Chap 9 : Lời xin lỗi của Văn Toàn

2.1K 165 49
                                    

Tối đó, Văn Toàn đang lướt Instagram cậu lướt thấy bài viết của anh đã đăng cách đây 1 giờ trước, bài viết có nội dung như sau:

Quengochai3

Lượt thích: 30

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lượt thích: 30.009

quengochai3: Bình minh lên, hoàng hôn buông, ngày vừa xuống và tôi vẫn thế, vẫn đứng nơi đây chờ em..

Xem tất cả 2.779 bình luận

5 tháng 9, 2021

.

Xem xong bài viết đó, Văn Toàn im lặng, tay gãi cằm, mắt nheo lại trông có vẻ như đang suy nghĩ toang tính gì đó thì phải, cậu vỗ đùi cái bép rồi nói:

- Úi giời ! Cái gì mà bình minh lên, hoàng hôn buông, ngày vừa xuống và tôi vẫn đứng nơi đây chờ em. - Cậu nhìn vào điện thoại nói 1 lèo với giọng điệu mỉa mai

- Sao anh ta có thể sến vậy nhở ?

- Chờ em đồ, mà em nào mới được ? Chắc chắn không phải mình rồi. Anh ta đâu phải là người chung tình. Biết đâu được trên mạng xã hội thì vậy đấy mà ở ngoài 2 tay mấy chục cô thì không chừng !

- Đàn ông trên đời này chả ai chung tình như mình cả. Quá đỗi tự hào - Cậu vỗ ngực cười mãng nguyện

.

Buổi sáng đẹp trời, phong cảnh mát mẻ, Văn Toàn thức dậy sớm cậu quyết định hôm nay chạy bộ tập thể dục buổi sáng. Cậu chọn một bộ đồ thể tao quần dài rồi đeo tai nghe vào bắt đầu chạy. Tâm trạng sáng sớm khá vui vẻ nên trên đường chạy cậu luôn nở nụ cười tươi rói làm biết bao cô gái trên đường phố chết mê chết mệt.

Chạy được hồi lâu thì khá mệt nên cậu đi bộ. Cậu ngước mắt nhìn lên bầu trời, sao âm u thế này, những tia nắng yếu ớt dần biến mất, thay vào đó là từng đám mây đen ùn ùn kéo đến khiến bầu trời đen lại, những đám mây đen xám xịt ấy như che khuất một bầu trời trong xanh vậy. Mọi vật dường như tối sầm lại. Những đám mây đen giống như một bàn tay khổng lồ đang ôm trọn cả bầu trời, nhìn mà đáng sợ. Chẳng bao lâu sau, cơn gió nổi lên cuốn theo những đám lá khô trên đường bay khắp nơi. Cây cối xung quanh thì nghiêng ngả theo cơn gió như sắp đổ vậy. Cậu đưa mắt nhìn xung quanh đường phố nhộn nhịp hẳn lên, không khí khẩn trương, vội vã. Mọi người và xe cộ vội vàng, chen lấn để tránh cơn mưa sắp đến. Tiếng còi xe "pin, pin", tiếng gọi nhau í ới...

- Ui.. chắc là sắp mưa rồi. Phải nhanh về thôi ! - Cậu đứng dậy chạy tiếp

Khi Văn Toàn vừa chạy được vài bước thì những giọt mưa bắt đầu rơi, vài giọt mưa lắc rắc rồi chuyển thành những giọt mưa nặng hạt dần, rơi lộp bộp xuống còn đường. Cơn mưa ào đến xối xả tạo thành một làn sương dày đặc, trắng xóa như thể trên trời trút hết xuống vậy!

[ Hải x Toàn - 0309 ]MỐI TÌNH 93 - 96 📝Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ