Chapter 14-Intramurals

19 2 0
                                    

                   Llea's POV

Yesssssss! This is the time! Wooooh!Intramurals na!Gosh.I'm kinda excited about our volleyball game later.

"Llea!" tawag sakin nina Angelie

wala namang naglalakas loob na kausapin kami dito sa school eh.

ewan ko sa kanila.Gusto ko sana makipag friends eh!

"Llea,hello?Andito kami sa front mo oh!" ang conyo talaga ng babaeng 'to!

"Bakit ba?"   sabi ko sa kanila habang nakapamewang pa

"Girls!Hawakan niyo mga kamay niya!" utos ng dakila naming kaibigan na si Angelie

"waaaaaah!Saan nyo ko dadalhin?" sabi ko habang nagpupimiglas sa mga hawak nila

Hindi nila sinagot yung tanong ko tapos nilagyan nila ako ng blindfold.

Blind date? OMO O_o

Dinala nila ako somewhere so claustrophobic.Kinakabahan ako sa mga pinaggagawa nila!Mga baliw 'tong kaibigan ko.

Naramdaman ko naman na may hinila silang upuan,tapos pinaupo nila ako doon.


"Ahmm...."    narinig kong may boses sa harapan ko.

"Fvck.Palabasin niyo ako dito!" sigaw naman niya..Grrr.. kainis 'to ah?

"That's your consequence dude!Enjoy!"  sabi naman ng lalaking nasa labas.

Mahabang katahimikan ang namagitan sa aming dalawa.Nang biglang tumikhim siya.


"Angellea"   saad niya..nagulat ako ng banggitin niya ang pangalan ko.

"Who are you?"   tanong ko, he's voice sounds familiar pero isinantabi ko nang maisip kung kaninong boses iyon.


"Kinalimutan mo na ba talaga ako?"      that hit me.Ang lalaking kanina pa pumapasok sa isip ko ay ang lalaking kaharap ko ngayon.


"How can I forget the person who betrayed me?"    sarcastic kong tanong sa kanya


"I'm sorry."  yun nalang ang tanging salitang narinig ko sa kanya

.

"Your sorry means nothing,JM"

Sabi ko bago tuluyang tumayo at tinanggal ang  blindfold ko.


Sht.Andito pa rin ang sakit na iniwan niya.

****

                    Someone's POV

I've been watching her all day.I've been praying that she will notice me.But that didn't happen.

Because the way how she moves her eyes is obviously watching the one who broke her heart.


I've been there at the restaurant when Ren broke up with her.I want to punch that bastards face that time.

Ang sakit lang makitang kahit nasasaktan na siya,minamahal niya parin ang taong nanakit sa kanya.

I will make you MINE AGAIN, JASELLE RYSE MIHARU.Mahal na mahal pa rin kita.Sana,bumalik na ang alaala mo </3

"James?"    O_o

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 07, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Dear Mr. SeatmateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon