House

7 1 0
                                    

Wala kaming pasok. Yehey! may time na ako para hanapin ang pangalan mo sa facebook grabe ilang oras kong hinanap ang pangalan mo bebe ko yieeeee kilig kilig naman si ako hahaha 2 am na hindi ko pa rin nahahanap pangalan mo.

" Ano ba kasing pangalan mo? Inaantok na ako bigyan mo na ako ng hint! "

 Hanggang sa mag 2:30 am na sa wakas nahanap ko rin pangalan mo Inigo pala ha hahaha! pero hindi ko na talaga kinaya antok ko kaya ipinagbukas ko na ulit ang pang iistalk sa kanya. Pagkagising ko agad kong kinuha yung cellphone ko para iadd siya sa facebook and inistalk ko na naman siya.

" My ghaddddddd bakit ba ang tangkad mo? " 

" Hanggang saan mo lang kaya ako? "  ( Para na akong baliw niyan kasi kinakausap ko yung picture niya hahaha)

Sana iaccept niya ako! takte ano ba yan nagugutom na naman ako! kain na nga muna ako agad kong binitawan ang cellphone ko para kumuha ng pagkain. Agad akong bumalik sa kwarto ko kasi baka nga inaccept niya na ako tapos yun nga pagkabalik ko inaccept niya agad ako huhuhu gusto kong sumigaw sa sobrang kilig hahaha kaso bawal kasi maingay dito sa bahay namin magagalit si mama hehehe by the way nalaman ko na din yung course niya grabe ko mag stalk noh  haha  pero buti na lang kabuilding ko siya syempre para lagi ko siyang nakikita sa school. 

Month of December ito yung month na una akong nag my day sa facebook account ko baka nagbabaka sakali ako na makita niya. " Wahhhhhhhhhhh !! " bakit ganito yung kilig ko abot hanggang langit hahaha nakita niya my day ko yieeeee keleg keleg nemen se eke iba talaga tama sakin ng lalaki na to daig pa mga artista na crush ko. Hindi talaga ako mag sasawa sa pang iistalk sa kanya. Pero may doubts lang ako .

Baka may girlfriend to

Hindi naman ako magugustuhan nito kasi hindi naman ako kagandahan

Baka mataas standard niya sa mga babae 

Yan lagi ang mga nasa isip ko kasi nga siyempre umiiwas din ako sa away ayoko din ako ang maging dahilan ng pag aaway nila kung sakali man na may nililigawan sila or nagugustuhan na iba. Inistalk ko pa rin siya mahirap na hahaha pero nalaman ko na lang sa friend ko na kaklase niya na wala pa daw pala siyang girlfriend so ligtas si ate mo ghorl hahaha saya yan? 

WHYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon