1, 001
Phẩm tiệc rượu thượng, An Nhung Nhung nhéo ly mai Lạc rượu vang đỏ ngồi ở góc ánh đèn ảm đạm sô pha chậm rãi nhấp, ánh mắt hơi say nhìn về phía cửa thang lầu cùng người nói chuyện phiếm Thẩm Lê Thư.
Nàng hôm nay ăn mặc một bộ màu đỏ lộ vai mạt ngực sa chất váy dài, đại cuộn sóng hắc tóc dài rối tung phía sau, tư thái lười biếng dựa vào mộc chất tay vịn cầu thang biểu tình thả lỏng cùng người ta nói cười nói chuyện phiếm.
Vị này đại mãn quán ảnh hậu, từ lên sân khấu kia một khắc chính là mọi người trong mắt tiêu điểm, ngay cả trong đại sảnh ánh đèn giống như đều ngưng tụ ở trên người nàng, làm nàng thoạt nhìn liền sợi tóc đều phát ra quang.
Ở An Nhung Nhung trong mắt, ánh đèn trong sáng đại sảnh lúc này ảm đạm đen nhánh, tất cả mọi người thành phông nền, chỉ có đứng ở chùm tia sáng hạ Thẩm Lê Thư sáng ngời loá mắt.
Chùm tia sáng hạ, Thẩm Lê Thư một tay ôm hoài một tay lắc nhẹ chén rượu, môi đỏ chọn cười sóng mắt lưu chuyển, đơn giản tùy ý một động tác, bị nàng làm ưu nhã lại gợi cảm.
Thẩm Lê Thư mỉm cười nhấp rượu, rượu vang đỏ ướt át môi sắc, ở dưới đèn phiếm doanh doanh thủy quang.
An Nhung Nhung khuôn mặt nóng lên, men say hậu tri hậu giác lên đây.
Mất công nàng sợ uống say còn cố ý chọn chén nước quả vị mười phần mai Lạc, kết quả như cũ phía trên.
Hôm nay trận này yến hội là trong vòng nổi danh người đại diện Tô Giang tổ chức, đối phương đối rượu vang đỏ phá lệ tình cảm chân thành thả rất có nghiên cứu, không có việc gì liền thích mời trong vòng bạn tốt lại đây phẩm rượu.
Giống An Nhung Nhung loại này nữ đoàn tuyển tú xuất thân mười tám tuyến nghệ sĩ, theo lý thuyết căn bản tễ không tiến loại này cái vòng nhỏ hẹp xa hoa tụ hội, bất quá nàng vận khí tốt, tân đoàn phim Mao đạo không muốn tới, đem thiệp mời cho nàng.
Mao đạo là nói như vậy, “Thẩm Lê Thư cũng đi, ngươi đi theo đi được thêm kiến thức, thuận đường ngầm cùng nàng nhiều nơi chốn, đối chụp hai ngươi cảm tình diễn có chỗ lợi.”
Người đến trung niên râu lôi thôi mao dật ở trong ngoài vòng hào “Xoi mói”, đừng nhìn người lôi thôi lếch thếch, nhưng đối đóng phim yêu cầu có thể moi đến tế phùng, nửa điểm đều không muốn tạm chấp nhận.
Hắn này bộ tân kịch 《 trầm luân 》 là bộ bách hợp phiến, An Nhung Nhung nữ nhị phiên, Thẩm Lê Thư là nữ một phen.
Thẩm ảnh hậu khí tràng đại, tân nhân cùng nàng đáp diễn sợ nàng thực bình thường, nhưng An Nhung Nhung ở kịch là cùng nàng diễn tình lữ, luôn là thu chính mình sao được?
“Ngươi đến buông ra,” Mao đạo đem ấn rượu vang đỏ bình phù điêu thiệp mời đưa cho nàng, “Đi theo qua đi được thêm kiến thức luyện luyện can đảm.”
An Nhung Nhung lá gan cũng không nhỏ, nhưng đối với Thẩm Lê Thư, lại hung tiểu báo tử cũng có thể hóa thân thành cọ nàng tinh tế cẳng chân mèo con.
Đối An Nhung Nhung tới nói, Thẩm Lê Thư không chỉ có là ảnh hậu, là trong vòng tiền bối, càng là nàng nữ thần, là nàng nhập vòng dẫn đường người, đối nàng ý nghĩa phi phàm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Liêu Đến Nữ Thần Sau Ta Chạy - Hồ 33
Storie d'amoreTác phẩm: Liêu đến nữ thần sau ta chạy Tác giả: Hồ 33 Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1575 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5700 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1905 Văn chương tích phân: 76,790,970 Thể loại truyện: Nguyên san...