21, 021
Thẩm Lê Thư vừa rồi động tác, mặc kệ là quay đầu xem An Nhung Nhung, vẫn là duỗi tay đường ngang tay vịn chụp nàng mu bàn tay, đều phù hợp Diệp Đàm nhân thiết cùng trước mắt xem điện ảnh cốt truyện.
Cái này trường màn ảnh, quay chụp chính là hai người động tác cùng bóng dáng, sẽ không thu âm, cho nên Thẩm ảnh hậu biểu diễn không chê vào đâu được.
Nhưng An Nhung Nhung là cái tiểu tân nhân a!
Nàng kỹ thuật diễn làm không được như vậy thuần bếp lò thanh, nhập diễn cùng ra diễn đều không có giới định, bị Thẩm ảnh hậu tùy tiện một liêu liền ra diễn, sau đó lại bị nàng mạnh mẽ nhét vào trong phim tiếp theo diễn.
An Nhung Nhung trong lòng khổ, vừa rồi đầy ngập cảm động trong chớp mắt hôi phi yên diệt.
Thẩm Lê Thư nói nàng không nói qua luyến ái, An Nhung Nhung lúc ấy chỉ cảm thấy là người khác mắt mù không xứng với nàng tỷ tỷ, hiện tại lại cảm thấy Thẩm Lê Thư độc thân cũng không được đầy đủ là công tác nguyên nhân.
Có chút người nàng chỉ do bằng bản lĩnh độc thân.
Thẩm ảnh hậu đã bắt đầu lời bình trận này điện ảnh cốt truyện cùng quay chụp thủ pháp, An Nhung Nhung sống không còn gì luyến tiếc nằm liệt ghế trên, có lệ phụ họa, “Tỷ tỷ hảo bổng, tỷ tỷ như thế nào như vậy lợi hại, tỷ tỷ hiểu thật nhiều a!”
Nàng hảo hảo một nguyên khí thiếu nữ, sinh sôi bị buộc trà ngôn trà ngữ.
An Nhung Nhung nhéo bắp rang hướng trong miệng tắc, hồi tưởng vừa rồi đối thoại, lại cảm động lại xấu hổ còn nghĩ mà sợ.
Nàng vừa rồi thế nhưng buột miệng thốt ra muốn ôm Thẩm Lê Thư, thật là big gan!
Hôm nay muốn ôm ôm, kia ngày mai có phải hay không đến thân thân? Lại như vậy phát triển đi xuống, hậu thiên nhưng không phải đến nâng lên cao!
Hiện tại hai người cận thủy lâu đài thượng cấp hạ cấp, phương tiện thực, nàng nếu là lại như vậy bị Thẩm Lê Thư quán đi xuống, sớm hay muộn dám xốc lên chăn toản nàng trong lòng ngực.
Ngẫm lại đều kích thích.
An Nhung Nhung anh một tiếng, trong lòng ngứa.
Mao đạo chậm chạp không kêu tạp, điện ảnh đều xem hơn một nửa, liền ở An Nhung Nhung cho rằng đến xem hoàn chỉnh tràng điện ảnh thời điểm, màn ảnh lấy tài liệu mới chụp đủ.
“Tạp!” Mao đạo thô cuồng giọng ở rạp chiếu phim vang lên, “Kết thúc công việc.”
Diễn viên quần chúng nhóm xôn xao đứng dậy rời đi, Thẩm Lê Thư cùng An Nhung Nhung tắc đứng ở Mao đạo bên cạnh xem vừa rồi chụp xong màn ảnh.
Mao đạo lấy ra mấy cái có thể thể hiện hai người cảm tình đoạn ngắn.
Cái thứ nhất chính là Thẩm Lê Thư nghiêng đầu xem An Nhung Nhung cắt hình.
Điện ảnh màn ảnh hạ, tuy nhìn không tới Thẩm Lê Thư biểu tình, lại có thể thông qua cái này động tác phẩm ra nàng lúc ấy ôn nhu mang cười biểu tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Liêu Đến Nữ Thần Sau Ta Chạy - Hồ 33
RomanceTác phẩm: Liêu đến nữ thần sau ta chạy Tác giả: Hồ 33 Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1575 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5700 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1905 Văn chương tích phân: 76,790,970 Thể loại truyện: Nguyên san...