Chapter 14 ( In a Relationship )

486 24 0
                                    

John Mark

Sweet si Aeron kahit na medyo mahangin siya mahal ko eh kaya tanggap ko. Lagi niya akong sinusurpresa at lagi niya rin ako pinapangiti .

Lagi nga lang siyang nag nanakaw ng halik ganito pala ka clingy tong isang James Aeron Castillo minsa nga nag baby talk to eh HAHAHA nakakatawa lang kasi may side pala siyang ganito HAHAHA.

May mga part na ako yung tinotopak kahit na ako yung may kasalaan siya yung nag sosorrry kahit na wala siyang ginagawang masama oh diba ang bait ng bf ko sana kayo rin may ganito HAHAHA char. Hindi kami yung couple na nag papalitan ng account kasi buo ang tiwala  namin sa isat isa .

May mga time na pag mag katabi kami sa kama nilalapit niya ang mukha niya at mag hahalikan kami at ginagapang niya ang kamay niya sa katawan ko at parang hindi ako kumpartable

Sabi niya sa akin na kundi pa ako ready mag sabi lang daw ako kasi handa daw siya mag hintay matapos nun ay umayos na kami ng higa kiniss ko na lang siya sa lips and niyakap yung pa cuddle style.

Lagi niya akong hatid sundo sa bahay minsan dito siya na tutulog minsan ako naman yung na tutulog sa kanila. Support ang Family niya at ang family ako sa relation namin inaasar pa nga kami kung kailan ang kasal.

Sinasabi naman ni Aeron na malapit na pero kiinokontra ko siya na wala pa nga kaming taon kasal agad tapos mamaya tatampo na parang bata.

At alam din ng mga students sa campus na mag on kami ni Aeron siya ang nag public nung una kinakabahan ako pero nung ramdam ko na proud siya sa relation namin ay nawala na yung kabang naramdaman ko.

Naging maganda naman ang relation namin may konting tamphan peero naayos naman namin hanggang sa gumraduate kami dito paren kami nag aaral kung nasan kami nag aral nung highschool.

Umabot din ng taon ang relasyon namin at ngayon ay 3rd year college na kami at salamat ay tumagal kami ng taon at syempre sinuko ko na din ang bataan sa kaniya taon na din kami.

" Oh anong iniisip mo? " Tanong niya sa akin at binack hug niya ko dahil nasa garden ako ng bahay namin

" Wala na naman napa isip ako na abot pala tayo ng ganito katagal " Sabi ko at pinatong niya ang mukha niya sa balikat ko

" Bakit duda ka? " Tanong niya

" Hindi nama kasi crush ko lang dati  tayong ngayong longterm relationship ko na " Sabi ko sabi kiss sa pisnge niya at siya naman kiniss ako sa lips

Simula nung nag college kami walana akong na rinig na balita kay Chelsie  hindi nanamin alam kung saan na siya sana mabuti yung kalagayan niya kahit na ayaw na ayaw niya sa akin may part pa rin sa akin na mag alala sa kaniya

Gustuhin ko man siyang kamustahin pero diko alam kung nasaan na siya.

At maya maya ay umalis na si Aeron may pupuntahan daw siya hindi niya sinabi kung ano iyon hindi ko na rin tinanong at baka magalit pa siya

James Aeron Castillo

Masaya ako dahil matagal na ang relasyon namin ni Jm kahit sumpungin yun ako ang sumusuyo sa kaniya wala eh mahal ko eh.

Nag babalak akong mag propose ng kasal sa kaniya pagkatapos naming ng 4th year college kaso mukhang hindi ma tutuloy sa isang gabing pag kakamali ko.

Nung isang araw ng naki party ako sa isa kong kaibigan isasama ko sana si Jm pero hindi siya sumama dahil inatamad siya pinayagan naman niya ako at na tuloy ako.

At nakita ko si Chelsie na imbitado pala siya matagal nanamin na hindi siya na kita kaya nilapitin ko siya at kinamusta kumportable na ako na kuapin siya dahil naka move on na ako sa kaniya.

Habang nag uussap kami nag tatawanan kami aaminin ko mas gumanda siya ngayon nung naparami ang inom namin ako nahihilo na ako at hindi na ma diretso ang tingin ko ng may naramdam ako na may umaakay sa akin at dinadala niya ako sa taas.

Nang magising ako nakita ko na lang si Chelsie na walang damit pati ako tanging kumot lang ang timatakip sa aming dalawa.

" Gising kana pala " Sabi niya habang naka ngiti sa harap ng phone niya

" Anong ginawa mo? Bakit wala akong damit at ikaw wala/karig damit ?!  " Tanong ko sa kiya

" Hindi mo ba matandaan yung perfomance natin kagabi? Ito oh " Sabi niya at piakita yung yung isang picture na hinahalikan niya ako at pati ako pati na rin yung naka pating siya sa akin.

" I delete mo yan! " Utos ko sa kaniya at ngumiti lng siya

" Sa isang condition makikipag kita ka parin sa akin at gagawin yung ginawa natin kagabi " Sabi niya

" hinding hindi mang yayari yun!! " Sabi ko akala ko pa naman nag bago na siya hindi pala

" Edi sesend ko itong pictures na to kay Jm kung ayaw mo " Sabi niya at pinigilan ko siya nakipag deal na ako sa kaniya dahil hindi ko alam kung anong mangyayari kung makita ito ni Jm ayokong ma sira nag relasyon namin katawan ko lang naman habol niya at hindi ko siya mahal at ang mahal ko ay si Jm 

Lagi akong nag papaalam kay Jm na may pupuntahan ako at hindi ko sinasabi kung saan at hindi naman siya nag tatanong kaya nakakaalis agad ako  alam ko na walang sekretong hindi na bubunyag kaya dapat ko na ihanda ang sarili ko

Alam ko na malaking kasalanan ko sa kaniya dahil sa sekretong tinatago ko alam ko pag na tuklasan niya yun ang hindi niya ako mapapatawad .

Kagagaling ko lang kay Chelsie ginawa ko yung pinag ka sunduan namin kahit na labag sa kalooban ko.

Hindi ko siya kinakausap pag may ginagawa kami sa kami kahit na sa pag alis ko hindi ko siya kinikibo..

Umuwi na ako kila Jm pumasok na ako  kwarto niya at niyakap ko siya naka higa na siya at bigla siyang gumalaw.

" Naka uwi kana pala " Sabi niya  niyakap ko lang siya

" Pag ba may nagawa ako sayo na ayaw mo or ikagagalit mo papatawarin mo ba ako? " Tanong ko

" Dipend sa ginawa mo bakit? may balak ka?!  "

" Wala noh! Tara tulog na tayo " Sabi ko maslalo akong kinabahan sa mga mang yayayri pag nalaman niya yung saamin ni Chelsie.


- Ito na po ang new chapter

I Thought You Are My Mr. Right ( Tagalog BL Story )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon