31-40

943 29 3
                                    

31, 031

“Cái nào nhân vật?” Điện thoại kia đầu Tô Giang sửng sốt, “Oa nga, Thẩm ảnh hậu ở chỗ này cùng ta tiêu kỹ thuật diễn đâu?”

Nàng bưng cà phê ngồi ở trên sô pha, “Này liền không thú vị a, ta lại chưa nói muốn trách ngươi.”

Không không không, này càng có ý tứ mới đúng.

Thẩm Lê Thư không quá thích đem đường đi tuyệt, rốt cuộc Quý Ninh là Tô Giang người.

Nàng Weibo công nhiên vả mặt đã tính cấp đối phương giáo huấn, hoàn toàn không cần thiết giống đối phó đáng khinh nam giang nghị dạng triệt nàng tài nguyên đuổi tận giết tuyệt.

Cửa sổ sát đất ngoại mưa to không ngừng cọ rửa pha lê, có loại ập vào trước mặt áp lực cảm.

Thẩm Lê Thư tay trái ngón trỏ nhẹ điểm trong tay ly giấy, như suy tư gì, “Quý Ninh nhân vật bị triệt là ai thông tri của các ngươi?”

“Không phải,” Tô Giang nghi hoặc nghiêng mắt xem di động, biểu tình mộng bức, “Việc này thật cùng ngươi không quan hệ?”

Nàng đem ly cà phê buông, thái độ nghiêm túc không ít, “Là 《 trầm luân 》 nhà làm phim tự mình gọi điện thoại tới, nói nàng đoàn phim không cần ái làm yêu người.”

Thời gian cùng Thẩm Lê Thư phát Weibo vả mặt Quý Ninh là trước sau chân.

Đối phương ý tứ là hiện tại kịch còn ở chụp đâu Quý Ninh liền nháo ra loại chuyện này, tương lai không chừng như thế nào không ngừng nghỉ.

Bách hợp kịch là lãnh đề tài, thiên tiểu chúng, ở quốc nội cũng không bị xem trọng cũng không nhiều được hoan nghênh.

Quý Ninh nếu khởi đến ngược hướng tuyên truyền tác dụng, khả năng sẽ liên lụy này bộ kịch chiếu cùng phát hành.

Dù sao nói rất nghiêm trọng, không có nửa điểm xoay chuyển đường sống.

Tô Giang chính là nhân tinh, nơi nào nghe không hiểu đối phương ý tứ trong lời nói.

Huống chi nhân gia nói như vậy trắng ra, không có nửa phần uyển chuyển.

“Ta lúc ấy nghe giọng nói của nàng thực nghiêm túc, hẳn là rất tức giận.” Tô Giang liếc hướng trên máy tính Quý Ninh phát tới trò chuyện thỉnh cầu, không để ý tới, “Trong giới có thể có nhân mạch này cùng tài nguyên, nói động nhà làm phim lâm thời thay đổi nhân vật, ta chỉ nghĩ đến Thẩm ảnh hậu ngươi.”

Tô Giang cấp Thẩm Lê Thư gọi điện thoại trước còn đương Quý Ninh lúc này đá tới rồi Thẩm ảnh hậu nghịch lân.

Lúc này mới bị nàng bác bỏ tin đồn vả mặt triệt tài nguyên con rồng phục vụ.

Hiện tại xem ra hoàn toàn không phải việc này.

Nếu Quý Ninh nhân vật không phải Thẩm Lê Thư làm người triệt, kia vấn đề đã có thể nghiêm trọng nhiều.

Lâm thời đổi giác không chỉ có lãng phí thời gian càng lãng phí tiền.

Đặc biệt là Quý Ninh cũng coi như là có thể gánh khởi nữ chủ đại kỳ người, thù lao đóng phim tuy nói so ra kém Thẩm Lê Thư, nhưng khẳng định so An Nhung Nhung loại này tân nhân cao rất nhiều.

[BHTT] [QT] Liêu Đến Nữ Thần Sau Ta Chạy - Hồ 33Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ