Chapter 17 ( Pregnant )

644 25 0
                                    

James Aerons POV

2 days after nung nag reunion kami duon ko na lang ulet nakita si Jm siguro kung hindi lang ako gumawa ng isang pag kakamali siguro ngayon kami parin.

Nag ka anak kami ni Chelsie pero hindi ko siya pinakasalan ng dahil sa kaniya nawala yung taong pinaka mamahal ko, pero lahat ng galit ko sa kaniya kabaliktaran sa anak ko at ang pangalan niya ay Paolo nag kabalikan kami ni Chelsie as boyfriend and girlfriend para sa bata .

Pag dumaratig siya sa bahay nawawala ang pagod ko galing sa trabaho ko at may schedule siya pag pumupunta dito dahil lagi siyang nasa bahay ng Mommy niya.

Akala ko talaga hindi ma tutuloy yung pag sama ni Jm sa reunion namin nung nakita ko siya yung pag ka ulila ko sa kaniya ng ilang taon ay nawala na nung makita ko siya.

Kaya niyakap ko siya yung yakap na miss na miss ko na siya alam ng pamilya namin ang nang yari saamin at buti na lang ay walang alitang nangyari sa pamilya namin.

Maya maya ay may dumating na package sa bahay at binuksan ko ito isang formal attire tuxedo at ang ganda ng design na ito at dalawa ito at nabasa ko yung note.

" This is one of my new design ayan ang susuotin mo sa event at isama mo yung anak mo "

Naka lagay sa note dahil bukas na yung event hanggang ngayon hindi ko alam kung paano ko kakausapin ng maayos si Jm dahil na hihiya ako sa kaniya at baka hindi niya ako pansinin at maya maya ay dumating na ang anak ko

" Dad! " Sabi niya at kinarga ko siya 7 years old na siya

" What is this Dad? " Turo niya sa dalawang Tuxedo na naka lagay sa kama ko

" Tomorrow night we will go to the fashion show event, and Tito JM wants you to come with me, and he wants to meet you. " Sabi ko sa kaniya at kinukwento ko sa kaniya si Jm na kung gaano ko siya kamahal at gustong gusto niya daw ito ma kita at feel niya daw na mabait si Jm

" Hey! Tito Jm wants to meet me." Sabi niya mukhang excited na siya kaya nipag laro na ako sa kaniya.

John Marks POV

Pinadala ko na kahapon sa lahat ng kaibigan ko yung mga sususotin nila mga bago kong design iyon at gusto ko na suotin nila iyon sa event dahil duon palang ma i pupublic yung lima kong gawa.

Pinadlahan ko na rin si Aeron ng damit ganun din ang anak niya gusto ko ma meet ang anak niyang si Paolo at feeling ko naman y mabait siya.

Kaya inayos ko na ang sarili ko pati ang susuotin ko matapos ko mag ayos ng sarili ko ay nag pa drive na ako sa driver namin sa may event pag punta ko kay marami na ring pres kaya kumuha na sila ng picture at papunta na ako sa uupuan ko ay may nakita akong isang batang lalaki na umiiyak kaya nilapitan ko ito.

" Why are you crying? " Tanong ko

" I'm looking for my daddy " Sabi nung bata kaya pina upo ko na lang siya sa tabi ko at parang familiar yung suot niyang suit.

" After this event we will find your daddy ha? " Pag papakalma ko sa kaniya at maya maya ay dumating na mga kaibigan ko kasama si Aeron pero parang may hinahanap siya at mukha siyang kinakabahan at nakita na nila ako at biglang tumakbo papalapit saaamin si Aeron

" Paolo! " Sabi niya sabay yakap sa batang katabi ko kaya pala familiar yung suot niya kasi terno to sadamit na binigay ko kay Aeron

" Sorry Dady " Sabi ni Paolo habang umiiyak at niyakap ito ni Aeron at hinalikan sa nuon

I Thought You Are My Mr. Right ( Tagalog BL Story )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon