Chapter 18 ( ENDING )

874 55 7
                                    

John Marks POV

Dumaan ang mga araw ay kasal na nila Melvin at Kevin pumunta kami sa State kung saan ako tumiraan nuon at na subsob sa trabaho turang tuwa si Melvin sa design ko.

Nag yakapan kami at cinongrats namin siya at maya maya nag simula na ang ceremony ng kasalan ako medyo na iiyak kasi nga ang dami kong na missed sa kanila at kasama din ni Aeron itong si Paolo

At iniisip ko na what if ikasal din kaya ako pero malabong mangyari kasi nga may anak na si Aeron ayaw ko namang masira ang pamilya nila.

Matapos ng kasal ay pumna na kami sa wedding reception maganda din dito maraming tao mga kamag anak nila at mga iba nilang kaibigan at kakilala.

Inaaya nila akong uninom pero tinatanggihan ko sila at hinahawakan ko ang tiyan ko kaya tamang tubig lang ako nag dalwang isip ako kung sasabihin ko ba kay Aeron yung tungkol sa bata sa tiyan ko.

Nag tatanong silakung bakit pero sabi ko lang na ayoko at na papatingin si Aeron sa akin na parang nag aalala kaya nginitian ko na lang siya. Mayamaya ay nag aya si Chloe na pumunta kung saan daw bahaya ko dito kaya pumunta kami sa bahay ko sumama din sina Karl at Aeron. Naka condo kasi sila eh ako may bahay na man ako dito.

Pag kapasok nila dito ay manghang mangha sila lalo na si Chloe.

" Ang laki naman dito Jm saan kasambahay niyo dito? " Tanong ni Chloe

" Wala kaming kasambahay dito ako lang mag isa dito minsan dito tumutuloy yung secretary ko "  Sabi ko at medyo gulat din sila sa laki naman kasi ng bahay na to ako lang mag isa tsaka kaya ko naman sarili ko mararunong naman ako ng gawaing bahay

" Tito Jm your house is big, why are you alone here? " Sabi naman ni Paolo

" Kaya ni Tito Jm ang sarili niya kaya, kaa niyang mag isa dito sa malaking bahay na ito " Sabi ko kay Paolo

" Ang laki nito tapos ikaw lang mag isa? hindi kaba na tatakot baka may multo dito? " Biro ni Chloe natawa na na lang ako at maya maya pinakita ko na rin yung kwarto ko pag pasok nila ayun nilibot nila at nakita nila yung rolling bulletin board ko na puto designs ko ng mga damit.

" Dami mong mga designs ang gaganda lahat " Puri ni Karl nginitian ko na lang sila at inaya ko na lang na mag stay na lang muna sila dito malaki naman ang bahay may mga guest rooms naman tsaka iwas gastos din diba tsaka 2 months din sila dito.

Palabas na sila ng sinabi ko sa kanila na iwan na lang nila dito si Paolo para makapag pahinga na din si Paolo dito at maya maya ay hiniram nila ang kotse ko at binigay ko yung susi kay Karl.

Nakita ko na humikab na si Paolo ay inaya ko siyang matulog pero gusto niya daw sa kwarto ko kaya bago kami umakyat ay nag timpla muna ako ng gatas para mapasarap ang tulog ni Paolo dito. Pag tapos namin mag timpla ay pumunta na kami sa kwarto ko at pinatulog na si Paolo kamukhang kamukha niya ang Dady niya mula kilay hangang bibig iniisip ko pag ito na adopted nito yung ugali ni Aeron ewan ko na lang HAHAHA

Bumusina na sila at sinalubong ko na sila sa baba at tinuro ko yung tutlugan nila at nilagay na nila ang mga gamit nila duon nag tanong si Aeron kung nasaan si Paolo sabi ko na tutulog na sa kwarto at maya maya hinalikan niya ako sa pisnge at nag good night sa akin at nginitian ko na din siya.

2 months na naka lipas ay unting unti na nahahalata ang tiyan ko kasi nga kambal tong dinadala ko, paalis na din sila at medyo na nakakahinga na ako ng maluwag dahil nung mga naka raang araw ay napapatanong sila bakit ako nag susuot ng mga ma tutuwag na damit at na papansin nila na parang tumataba na ako sinasabi ko na lang na na papadami kain ko pag gabi kasi nga sabay sabay kaming kumakain. Nag tatanong din sila na saan ang pumupunta minsan sabi ko may bibilhin lang ang totoo ay mag papacheck up lang talaga ako nag pa ultrasound.

I Thought You Are My Mr. Right ( Tagalog BL Story )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon