Madaling araw ng nag visit ako sa IG ko tapos may biglang nag notif sakin yun pala finollow mo ko sa IG. Hindi ko rin maintindihan kung ano yung nasa isip ko nun kasi nga first time kong ma follow ng crush ko sa mga social media ko. Ito na rin yung month na lagi kitang napapaginipan. Una kong napaginipan yung magkasama kami ni Inigo para ipakilala sa mommy and daddy niya and nagka kuwentuhan kami si Inigo daw gentlman, maaalahanin at mapag alaga wow namern nasayo na lahat hahaha. Sinabihan ako ng mommy niya na huwag ko daw pakawalan si Inigo and ako na lang daw ang mag adjust pero hindi ko alam ang dahilan kung bakit ako ang mag aadjust kay Inigo. Biglang kinuha ni Inigo yung kamay ko at nilagay sa palad niya then bigla niya ako hinolding hands ayyyyy grabeeee bat gantoooo nararamdaman ko to the highest level ! . Tapos may panira ng panaginip ko nawala tuloy ganda na eh hahahha may panira lang.
Sana all ganito panaginip sa mga crush nila hahaha
Pangalawang panaginip oh dba may panaginip pa hindi pa dyan nagtatapos ang kakiligan ko sa sarili ko nag to tour daw kami pero hindi ko alam kung anong lugar yun tapos nag vi video kami siya ang ginagawa niya nag bebeatbox then ako kumakanta ako hindi ko rin alam kung ano kinakanta ko at bini beatbox niya hahaha panaginip lang naman yun hahaha grabe iba talaga epekto sakin ni Inigo.
June 12, 2019 nagchat sakin yung kaklase ko sa history kasi nga bibigyan niya daw ako ng tinda niyang marshmallow dalawang garapon ang ibibigay niya sakin tapos ang sabi ko sa kanya bigay ko na lang yung isa kay Inigo pero wag niyang sabhin na ako ang nagbigay eto namang kaklase ko akala ko siya ang mag bibigay kundi ako pa pala ang magbibigay hahaha takte hindi ko alam kung paano ko ibibigay sa kanya kasi nga kinakabahan ako siyempre yun din yung una naming pag uusap kung sakali. Magkasama kami ni Myca papuntang library para tumambay kasi nga si Rosey umuwe na kasi may emergency siya tapos nag iisip ako kung pano ko ibibigay sa kanya hanggang sa naisip ko na ichat siya since friends naman kami sa facebook. Chinat ko sya ang sabi ko " Hello po Kuya may ipinabibigay po pala sainyo si Cheche"
Tapos nag reply siya ng " Hello " kinilig na naman si ate mo ghorl hahaha. " Ano ba yung pinabibigay ni Cheche?" tapos ang sabi ko " Marshmallow po" tapos nagreply siya ng " Sige kunin ko magkita na lang tayo sa Third floor" then nireplyan ko ulit ng " Sige po wait ko po kayo dito sa Third floor" . Si Liz and Cessy bigla akong pinuntahan para sabihin sakin na nakita daw nila si Inigo sa labas ng classroom namin nag aantay daw grabe kaba ko ghorl hindi ko alam kung paano ko siya kakausapin hahaha eto namang si Cessy kinausap si Inigo na " Inigo eto nga pala si Shine tapos Shine eto nga pala si Inigo" kaloka yung kaba ko halos hindi ako makapag salita kahit "Hi "man lang sa kanya nakangiti na lang ako nung araw na yun.
After ko ibigay yung marshmallow sa kanya at nakabalik na siya sa classroom niya ito na rin yung way namin dalawa ni Inigo para makapag chat. So ayun nag tuloy tuloy yung pagchachat naming dalawa I think inabot siya ng more than a year na rin hanggang sa naging close na nga kaming dalawa kaya kapag nagkikita na kami nag he hello siya sakin then ako ganun rin tapos ngiti siyempre may hiya hiya pa ako sa sarili ko.
BINABASA MO ANG
WHY
Short StorySi Shine ay isang college student sa isang University. Kapag siya ay nagkakaroon ng crush sa kanilang University ay hindi rin nagtatagal kasi nasasaktan at minamalas pagdating sa pag ibig. Sa sobrang dami niyang Why's sa sarili nasagot ba ang isa sa...