Chap 4 : Bạn gái của Văn Toàn

1.3K 104 11
                                    

Những ngày sau đó, Ngọc Hải trở lại bình thường, không còn quan tâm Văn Toàn ra mặt nữa, không phải vì anh không còn cảm giác ấy nữa mà thật ra anh làm vậy để Toàn không cảm thấy e ngại khi tiếp xúc với mình, vì anh biết nếu như để Toàn biết anh có cảm giác đặt biệt đối với cậu thì cậu sẽ xa lánh anh. Lúc đó gặp mặt đã khó huống chi là nói chuyện thân thiết như lúc đầu.

Văn Toàn những ngày sau đó, cậu thấy Ngọc Hải không còn biểu hiện gì gọi là bất thường với cậu nữa, cậu cũng mừng thầm trong lòng, vì cậu cứ sợ là anh có ý gì với mình.

Dạo này Văn Toàn đi làm ở quán cả ngày nên 2 người cũng ít gặp mặt. Ngọc Hải nghĩ vậy cũng tốt, đây là thời điểm anh cần phải ở 1 mình để xem xét lại những hành động của mình.

- Rốt cuộc là mình bị làm sao ấy trời ?
Sao không gặp nó là mình thấy nhớ nhớ nó nhỉ ?

Những ngày không gặp cậu anh lúc nào cũng ở trong trạng thái ủ rũ, mệt mỏi, buồn chán đến mức chỉ muốn nằm lì trên giường.

Đến cả cảm xúc của chính bản thân mình mà anh còn không thể hiểu nổi nữa, anh không xác định được mình thích cậu hay yêu cậu. Nhưng trong đầu anh lúc nào cũng nghĩ tới hình bóng cậu, nó như ăn sâu vào não anh vậy, khi anh cố gắng không nghĩ tới nữa thì nó hoàn toàn đi ngược lại với những gì anh muốn..

Anh luôn cảm thấy háo hức, vui sướng và phấn khích khi nhận được 1 cuộc gọi hay 1 tin nhắn từ cậu, dù là 1 câu hỏi " đang làm gì vậy ? " cũng đã khiến anh lâng lâng cả ngày rồi. Có những lần anh cười như điên khi đọc lại tin nhắn của anh và cậu. Và khi có cuộc nói chuyện giữa 2 người anh dường như không muốn kết thúc cuộc trò chuyện ấy, anh không muốn nói lời tạm biệt, anh luôn muốn dành sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt cho cậu..

Như vậy không là yêu thì là gì nữa, trong lòng đã vậy rồi nhưng anh 1 mực luôn nhủ với lòng mình đó chỉ là tình cảm anh em mà thôi, ngoài ra không là gì nữa..

Còn về phía Văn Toàn ngày nào cậu đi làm về trông cậu có vẻ rất vui. Gương mặt lúc nào cũng tươi tắn, miệng cười suốt. Trên đường về nhà còn hát vu vơ vài câu nữa, dáng vẻ rất yêu đời.

- Sao từ lúc gặp cô ấy, mình cứ nghĩ tới cô ấy hoài vậy ta ? - Văn Toàn vừa cười cười nói

---

Buổi chiều tối của ngày hôm sau, Văn Toàn không đi làm nên rủ Ngọc Hải đi uống vài ly chơi

- Sao nay rảnh rỗi rủ anh đi uống vậy ? Chẳng phải em bận lắm sao !

- À thì hôm nay em không có đi làm ấy mà

- Mà có đơn thuần là rủ anh đi uống chơi vậy thôi hay là có chuyện gì ?

- À thì cũng có

- Sao nói đi

- Anh Hải !! Em hỏi anh câu này nha

Ngọc Hải gật đầu

- Dấu hiệu khi thích 1 người là sao hả anh ?

- Sao lại hỏi chuyện này, bộ..

- Anh đừng có hỏi ngược lại em, trả lời câu hỏi của em đi

- Thì lúc nào cũng nghĩ đến người đó, khi nghĩ đến lại cười, luôn muốn ở cạnh người đó, quan tâm chăm sóc người đó. Khi ở gần nhau thì cảm thấy tim đập nhanh, mặt đỏ bừng và đôi khi còn viễn tưởng cảnh 2 đứa sống hạnh phúc với nhau..còn..

[ Hải x Toàn - 0309 ]MỐI TÌNH 93 - 96 📝Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ