Chap 7: Pregman??

1.4K 196 10
                                    

Bây giờ em đang ngủ ngon say trên xe, không biết em đã ngủ bao lâu rồi nhưng em ngủ rất ngon. Chẳng biết trời xanh mây gió gì cả.

"Takemichi, dậy đi tới nơi rồi" Shizu lay người em

"Ưm~~"

Em vẫn còn đang nửa tỉnh nửa mê, lết cái thân ra cửa sổ xe. Đập vào mắt cậu là một khu dân cư rất rộng! À không nói đúng hơn là căn cứ của tổ tức sát thủ mà Shizu và Yuuki đang theo. Cha mạ ơi nó bự!!! Nó rất rộng, nó rộng chắc bằng mấy khu dân cư ở Tokyo luôn chứ đùa, còn cái cổng cũng to lắm, trên đó có một cái bảng to khắc một chữ mà chữ đó là chữ gì em cung không tài nào biết được.

"Chữ đó là chữ Độc" cô quay qua nhìn em nói

"Độc?" em ngẩn người thắc mắc

Shizu đơn giản chỉ gật đầu mà thôi, cô ấy cũng chẳng giải thích nó có nghĩa gì nữa.Độc?chỉ đơn giản là một chữ thôi sao hay nó có thể ghép với những từ khác để thành nghĩa:cô độc,độc ác,độc tố,tàn độc,đơn độc,độc lập.....ruốt cuộc nó có nghĩa như thế nào chứ? Nhưng em ơi nó không dởn giản như em nghĩ đâu,[Độc] nó sẽ theo em một chặn đường dài đấy.

"Này Takemichi, đừng ngẩn ngơ nữa giờ cậu muốn đi xe lăn thay tôi kêu Yuu bế cậu.Hửm?" Shizu mặt hớn hở nói

"Xe lăn" cậu nhẹ nhàng đáp lại câu hỏi của cô

Tất nhiên là xe lăn rồi! Không lẽ cô định kêu Yuuki bế tôi theo kiểu công chúa á, không, không bao giờ!!

Em ngồi trong xe còn Shizu đi lấy xe lăn cho em. Ngồi không chán quá nên em vô tình nhìn sang chàng trai lạnh như băng Yuuki, mà em công nhận là cậu ta rất đẹp, chắc nhiều cô đỗ lấy đây. Trên cổ anh ta còn xăm hình gì nữa nhưng em không thấy rõ do cái áo cổ lọ che mất rồi.

"Cậu nhìn gì thế"

Hoàn hồn lại thì nhận ra trước mắt là ánh mắt sắt lạnh của Yuuki đang nhìn chằm vào cậu. Ơ anh ơi, đừng nhìn em bằng ánh mắt đó,em không làm gì hết!!

"Tôi hỏi cậu đang nhìn gì?"Yuuki bước tới gần cậu hỏi

"Hình...xăm." cậu run rẩy trả lời

"Hình xăm?" anh nhăn mày, tay khoan lại tiến sát vào gần em hơn

"Hình...xăm...trê..cổ....anh. Tôi nhìn cái đó"

"Cậu thắc mắc?"

Em gật đầu xong không nói gì thêm nữa
Thấy em càng lúc càng run rẩy nhiều hơn,anh hơi luống cuống rồi lên tiếng giải thích

"Đừng sợ tôi không làm gì cậu đâu. Chỉ là tôi không thích bị người khác nhìn chằm chằm vào mình thôi,tôi không cố ý làm cậu sợ. Xin lỗi"

Yuuki nói với giọng dịu dàng và cúi đầu xin lỗi em. Em quơ tay chỉ ý rằng không sao rồi cả hai quay lại trạng thái bình thường. Vừa lúc đó Shizu cũng đã mang lại một chiếc xe lăn, em ngồi lên và được đẩy vào. Nơi em đến là một bệnh viện trong căn cứ, tuy là ban đêm nhưng ở đây vẫn khá đông.

"Chúng ta sẽ đi xử lý các vết thương cho cậu" nói xong Shizu bảo Yuuki làm thủ tục cho cậu rồi cả ba ngồi trong phòng chờ. Sao nhở! Em cảm thấy người mình nóng lên một cách bất thường, tay chân bắt đầu run rẩy, đầu thì cứ ong ong không ngừng mê mai, cơ thể em ngứa ran. Đây là em đang phát tình sao? Không, không đâu làm gì có chứ!

"Takemichi cậu không sao chứ?"Shizu thấy cậu có dấu hiệu bất thường liền đứng sát bên cậu hỏi

"À, tôi kh-"chưa kịp nói xong thì em đã ngất rồi. Shizu và Yuuki vô cùng lo lắng, đưa tay lên trán em sờ thử, nó rất nóng không lẽ bị sốt rồi! Nhịp thở dần trở nên dồn dập hơn, em khó khăn cố gắng điều hòa nhưng không thể. Sau đó em được đưa đến phòng cấp cứu. Em ở trong đó cũng được gần hai tiếng rồi, song đèn phòng được tắt vị bác sĩ bước ra với khuôn mặt đẫm mồ hôi. Nói thật đây là lần đầu tiên ông thấy tình trạng như thế này, chân bị bẻ gãy một cách mạnh bạo, trên lưng thì vết thương còn đang rỉ máu và gần như không thể lành lặn, tay thì bị bầm tím và sưng tấy lên, còn có những vết thương khác trên cơ thể.

Bác sĩ nói với Shizu và Yuuki nên làm thủ tục cho em nhập viện gấp nêu không sẽ rất nguy hiểm đến tính mạng

_______tua_________

"A,Takemichi cậu tỉnh rồi"

Em mơ màng tỉnh dậy tuy đầu vẫn còn chưa tỉnh hằn nhưng cũng có thể nói là bình thường

"Cậu bé,tôi có chuyên muốn nói với cậu" vị bác sĩ đang ghi chú trên bàn quay qua nhìn cậu

"Chuyện gì vậy ạ?" em ngây thơ hỏi

"Cậu là một pregman" bác sĩ chầm chậm nói

"Pregman???"

*Chú thích: Pregman là một người con trai có thể mang thai, có pheromone và cũng có kì phát tình nhưng pregman khác với omega nhá!*Lưu ý fic không theo thể loại ABO

_________________________________________

~~End chap 7~~

Chap này hơi nhạt nhẽo nên mấy chap sau tui sẽ cố gắng tạo thêm drama ngược chơi

[Tokyo Revengers-AllTakemichi] Một Cơ Hội Nữa Để Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ