy đã bị sát hại rồi thưa thiếu gia.
- Gì chứ?! - cậu thiếu gia giật mình- cậu ấy...không còn ai ư...?!
- Anh trai cậu ấy thì mới mất 1 thế kỷ trước thưa thiếu gia - người quản gia kia tiếp tục giải thích.
- Tội cậu ấy quá... - cậu thiếu gia kia nhìn Nightmare bằng đôi mắt thương hại.
Nightmare dường như nghe được nên cậu quay lại tức khắc, nhìn thẳng vào mặt của cậu thiếu gia đang đứng ngoài kia bằng đôi mắt màu xanh lục đục ngầu của mình.
Cậu thiếu gia kia khi bắt gặp ánh nhìn của Nightmare thì không có phản ứng gì, cậu nhẹ nhàng nở 1 nụ cười.
Và cũng vì nụ cười đó nên Nightmare đã gần như mất ngủ cả đêm vì...nhớ :)) [T/g: toẹt zời :))]
Tất cả những người ở ngoài kia vào bên trong. Nightmare cũng đi vào bên trong nhà của mình để chuẩn bị bữa tối.
Cậu thường ăn súp nấm hương cùng với 1 đĩa kim chi tự làm, đôi khi cậu ăn mì Ramen.
Sau khi xong xuôi hết, cậu lên giường nằm đọc sách nhưng tâm trí cứ để ý đến cậu thiếu gia nhà Reverie kia.- Thôi đi ngủ vậy... - cậu nghĩ, sau đó chìm vào giấc ngủ.
Tâm sự của các dàn nhân vật sau chap đầu tiên:
T/g: tuy là nạnh nùng boy nhưng Ephialtes rất chi là đảm đang :)))
Nightmare: /ngại/ -////-
Dream!Gaster: chap sau cho me gặp Ephialtes nhoa :33
T/g: okie :3 Me cũng có ý tưởng đó rồi :))
Nightmare: E...Eh?!?!!!?!End of chap 1.