Jaselle's POV
Can I court you?Can I court you?
Can I court you?
Paulit-ulit yang linyang yan na pumapasok sa isip ko.Gosh.Di ako maka get over! Si Ren Smith?Liligawan ako?
Hindi ba kayo nagtataka kung ano ang sinagot ko sa kanya?eto oh.. flashback..
***flashback***
"So,can I court you?" nanatili akong nakatulala sa tanong niya.Hindi ako makapaniwala.Ang taong mahal ko,nililigawan ako?Heaven na 'to!
"Hindi kita pipilitin kung ayaw mo.Pero ipagpapatuloy ko 'to hanggat hindi ka humihindi sa tanong ko.Mahal kita,Jaselle." hindi talaga ako makapaniwala.Pano na 'to??
"Hoy nerd!Anong gayuma pinainom mo kay Prince hah?"G1
"Oo nga!Bakit ka niya nililigawan?*looks from head to toe* hindi ka naman maganda!"G2
"Kung sa tingin mo hindi siya maganda,tanungin mo muna sa sarili mo kung maganda ka ba.Flat chested ka pa."-Angelie
Kasabay nun ang sunod-sunod na tawanan ng mga classmates ko.
"Nice one girl!Haha.Tara canteen tayo!"-Kris
"Come on!Let's party!"-Christine
"Bar hopping mamaya?"-Llea
"Sure!"-silang lahat.
****
Eto nga ako ngayon.Naghihintay sa kanila.Shet,di ako pwedeng tumanggi.Blinackmail kasi ako ng mga bruha.
"Jaselle!Mabibiyak na yang salamin oh!" Angelie sabay labas ng C.R
"Oh,eto na!"-ako habang tumatayo sa kinauupuan ko.
"What the?Bakit ganyan suot mo?"Llea sabay face palm
"What?anong mali sa suot ko?" ako habang umiikot-ikot pa sa harapan nila.
"You look so baduy!hahaha.Do you know fashion?"-Christine with matching maarte look pa.
"Yep!You're so jologs"-Kris while putting some lipstick on her lips.
"Sus!Di naman party pupuntahan ah!" sabi ko sa kanila
"K.Fine!" sabay-sabay pa silang lahat
"Edi tara na!"
(A/N: Boto ba kayo kay Ren?Weeeeeh.Haha.Sa tingin niyo,anong nagustuhan ni Ren kay Jaselle?O,totoo ba kayang gusto ni Ren si Jaselle? Abangan! )