11-20

717 34 1
                                    

11, 011

Bị giang nghị loại người này ăn vạ cọ nhiệt độ, giống như là tinh xảo đế giày dính thượng một đống kẹo cao su, như thế nào đều lộng không sạch sẽ, ghê tởm không được.

Nhưng cái này trong vòng muốn thể diện, chẳng sợ ngầm xé lại lợi hại cũng sẽ không nháo đến bên ngoài thượng, người trước trang cũng đến giả bộ cái hữu hảo rộng lượng.

Giang nghị cho rằng hắn làm sáng tỏ tai tiếng sau lại lời nói hàm hồ nói hai câu khiểm nói đều là hiểu lầm, Thẩm Lê Thư vì mặt mũi cũng liền xốc qua đi, sẽ không kết cục cùng hắn xé.

Ai biết trực tiếp đá thượng một khối ván sắt.

Thẩm Lê Thư bên kia trực tiếp không cho hắn mặt, không hiếm lạ cùng hắn chơi trong vòng kia một bộ, đầu tiên là cự tuyệt xin lỗi, lại là tạp hắn tài nguyên.

Hiện tại giang nghị không chỉ có bình luận khu lọt vào phản phệ còn bị tạp chụp xong kịch, sắc mặt cùng bị đánh nghiêng vỉ pha màu giống nhau, xuất sắc cực kỳ.

Vốn dĩ kịch đã đưa thẩm, bá không bá ra đối với giang nghị tới nói tiền đều tới tay, chỉ là tạm thời không kịch chiếu không có nhiệt độ mà thôi.

Nhưng vấn đề liền ở chỗ này kịch giang nghị hắn đầu tiền a!

Chính hắn đầu tiền đi vào quay chụp chính là nhìn trúng này kịch tương lai có thể tiểu hỏa một phen, nói không chừng có thể nhân cơ hội chuyển hình cọ thượng đại đạo tài nguyên, lại tiểu kiếm một bút.

Liền vì này kịch có thể có nhiệt độ, giang nghị mới nghĩ ra hôm nay cái này ăn vạ phương pháp.

Hiện tại hảo, gà bay trứng vỡ, cái gì cũng chưa.

Giang nghị hối hận a, hối ruột đều thanh.

Hắn cầu gia gia cáo nãi nãi, vận dụng chính mình có thể vận dụng sở hữu tài nguyên đi liên hệ Thẩm lê sách vở người, mặc kệ là xin lỗi vẫn là bồi thường, chỉ cần đối phương mở miệng hắn đều không có hai lời.

Muốn nói Thẩm Lê Thư cũng là đủ tàn nhẫn, xuống tay niết chính là giang nghị bảy tấc.

Phàm là đổi cái kịch tạp, giang nghị phỏng chừng đều cùng cái giống như người không có việc gì, nói không chừng còn dào dạt đắc ý chúc mừng chính mình thượng hot search.

Người đại diện khí mắng giang nghị là cái tự chủ trương ngu xuẩn, còn tính thuận tay bài bị hắn tao thao tác đánh nát nhừ.

“Ngươi có phải hay không có bệnh nặng, diễn bá tổng diễn nhiều liền bình thường đầu óc cũng chưa? Với ai xào tai tiếng không được cùng Thẩm Lê Thư, Thẩm ảnh hậu có thể nhìn trúng về điểm này nhiệt độ?” Người đại diện biên liên hệ bằng hữu biên mắng giang nghị, “Ngươi không hồ là hồ?”

Thẩm Lê Thư mấy năm nay ở trong vòng đi ngang là không có nguyên nhân? Giang nghị thế nào cũng phải cùng nàng đi chạm vào.

Giang nghị bị mắng cũng không dám phản bác, tùy ý người đại diện quở trách.

Bên này giang nghị phương còn ở tìm quan hệ liên hệ Thẩm Lê Thư, bên kia Thẩm ảnh hậu đang ở ăn quả vải.

[BHTT] [QT] Liêu Đến Nữ Thần Sau Ta Chạy - Hồ 33Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ