.Tay Tawan không phải là một người ít nói.
Hắn nói cực kì nhiều, tần suất nói một lần có thể 1 tiếng hơn, trong cuộc họp hắn có thể thao thao bất tuyệt mà không biết mệt mỏi.
Nhưng, khi đứng trước mặt người mà hắn thích, mọi lời hắn muốn nói đều bị chặn lại.
Khốn khiếp thật mà.
Đúng là hắn không giỏi thể hiện cảm xúc trên cơ mặt, nhưng không có nghĩa là tâm hắn cũng cứng đơ như sỏi đá. Hắn biết buồn, biết vui, biết hờn giận, biết đau khổ, chỉ là từ nhỏ hắn sống trong một hoàn cảnh vô cùng khắc nghiệt, để rèn luyện trở thành một người điều hành tài giỏi, hắn phải biết kìm chế những cảm xúc của bản thân.
Đó cũng là lý do khiến hắn hình thành thói quen làm khuôn mặt lạnh, dù đôi khi nó mang cho hắn nhiều điều vô cùng phiền phức.
Chẳng hạn như tìm kiếm bạn đời của mình, làm cho hắn vô cùng đau đầu.
New nghĩ hắn là tên mặt đơ và hắn cũng chẳng gì phải bàn cãi. Nhưng việc hắn tỏ ra lúng túng trước người mình thích và không chịu mở lời làm cho y vô cùng khó hiểu.
Thật ra, Tay Tawan cũng có nỗi khổ tâm riêng khó nói.
-Ừm...anh cần gì nữa sao?
Sau khi nhận bó hoa xong, hắn cứ đứng như trời trồng, trong lòng hắn muốn mời New đi ăn để cảm ơn việc New nấu cơm cho hắn. Tuy nhiên vẫn chứng nào tật đó, hắn muốn mở miệng thì thành ra lắp ba lắp bắp, hắn sợ mình nói không tròn vành rõ chữ thì làm trò hề cho người ta. Nên hắn cứ hết "ừm" rồi lại "à" mà 10 phút trôi qua vẫn không thốt lên thành lời.
New sốt ruột, Krist đứng bên kia cũng sốt ruột không kém. Cậu luôn trong tư thế sẵn sàng nếu hắn ta có mưu đồ xấu với y, cậu lập tức sẽ nhào ra đưa mình chống đỡ. Krist thề là không hề có ấn tượng tốt với Tay, nhìn thử đi, một người trông bộ âu phục mắc tiền thật khập khiễng so với người giản dị như New. Cậu không thích hắn, cũng không muốn gả y cho hắn.
-Tôi, tôi muốn hẹn cậu ăn tối.
-Nếu là vì chuyện hôm qua thì không cần đâu.
-Không phải, tôi, tôi muốn hẹn hò với cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm sao ấy nhỉ? _[TayNew]
FanficCâu chuyện tình yêu giữa người bán hoa và khách mua hoa. -Cái đồ kì quặc nhà cậu, còn không thèm để ý đến tôi. -Cái tên mặt đơ này làm sao ấy nhỉ? *Lưu ý: tình tiết truyện hư cấu, do trí tưởng tượng của tác giả. Không áp dụng ngoài thực tế. Nếu k...