- Cậu ấy kia kìa!
- Kia ấy à?
Có 2 người đang rình rập sau vườn hoa của Dream. Lúc này cậu đang đứng ở ngoài vườn, cách chỗ họ không xa nhưng cậu không nhận ra cậu đang gặp nguy hiểm.
- Bố đổ thuốc mê vào khăn chưa?
- Đổ rồi. Để bố làm cho...Nói xong, ông ta từ từ di chuyển đến gần Dream. Khi đến gần, ông ta bịt miệng Dream lại bằng cái khăn có thuốc mê đó.
- Ưm...Ưmmmm!!!!! - Dream giãy giụa.
- Gr.... - ông ta giữ chặt tay cậu.
- Ưm...ưmmm.... - tiếng cậu nhỏ dần, nhỏ dần rồi cuối cùng cậu ngất xỉu...
- Xong rồi!
- Thành công được 50% rồi...
- Ta về thôi...
Nói xong, bọn họ vứt cậu lên xe ô tô rồi chở đi không 1 dấu vết...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- DREAM MẤT TÍCH?!!Nightmare đập bàn 1 tiếng RẦM.
- Vâng thưa thiếu gia Ephialtes - 1 người quản gia bên nhà Dream trả lời, mặt tái mét.
- .....cậu ấy mất tích khi nào?
- Vào khoảng 6h20 chiều ạ...
- Bây giờ mới có 6h30 thôi. Bọn chúng chắc chưa đi xa đâu...
- Vâng, có lẽ là vậy ạ...
- Ông có biết địa điểm nào ở trong rừng là đáng nghi nhất không?
- Dạ có ạ! Trong rừng sâu có 1 ngôi biệt thự màu tím u ám cách khoảng 300m về hướng Tây. Nhiều người đồn rằng đó là ngôi biệt thự chuyên tra tấn và giết người, lấy nội tạng bán sang nước ngoài của nhà RedBlack ạ...
- RedBlack? Chẳng lẽ đó là 1 gia tộc nổi tiếng về cờ bạc sao?
- Dạ đúng ạ...
- Nhưng nếu như bọn chúng bắt cóc thiếu gia Dream thì là vì lý do khác đấy...
- Lý do nào ạ, thưa thiếu gia?
- Nhà đó có cô con gái là hotgirl của học viện Mysterious mà tôi và Dream đang theo học. Cô ta xinh đẹp và hay bám riết Dream nên có lẽ cô ta nhờ người bắt cóc về để thuyết phục cậu ấy làm người yêu của cô ta...
- Thiếu gia nói có lý đấy ạ!
- Ông uống chút trà đi. Ông không cần phải hoảng loạn vậy đâu. Tôi không có ý làm hại ông đâu...
- À vâng! Vậy tôi xin phép ạ...
- Ông cứ tự nhiên...
- Vâng! Xin cảm ơn nhưng tôi cần phải đi rồi thưa thiếu gia.
- Dạ không sao ạ! Tôi cũng định đi tìm cậu ấy.... - Nightmare vừa nói vừa đứng dậy, đi đến 1 cái tủ lớn ở bên cạnh.