Làm sao ấy nhỉ?

899 68 20
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



.

Lướt qua hàng triệu người để rồi dừng lại khi tìm đúng một người.

New từng nghĩ mình sẽ chọn cách cô đơn. Sống một mình cho tới cuối đời và thôi nghĩ ngợi về một chuyện tình đẹp đẽ.

Tay từng nghĩ sẽ chẳng tìm một ai thích hợp và chẳng một ai khiến hắn trở nên rung động.

Nhưng cái gọi là duyên phận mang hai người họ đến với nhau cho dù hắn và y có muôn điều trái ngược. Một người với cánh cửa trái tim đóng kín và một người với chiếc chìa khóa không tra đúng ổ. Họ tìm thấy nhau giữa dòng người xô bồ, giữa cuộc sống với vô vàn biến cố.

Rốt cuộc chiếc chìa khóa kia cũng tìm được ổ khóa cho riêng mình.

-New, tôi của lúc trước quen với rất nhiều người nhưng có lẽ họ không yêu tôi và tôi cũng chẳng quan tâm họ.

Tay than thở đôi câu vu vơ sau khi không ép được New kể về mối tình đầu của mình. Hắn tự kể ra một câu chuyện của bản thân trong quá khứ và rồi đúc kết lại rằng hắn từ trước tới giờ vẫn chưa hề tìm được ai đó thích hợp. Y ngồi chống tay lên cằm rồi sau đó gật gật theo mỗi lời nói của Tay, lâu lâu uống thêm một ngụm sữa nóng cứ như vậy mà trôi qua cả một buổi chiều.

-Tôi có thể ngủ lại đêm nay không? Đừng từ chối vì đây là lần thứ 7 em nói "không được" rồi.
-Nếu hôm nay là lần thứ 8 thì sao Tay?
-Ôi không! Tôi năn nỉ em đấy, em xem trời ngoài kia rất tối rồi, tôi có thể sẽ bị bắt cóc mất.

Tay chớp chớp đôi mắt và cầu mong sự đồng ý của ai kia. Từ khi chính thức quen nhau, thói quen này của hắn khiến cho New nhiều lần kinh ngạc, một người trước đây không nở một nụ cười lại có thể ở trước mặt y mở lời nũng nịu.

-Thôi nào, anh không khéo còn dọa ngược lại người ta.
-New à, em không thương xót cho người yêu em ư?
-Đồ đáng ghét, anh vì sao lại thay đổi như thế hả? Trở về với vẻ nghiêm túc trước đây em xem nào.

New lấy tay véo má của hắn, cuối cùng không cưỡng lại trước sự đáng yêu này mà y đồng ý cho hắn ở lại. Tay liền lập tức chạy vào phòng y mà nhảy lên giường ngồi đó như một chú chó ngốc. New chỉ biết bất lực đứng ở trước mặt hắn mà thở dài, hắn đã từng rất điềm đạm cơ mà, sao bây giờ lại như một đứa trẻ thế?

Làm sao ấy nhỉ? _[TayNew]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ